Bí quyết cho thần thái hoàn hảo cùng CHLITINA tháng 2 này!

CHLITINA là số ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách thương hiệu hàng đầu thế giới. Tận dụng ưu thế thiên nhiên từ quốc đảo Đài Loan xinh đẹp, CHLITINA đã ghi tên mình vào vô số các giải thưởng quốc tế với các dòng sản phẩm dưỡng da vô cùng lành tính và an toàn cho mọi làn da.
Chia sẻ

Với bề dày lịch sử phong phú và khác biệt trong hơn 30 năm qua, CHLITINA đã luôn sáng tạo các sản phẩm có giá trị vượt thời gian. Là thương hiệu tiên phong tại Đài Loan sử dụng Axit Amin trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, CHLITINA luôn dẫn đầu xu hướng với các sáng kiến mới mẻ trong trong ngành chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm.

Bí quyết cho thần thái hoàn hảo cùng CHLITINA tháng 2 này! - 1

Đặc biệt, thương hiệu đã có mặt toàn cầu với 4.900 cửa hàng nhượng quyền và được nhiều phụ nữ tin dùng. Năm 2012, CHLITINA vinh dự đạt “Giải thưởng thương hiệu có giá trị đầu tư nhất của Châu Á” tại Hội nghị thường niên thương hiệu Châu Á.

Sản phẩm chủ lực của CHLITINA có thể kể đến bộ dưỡng da thuộc Dòng Kinh Điển, Dòng Dưỡng Ẩm Thanh Mát Thông Minh, Dòng Hồi Sinh Săn Chắc và các dòng khác tại website. CHLITINA đã không ngừng nghiên cứu và hình thành hệ thống chăm sóc cho 22 loại da riêng biệt. Điều này khẳng định tình yêu CHLITINA dành đến tất cả các đối tượng khách hàng có nhu cầu chăm sóc da.

Dù da bạn thuộc loại nào thì dưỡng ẩm là bước quan trọng không thể bỏ qua trong quá trình chăm sóc da. Tuổi 18 - 30 muốn giải quyết tình trạng da khô và sần sùi có thể tham khảo ngay bộ Dưỡng Ẩm Thanh Mát Thông Minh gồm 5 sản phẩm chủ lực đủ để yêu chiều làn da, giúp da rạng rỡ ngay trước thềm Valentine này. Cùng tìm hiểu nhé!

Bí quyết cho thần thái hoàn hảo cùng CHLITINA tháng 2 này! - 2

1. Kem rửa mặt

Kem rửa mặt Thanh Mát Thông Minh sử dụng công nghệ Amino Acid, giúp làm sạch da mà không hề gây cảm giác khô. Nếu nàng nào đang tìm một loại sản phẩm dịu nhẹ và mong muốn cải thiện hàng rào bảo vệ da thì em này là sự lựa chọn không thể tốt hơn.

2. Nước tiền đạo (Nước hoa hồng)

Nước tiền đạo dưỡng ẩm giúp da luôn căng mướt ở trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Sản phẩm có chứa nguyên tử dẫn nước Brittany giúp xác định độ ẩm của da và cấp nước tức thì. Không chỉ là một bước trong chu trình skincare, sản phẩm còn được dùng như 1 lớp xịt khoáng trước khi trang điểm. Với nước tiền đạo này lớp nền được bám tốt hơn và trông da tự nhiên hơn rất nhiều.

3. Tinh chất dưỡng ẩm

Tinh chất dưỡng ẩm với 2 điểm nổi bật này chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các tín đồ làm đẹp. Đầu tiên là công nghệ cấp nước tức thời: Tinh chất ngay lập tức thấm vào lớp đáy, giúp da thông thoáng và không bết dính sau khi sử dụng.

Kế đến là thành phần sản phẩm có chứa cây thì là dẫn nước ổn định cân bằng lượng nước và nguyên tử dẫn nước Brittany thúc đẩy sự tuần hoàn nước cho da.

4. Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm có công thức bổ sung tinh chất Natto khóa nước - một thành phần cung cấp độ ẩm tuyệt vời và chống lão hóa da vượt trội hơn cả Collagen đến 55%. Một khi đã được thoa lên da, các hoạt chất sẽ không ngừng tuần hoàn độ ẩm và giúp da bạn rạng rỡ suốt cả ngày dài.

5. Gel dưỡng ẩm

Gel dưỡng ẩm cung cấp nước tới lớp đáy của da mà không gây bí da với thành phần giữ ẩm vượt trội hơn cả Hyluronic Axit. Đồng thời, tỷ lệ Vitamin C cao có trong sản phẩm giúp da của bạn trở nên sáng mịn và mượt mà hơn không chỉ trên bề mặt mà còn được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ bên trong.

Để mọi cô gái khởi động lại làn da sau chuỗi ngày nghỉ lễ, CHLITINA tung ra chương trình khuyến mãi dịp đầu năm như sau:

- Nhận ngay giảm giá 10% + Quà tặng Kem rửa mặt Thanh Mát Thông Minh trị giá 788.000 VND khi mua Tinh chất dưỡng ẩm 30ml + Kem/ Gel dưỡng ẩm Thanh Mát Thông Minh 30g.

- Nhận ngay giảm giá 20% + Quà tặng hộp mặt nạ Hồi Sinh Săn Chắc trị giá 1.181.000 VND khi mua hóa đơn trên 3,3 triệu bất kỳ sản phẩm nào thuộc dòng Thanh Mát Thông Minh và Hồi Sinh Săn Chắc. 

Bí quyết cho thần thái hoàn hảo cùng CHLITINA tháng 2 này! - 3

*Ưu đãi từ ngày 7 đến 25 tháng 2 năm 2022

*Số lượng sản phẩm khuyến mãi có hạn.

Nhanh tay vì cơ hội tuyệt vời không đến thường xuyên bạn nhé!

Tham quan Showroom và trải nghiệm CHLITINA SPA tại:

- Địa chỉ: 102 Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- SĐT: 028.5413.0700

- Fanpage: https://www.facebook.com/chlitinavietnamofficial

- Shopee: https://shopee.vn/chlitina_vietnam

- CHLITINA Shop: https://chlitinashop.vn/