Bắt nhịp xu hướng mới: Trị nám kết hợp trẻ hóa da

Trị nám kết hợp trẻ hóa da đang là xu hướng điều trị thịnh hành trên thế giới hướng đến mục tiêu loại bỏ sạch nám, đáp ứng mong muốn của người bệnh về một làn da khỏe, tươi trẻ, mịn màng.

Chuyên gia quốc tế nói gì về sự kết hợp trị nám với trẻ hóa da

Trong khuôn khổ chương trình “Tọa đàm quốc tế: Đón đầu xu hướng trị nám mới nhất 2020” với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, Pháp, Đức, Hàn Quốc do Viện thẩm mỹ Venus Medi tổ chức đã cùng nhau thảo luận và tìm ra xu hướng trị nám mới nhất trên thế giới hiện nay đó là: trị nám kết hợp trẻ hóa da.

Chương trình có sự tham gia của: PGS.TS.BS Phạm Hữu Nghị, nguyên là Trưởng khoa Laser Bệnh viện Trung ương Quân đội 108; bác sĩ người Pháp gốc Việt – BS Bùi Hoàng Yến (Phó Chủ nhiệm Nghiệp đoàn SOFMMAA (Liên hiệp Bác sĩ Chỉnh hình và Trẻ hóa Quốc gia – Pháp)); chuyên gia Đào tạo và Tư vấn sắc đẹp đến từ Đức – Bà Diana Heuschneider; bà Genie Jung – Chuyên gia Laser Hàn Quốc và ông Lee Jung Yup – chuyên gia thẩm mỹ quốc tế uy tín.

Theo dõi chi tiết buổi phát sóng chương trình tại đây.

bat nhip xu huong moi: tri nam ket hop tre hoa da - 1

PGS.TS.BS Phạm Hữu Nghị cùng các chuyên gia quốc tế tham gia buổi tọa đàm

Dựa trên kinh nghiệm nghiên cứu và quan sát thực tế, các chuyên gia nhận định, nám thường xuất hiện ở lứa tuổi ngoài 30, đây cũng là giai đoạn các vấn đề lão hóa da biểu hiện rõ rệt. Trong đó, hiện tượng lão hóa da do ánh nắng mặt trời (photoaging) đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của nám, thậm chí còn làm kéo dài quá trình điều trị, gia tăng nguy cơ tái phát. Vì vậy, thay vì chỉ tác động lên vùng tăng sắc tố melanin, việc điều trị cần nhắm mục tiêu trẻ hóa đồng bộ làn da.

Xu hướng trị nám mới dựa trên mục tiêu đáp ứng được tất cả mong muốn của người điều trị, trước hết là: loại bỏ sạch màu sắc tố, rút ngắn thời gian, an toàn, tránh biến chứng. Đặc biệt, sự kết hợp trẻ hóa trong điều trị nám còn hướng tới đáp ứng những tiêu chí thẩm mỹ cao hơn đó là các vấn đề lão hóa da đi kèm như da khô, xỉn màu, bề mặt thô ráp và tình trạng giãn mao mạch… Theo thống kê, có tới 80% trường hợp nám gặp phải những vấn đề kể trên nhưng các phương pháp điều trị thông thường không thể đáp ứng được.

Multi Light: sạch nám sáng da, đẩy xa lão hóa

Phương pháp trị nám Multi Light là công trình khoa học giá trị của PGS.TS.BS Phạm Hữu Nghị, đã được Cục bản quyền Tác giả chứng nhận Tác quyền. Xuất phát từ nghiên cứu mới về mối liên quan giữa nám và làn da bị lão hóa, bác sĩ Nghị đã bổ sung thêm tính năng trẻ hóa vào phác đồ khoa học của Multi Light.

bat nhip xu huong moi: tri nam ket hop tre hoa da - 2

Multi Light là một nghiên cứu khoa học của PGS.TS.BS Phạm Hữu Nghị

Mục đích của sự kết hợp trẻ hóa da trong liệu trình trị nám Multi Light nhằm giúp da tươi trẻ, khỏe mạnh, đáp ứng điều trị tốt hơn. Lớp tế bào sừng được kiểm soát giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm kết hợp trong quá trình điều trị nám vừa giúp ức chế việc sản sinh Melanin, vừa giúp cải thiện các vấn đề về lão hóa từ đó rút ngắn thời gian điều trị và có được làn da khỏe đẹp, sáng mịn, hạn chế tối đa sự quay trở lại của nám.

Với phác đồ cá nhân hóa theo từng mức độ, tình trạng da của mỗi bệnh nhân cụ thể, liệu trình Multi Light được bác sĩ xây dựng với 3 giai đoạn: Giảm kích ứng, ổn định da – Trị nám tập trung – Chống lão hóa, chống tái phát. Do đó, việc điều trị có thể đánh vào từng khâu tổn thương của nám, giải quyết tất cả các tình trạng bệnh lý liên quan.

bat nhip xu huong moi: tri nam ket hop tre hoa da - 3

Hình ảnh khách hàng điều trị nám bằng phương pháp Multi Light

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp trị nám Multi Light đã được các chuyên gia quốc tế đồng thuận đánh giá cao về tính khoa học cũng như mức độ hiệu quả. Bà Diana Heuschneider – Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn sắc đẹp đến từ Đức cho rằng: “Tôi đánh giá cao phương pháp Multi Light của bác sĩ Nghị. Đây là một giải pháp trị nám hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị cũng như đảm bảo cho khách hàng một chế độ chăm sóc da tốt nhất và nhanh nhất".

Còn theo Chuyên gia quốc tế Lee Jung Yup: “Tôi hoàn toàn ủng hộ với phác đồ kết hợp đa trị liệu của phương pháp Multi Light do bác sĩ Nghị nghiên cứu. Xuất phát từ cơ chế sinh bệnh học phức tạp của nám không chỉ là sự tăng sinh quá mức melanin từ tế bào melanosome mà còn liên quan đến nhiều cơ chế bên trong xuất phát từ tế bào sừng, tế bào sợi, dưỡng bào… Do đó, đơn trị liệu không thể giải quyết được nhiều cơ chế cùng một lúc mà cần sự kết hợp đa trị liệu để xử lý và đem lại kết quả tốt nhất”.

Multi Light được mệnh danh là phát kiến mới trong ngành thẩm mỹ, mở ra hy vọng cho những ai đã, đang mặc cảm, tự ti vì nám da. Ngay cả những chị em đã từng điều trị nhưng không hiệu quả cũng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào phương pháp trị nám toàn diện này.

Viện thẩm mỹ Venus Medi (Phòng khám Dr.Nghị - Nguyên trưởng khoa Laser BV 108) 

Cơ sở 1: 39 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ sở 2: 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0949.967.319

Website: www.venusmedi.vn

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).