Bị phụ tình, người phụ nữ U50 quyết tâm "lột xác" khiến vạn người mê

Nhìn những hình ảnh trẻ trung, hạnh phúc với gương mặt "hack tuổi" và vóc dáng chuẩn không kém gì người mẫu, không ai có thể tin người phụ nữ này đã 44 tuổi và đã từng có một đời chồng.

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, người phụ nữ tên Kim Junie dù không phải là diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng nhưng vẫn rất được nhiều người quan tâm tại Hàn Quốc vì sự "lột xác" ngoạn mục hậu ly hôn, với vóc dáng vạn người mê và gương mặt "hack tuổi" trẻ không kém gì thiếu nữ.

Câu chuyện của người phụ nữ đầy bản lĩnh này phần nào sẽ tiếp thêm động lực cho nhiều bạn trẻ có thêm niềm tin về sự thay đổi bản thân nếu chúng ta cố gắng.

Bị phụ tình, người phụ nữ U50 quyết tâm lột xác khiến vạn người mê
Người phụ nữ ngoài 40 tuổi vừa xinh đẹp lại rất bản lĩnh thu hút sự quan tâm của nhiều người (Ảnh: IGNV)

>>> Xem thêm: 

Gia đình tan vỡ vì không may mắn bị mất con

Để có được như ngày hôm nay, ít ai biết rằng, người phụ nữ sinh năm 1976 này cũng từng có quá khứ không mấy vui vẻ về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Cô gặp và kết hôn với người mình yêu năm 30 tuổi. Họ nhanh chóng tiến tới kết hôn trong sự chúc phúc của mọi người và bắt đầu xây dựng tổ ấm nhỏ của mình. Giống như những người khác, Kim Junie đã rất vui mừng khi biết tin mình đã mang thai con đầu lòng, là kết tinh tình yêu của 2 vợ chồng.

Bị phụ tình, người phụ nữ U50 quyết tâm lột xác khiến vạn người mê
Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng hôn nhân của cô lại không được may mắn (Ảnh: IGNV)

Tuy nhiên, "cuộc vui ngắn chẳng tày gang" khi mang thai ở tháng thứ 3 thì cô không may bị mất con. Thấy vợ mình đau đớn khi mất đi đứa con, người chồng của Junie lại không hề an ủi động viên vợ mà ngược lại, anh ta còn phàn nàn, chỉ trích Junie về việc này. Cũng bởi lý do đó, cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng đi tới kết thúc. Đó có lẽ là khoảng thời gian tồi tệ nhất của một người phụ nữ mà chỉ những ai từng rơi vào hoàn cảnh tương tự mới có thể thấu hiểu hết.

Bị phụ tình, người phụ nữ U50 quyết tâm lột xác khiến vạn người mê
Thậm chí, cô còn tăng cân mất kiểm soát do stress dù trước đó sở hữu thân hình rất mảnh mai (Ảnh: IGNV)

Quyết tâm thay đổi ngoại hình, cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ

Không để nỗi buồn đeo bám mình lâu, người phụ nữ này đã quyết tâm thay đổi từ a - z để cuộc sống trở nên vui vẻ và hạnh phúc. Đầu tiên là thiết lập chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt để lấy lại vóc dáng thon thả. Được biết, người phụ nữ này ăn kiêng bằng cách không ăn tối, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, giàu calo, ăn nhiều rau củ,… và không quên tập thể dục 3 buổi/tuần, ít nhất 2 tiếng/buổi. 

Bị phụ tình, người phụ nữ U50 quyết tâm lột xác khiến vạn người mê
Với sự chăm chỉ của mình, Kim Junie đã hoàn toàn thay đổi, "lột xác' với một thân hình quyến rũ, gợi cảm khiến nhiều người ao ước  (Ảnh: IGNV)

Bên cạnh đó, cô còn bắt đầu kinh doanh thời trang và đem lại nguồn thu nhập dư dả. Dù độc thân nhưng người phụ nữ này không ngần ngại tận hưởng cuộc sống như hiện tại, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi thì đi du lịch cho khuây khỏa. Nhìn gương mặt trẻ trung như gái đôi mươi của cô, không ai nghĩ Junie đã từng có một đời chồng và đang ở độ tuổi "tứ tuần".

Bị phụ tình, người phụ nữ U50 quyết tâm lột xác khiến vạn người mê
Cuộc sống hạnh phúc và "sang chảnh" của người phụ nữ đã ngoài 40 tuổi (Ảnh: IGNV)

Trên trang cá nhân, Junie chia sẻ hiện tại đang bắt đầu một mối quan hệ mới với người tình kém 16 tuổi, cũng chính là huấn luyện viên thể hình của cô. Cặp đôi này được nhiều người chúc phúc và hi vọng sẽ sớm về chung một nhà vì trông rất xứng đôi vừa lứa.

Bị phụ tình, người phụ nữ U50 quyết tâm lột xác khiến vạn người mê
Cô nàng chụp chung với người bạn trai hiện tại (Ảnh: IGNV)

Nữ sinh 10X Sài Gòn "lột xác" khi giảm hơn 30kg

Có thể nói, với sự quyết tâm và tin tưởng vào bản thân mình, người phụ nữ trên đã vượt lên nỗi đau và tự tạo cho mình một cuộc sống vui vẻ hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị. Đây cũng là một tấm gương tốt đẹp để cho các chị em học tập và có thêm động lực cho bản thân mình, nếu đang gặp phải tình cảnh tương tự. Bạn thấy đấy, dù là trong bất cứ chuyện gì, hôn nhân hay sự nghiệp,... không có gì là không thể nếu chúng ta luôn cố gắng hết mình phải không nào.

Sức chịu đựng của phụ nữ có hạn, đủ đau họ sẽ rời đi chẳng luyến tiếc

Bạn có hiểu được cảm giác người bạn dành mọi sự yêu thương lại đối với bạn như một nơi để xả nỗi buồn, không hơn, cũng chẳng kém? Đàn bà có thể chịu được tổn thương, nhưng một khi họ bị tổn thương quá giới hạn bởi những lời yêu thương vô nghĩa thì lúc đó họ sẽ quay lưng bước đi.

Đàn ông à, nên nhớ rằng, phụ nữ không phải lúc nào cũng chạy theo những lời yêu sáo rỗng. 100 chi tiết không quan tâm họ và 1 cái miệng luôn nói yêu họ rồi cũng khiến họ phải rời đi thôi.

>>> XEM THÊM NHIỀU HƠN !