6 loại kem chống nắng sẽ mang đến cho bạn sự tỏa sáng

Giờ đây, các công thức tiên tiến chính là vũ khí bí mật đằng sau một làn da “tỏa sáng”.

6 loại kem chống nắng sẽ mang đến cho bạn sự tỏa sáng - 1

Thoa lớp kem chống nắng được cho là bước quan trọng nhất trong chế độ chăm sóc da, ngay cả khi bạn ở nhà. Nhưng cho dù sở hữu làn da nhờn hay phải trang điểm thường xuyên thì thoa kem chống nắng là một việc phái đẹp không thể bỏ qua. Thật may, khả năng chống nắng hiệu quả và một làn da sáng không những không loại trừ lẫn nhau mà còn có thể cùng tồn tại song hành trong một sản phẩm. Giờ đây, các công thức tiên tiến chính là vũ khí bí mật đằng sau một làn da “tỏa sáng”.

Dưới đây là 6 loại kem chống nắng đột phá sẽ bảo vệ bạn chống lại sự lão hóa sớm, giúp làn da của bạn được tăng cường bảo vệ và chắc chắn sẽ khiến bạn chủ động hơn trong việc bôi nó hàng ngày.

Coola Full-Spectrum 360-Degree Sun Silk Drops Organic Sunscreen SPF 30

Những giọt màu hồng ba chiều này che chắn da khỏi ánh nắng mặt trời và các tác hại từ môi trường khác, đồng thời thêm một tấm màn rạng rỡ ấm áp trong khi làm cho da tăng cường truyền dịch tế bào gốc thực vật, chất chống oxy hóa và axit hyaluronic.

6 loại kem chống nắng sẽ mang đến cho bạn sự tỏa sáng - 2

Coola Full-Spectrum 360-Degree Sun Silk Drops Organic Sunscreen SPF 30 có giá khoảng 46$

Dermalogica Prisma Protect SPF 30 Moisturizer

Được tạo ra với các thành phần matcha làm dịu và trẻ hóa làn da, loại kem dưỡng ẩm “chăm chỉ” này ngăn chặn tia UV trong khi các thành phần kích hoạt bằng ánh sáng đưa da đến trạng thái “siêu tân tinh” – phá hủy.

6 loại kem chống nắng sẽ mang đến cho bạn sự tỏa sáng - 3

Dermalogica Prisma Protect SPF 30 Moisturizer có giá khoảng 65$

Supergoop! Glowscreen SPF 40

Đối với những ai muốn đảm bảo lớp trang điểm được mướt, lâu trôi và sáng đều màu, lớp lót hấp thụ nhanh này đều có thể làm một cách tốt nhất những điều đó. Chúng mỏng nhẹ, trong suốt, đồng thời dưỡng ẩm cho da bằng axit hyaluronic và Vitamin B5.

6 loại kem chống nắng sẽ mang đến cho bạn sự tỏa sáng - 4

Supergoop! Glowscreen SPF 40 có giá khoảng 36$

Make P:rem Blue-Ray Sun Gel SPF 50+

Được yêu thích bởi các tín đồ K-Beauty, loại gel màu trắng này làm khô và chống lại các tia hồng ngoại bằng cách làm mát da trước khi nó giúp giảm thiểu các dấu hiệu tổn thương do ánh nắng mặt trời với hạt chia giàu chất chống oxy hóa và Centella Asiatica.

6 loại kem chống nắng sẽ mang đến cho bạn sự tỏa sáng - 5

Make P:rem Blue-Ray Sun Gel SPF 50+ có giá khoảng 32$

Tatcha Silken Pore-Perfecting Sunscreen Broad Spectrum SPF 35

Đơn giản là không có lỗ chân lông bị tắc nghẽn khi bạn sử dụng tuýp kem chống nắng này. Hoa hồng hoang dã Nhật Bản giúp thu nhỏ lỗ chân lông trong khi Hadasei-3, phức hợp ba kích hoạt sinh học của nó bao gồm gạo, trà xanh và tảo, tái tạo làn da cho làn da sáng từ bên trong.

6 loại kem chống nắng sẽ mang đến cho bạn sự tỏa sáng - 6

Tatcha Silken Pore-Perfecting Sunscreen Broad Spectrum SPF 35 có giá khoảng 65$

ILIA Super Serum Skin Tint SPF 40

Serum khoáng chất SPF 40 được ra mắt gần đây đã được ca ngợi và được đông đảo các tín đồ làm đẹp yêu thích. Nó giúp bảo vệ cho làn da trước tác hại của mặt trời hiệu quả, đặc biệt một lớp hydrat hóa mạnh mẽ với squalane và niacinamide có nguồn gốc từ thực vật, và một kết thúc khuếch tán, ẩm ướt đáng kinh ngạc.

6 loại kem chống nắng sẽ mang đến cho bạn sự tỏa sáng - 7

ILIA Super Serum Skin Tint SPF 40 có giá khoảng 48$