Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn lý giải vì sao Meso Extra không kim "gây sốt" trong thẩm mỹ da không xâm lấn

Cấy Meso Extra không kim là phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn và được ứng dụng trong các công nghệ làm đẹp hiện nay. Đây là phương pháp sử dụng hoạt chất ExoSome Ultra vào sâu lớp tế bào dưới sự tác động của đầu máy Bellasonic 2x để phục hồi làn da bị tổn thương, cấp ẩm và tăng cường miễn dịch cho làn da chắc khỏe, đàn hồi và căng bóng mướt mịn hơn.

Hoạt chất này được các chuyên gia đánh giá cao vì nó chứa rất nhiều các yếu tố tăng trưởng, lipid, miRNA,... Hơn nữa, với kích thước siêu nhỏ, hoạt chất này dễ dàng xâm nhập vào da mà không cần phải xâm lấn. Đặc biệt không bị đào thải bởi miễn dịch cơ thể, ExoSome Ultra mang đến hiệu quả tái tạo và trẻ hoá làn da nhanh chóng, chỉ sau 2-3 buổi điều trị. 

Vì sao cấy Meso Extra không kim hiện nay lại "gây sốt"?

Theo Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn, khi bạn thoa hay bôi một sản phẩm chăm sóc da nào đó để cải thiện hiệu quả các tình trạng da như lão hóa hay sắc tố, mụn… thì sản phẩm sẽ phải thẩm thấu vào làn da. Sự thẩm thấu tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng sản phẩm bạn bôi. Cụ thể phụ thuộc vào 3 yếu tố: Làn da, chất lượng mỹ phẩm và cách thức bạn bôi mỹ phẩm.

Bác sĩ Anh Tuấn đang thực hiện liệu trình căng bóng cho khách hàng

Bác sĩ Anh Tuấn đang thực hiện liệu trình căng bóng cho khách hàng

Trên thực tế, khi bạn bôi dưỡng chất lên da thì chỉ hấp thu từ 10-60%. Da là một cơ quan có chức năng bảo vệ cơ thể, hoạt động như một rào cản đối với các yếu tố bên ngoài như vi khuẩn, nước và các chất hóa học… khó xâm nhập vào bên trong cơ thể. Điều này cũng không ngoại lệ với các thành phần trong mỹ phẩm.

Chính vì vậy, cấy Meso Extra không kim tại phòng khám thẩm mỹ là một trong những phương pháp đưa tinh chất vào sâu tầng trung bì da theo nguyên lý ảo kim giúp thẩm thấu hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó, khi cấy Meso Extra không kim còn kích thích quá trình làm lành và sửa chữa vết thương (tăng sinh collagen, elastin, tăng sinh tuần hoàn, tăng sinh hyaluronic giúp trẻ hóa, làm đầy, giảm nếp nhăn...) nhanh hơn.

Meso Extra không kim khắc phục các nhược điểm của tiêm Meso thông thường. Việc sử dụng máy Bellasonic 2X chuẩn y khoa giúp khắc phục tình trạng sưng nề, nổi cục u hạt và viêm nhiễm. Phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng hay triệu chứng gì, cực kỳ an toàn.

Meso Extra không kim được ứng dụng trong ngành da liễu như thế nào?

Ứng dụng Meso Extra không kim trong da liễu để điều trị rất nhiều vấn đề: Da lão hóa, tăng sắc tố, sẹo lõm, mụn, da khô sần, căng bóng… Trên thị trường hiện nay cũng có hàng trăm loại sản phẩm chuyên biệt. Do vậy, liệu trình Meso Extra không kim sẽ phụ thuộc 2 vấn đề: Một là mục đích điều trị và hai là sản phẩm lựa chọn.

        Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị bằng công nghệ Meso Extra không kim

        Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị bằng công nghệ Meso Extra không kim

Những lưu ý khi chọn và điều trị để hạn chế biến chứng sau khi cấy Meso Extra không kim

 Khi chị em thực hiện cấy Meso Extra không kim chú ý lựa chọn cơ sở uy tín với bác sĩ có chuyên môn cao thực hiện. Khi đó, bạn sẽ được đảm bảo những vấn đề sau:

- Đúng chỉ định: Được khám, chẩn đoán đúng vấn đề da cần điều trị và từ đó chọn phác đồ điều trị với sản phẩm phù hợp nhất.

Trực tiếp bác sĩ thăm khám 1:1 cho khách hàng 

Trực tiếp bác sĩ thăm khám 1:1 cho khách hàng 

- Môi trường điều trị vô khuẩn, trang thiết bị y tế chuẩn y khoa theo quy định của Bộ Y tế

- Đảm bảo đúng quy trình và đúng kỹ thuật tránh tai biến, biến chứng.

- Hướng dẫn chăm sóc da tại nhà đúng cách trước và sau khi thực hiện