Bác sĩ Trúc Nguyễn và cái duyên đến với ngành thẩm mỹ làm đẹp

Với lòng duyên và tình yêu cùng niềm đam mê, bác sĩ Trúc Nguyễn đã bén duyên với lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Bằng tấm lòng thương yêu và trách nhiệm với cộng đồng, bác sĩ đã giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu làn da đẹp chuẩn y khoa. Không chỉ đẹp mà da còn trở nên khỏe mạnh hơn sau mỗi liệu trình làm đẹp do bác sĩ thực hiện cho khách hàng.

Bác sĩ Trúc được đào tạo bài bản tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, có chứng chỉ y khoa đa khoa và chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm ứng dụng và nghiên cứu các kỹ thuật thẩm mỹ da, đặc biệt là sóng siêu âm và ánh sáng trong điều trị, chăm sóc da.

Bác sĩ Trúc Nguyễn và cái duyên đến với ngành thẩm mỹ làm đẹp - 1

Ngoài ra, bác sĩ Trúc còn là một trong những người tiên phong trải nghiệm và ứng dụng hệ thống máy móc tiên tiến vào quy trình làm đẹp da. Với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị thẩm mỹ da, bác sĩ luôn đảm bảo chất lượng chuyên môn, tuân thủ phác đồ điều trị chuẩn y khoa, mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.

Bác sĩ Trúc Nguyễn và cái duyên đến với ngành thẩm mỹ làm đẹp - 2

Bác sĩ Trúc là thành viên của Hội Da Liễu Việt Nam, bác sĩ đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu và đưa các công nghệ tiên tiến từ các quốc gia lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... để mang về Việt Nam, nhằm điều trị các vấn đề về viêm da, trẻ hóa da, căng bóng da. Ngoài việc áp dụng những công nghệ tiên tiến từ các quốc gia nổi tiếng về thẩm mỹ bác sĩ, mỗi khách hàng khi đến gặp bác sĩ Trúc, bác sĩ đều lên phác đồ điều trị riêng biệt điều này giúp hạn chế tối đa rủi ro, rút ngắn thời gian và đạt hiệu quả rõ rệt, đáp ứng từng nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng.

Với hơn 1000 giờ thực hiện lâm sàng với hàng nghìn khách hàng, bác sĩ Trúc Nguyễn được coi là một trong những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Bác sĩ đã đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc, giúp họ sở hữu làn da đẹp chuẩn y khoa, không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh hơn.

Bác sĩ Trúc Nguyễn và cái duyên đến với ngành thẩm mỹ làm đẹp - 3

Không dừng lại tại đó bác sĩ Trúc không ngừng học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, dù công việc vô cùng bận rộn nhưng hàng năm bác sĩ vẫn luôn dành thời gian tham gia các cuộc hội thảo hội nghị về thẩm mỹ da liễu để cập nhật và bắt kịp những công nghệ làm đẹp tân tiến bậc nhất trên thế giới. Ngoài là một bác sĩ da liễu giúp chị em khắc phục những khuyết điểm trên làn da của mình, bác sĩ Trúc luôn chia sẻ những kiến thức về chăm sóc trên nick cá nhân cũng như fanpage của bác sĩ để cho toàn bộ khách hàng của bác sĩ biết thêm về những tips chăm sóc da.

Bác sĩ Trúc Nguyễn và cái duyên đến với ngành thẩm mỹ làm đẹp - 4

Hiện nay, bác sĩ Trúc Nguyễn được xem là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Bác sĩ có nhiều đóng góp về chuyên môn và đã mang lại hàng nghìn kết quả thành công cho khách hàng trên cả nước.

Thay vì chạy theo xu hướng làm đẹp nhanh chóng và tạo ấn tượng bằng quảng cáo hoa mỹ, bác sĩ Trúc kiên định theo đuổi kim chỉ nam "Làm đẹp bền vững - hướng tới chất lượng thật, giá trị thật trong từng dịch vụ". Điều này không chỉ là trách nhiệm mà còn là lương tâm nghề nghiệp của bác sĩ.

Bác sĩ Jenny Trúc - 10 năm chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ

Liên hệ đặt lịch tư vấn thăm khám miễn phí qua:

Fanpage: Dr Trúc Nguyễn

Hotline: 0795 359 385