Từng bị nghi có bầu vì mũm mĩm, nay Trần Kiều Ân giảm 11kg sau 6 tháng

Sau nhiều nỗ lực lấy lại vóc dáng, nữ diễn viên Trần Kiều Ân đã có được sự thành công vang dội vì sở hữu thân hình mảnh mai siêu xinh đẹp. Nữ diễn viên khiến netizen không khỏi trầm trồ về thành quả này.

Đối với người nghệ sĩ, áp lực sở hữu vẻ bề ngoài mảnh mai, xinh đẹp vô cùng lớn. Bởi vậy nhiều mỹ nhân Cbiz đối mặt với việc phải áp dụng nhiều phương pháp giảm cân để có được thân hình thon gọn như ý muốn. Trong đó, Trần Kiều Ân có lẽ là mỹ nhân khiến hội chị em có thêm động lực lấy lại vóc dáng khi cô nàng đã giảm tới 11kg chỉ trong vòng 6 tháng ngắn ngủi.


Trần Kiều Ân cực xinh đẹp, mảnh mai từng trải qua khoảng thời gian lấy lại vẻ đẹp body. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa - Hàn "đụng hàng" váy áo: Fan đau đầu không biết ai đẹp hơn

Từng "phì nhiêu" và nhận nhiều lời đàm tiếu

Là 1 nữ diễn viên quen mặt với công chúng ở nền điện ảnh Trung Hoa, Trần Kiều Ân luôn là cái tên netizen nhắc tới liên tục. Cô nàng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng nên những sự thay đổi về ngoại hình cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý.


Thường thấy, Trần Kiều Ân sở hữu vóc người nhỏ nhắn, trẻ trung hơn tuổi. Ảnh: sohu

Trong khoảng thời gian tháng 7/2021, nữ diễn viên U45 đã nhận thấy cơ thể mình có sự "phì nhiêu" rõ nét. Cô nàng chạm mốc 63kg trong khi nặng 1m65 nên nhìn qua cũng nhận thấy rõ sự thay đổi về vóc dáng so với trước kia.

Không dừng lại ở đó, người đẹp còn có tỷ lệ mỡ cơ thể lên tới 32% nên càng làm netizen sững sờ khi chiêm ngưỡng vóc dáng. Không còn có được cơ thể mảnh mai, Trần Kiều Ân trở thành chủ đề bàn tán của netizen vì cân nặng lên nhanh chóng mặt.


Thế nhưng người đẹp lại từng khiến netizen sốc nặng vì lên cân "chóng mặt". Ảnh: weibo

Chính vì sự tăng cân khó kiểm soát, Trần Kiều Ân gặp không ít những lời đàm tiếu. Cô nàng thường diện các thiết kế rộng rãi, thùng thình nhằm che đi vóc dáng mập mạp nhưng vẫn bị "soi" liên tục. Đặc biệt, cô nàng còn bị nghi ngờ đang mang thai vì vòng 2 lớn bất thường.


Netizen đặt nghi vấn Trần Kiều Ân bí mật mang thai nhưng thật ra người đẹp tăng cân. Ảnh: sohu


Mỹ nhân sinh năm 1979 thường mặc đồ rộng để che body. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: Giữa tin đồn lên xe hoa, Trần Kiều Ân lộ vòng 2 bất thường

Khả năng "lột xác" ngoạn mục

Mới đây, Trần Kiều Ân quay trở lại làng giải trí Cbiz và làm netizen không khỏi ngỡ ngàng, sốc nặng vì vóc dáng hiện tại. Người đẹp đã giảm hẳn 11kg chỉ còn 52kg sau 6 tháng ăn kiêng. Nhờ phương pháp giảm cân hiệu quả, người đẹp nhanh chóng lấy lại body chuẩn đẹp, "mi nhon" như ngày nào. 


Nữ diễn viên xứ Đài không chỉ "mi nhon" mà còn quyến rũ hơn hẳn. Ảnh: Pinterest

Chính vì sự "lột xác" ngoạn mục này, diễn viên phim Định mệnh anh yêu em làm fan cũng phải giật mình. Dường như vẻ đẹp vóc dáng hiện tại của Trần Kiều Ân là lời phủ nhận tin đồn mang thai tinh tế nhất. Cô nàng làm anti fan cũng không thể phủ nhận nét đẹp của mình hậu giảm cân thành công.


Vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn hết ý của Trần Kiều Ân sau nửa năm giảm cân. Ảnh: Pinterest

Hiện tại người đẹp như đã đạt tới đỉnh cao của nhan sắc. Có thể nhận thấy nữ diễn viên dù đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn luôn tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, vóc dáng nuột nà. Khi nhìn ngắm nhan sắc thực của Trần Kiều Ân, ai cũng cho rằng người đẹp trẻ như mới đôi mươi. Ngay cả những dấu hiệu của lão hóa cũng không hề xuất hiện ở gương mặt, vóc dáng người đẹp 7X.


Hiện chỉ còn 52kg nhưng Trần Kiều Ân vẫn mong muốn giảm thêm 2kg để thêm gọn gàng, xinh trẻ. Ảnh: weibo

Sau 1 khoảng thời gian vắng bóng trong giới giải trí, có lẽ đây là thời điểm nữ diễn viên Trần Kiều Ân tự tin quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Chắc chắn rằng vẻ bề ngoài đầy tự tin sẽ giúp người đẹp xứ Đài thăng hạng cả trong sự nghiệp.


Diễn viên 7X được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai về khoản diễn xuất. Ảnh: weibo

>> Xem thêm: Trần Kiều Ân ẩn ý chia tay bạn trai kém 9 tuổi


Trần Kiều Ân nhảy múa vui vẻ khi vẽ tranh cùng bạn trai.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ để có được body đỉnh cao, Trần Kiều Ân cũng có được kết quả trọn vẹn như mong muốn. Hiện chủ đề Trần Kiều Ân sở hữu vẻ ngoài "mi nhon" càng khiến netizen quan tâm trên mạng xã hội. Bạn nghĩ sao về điều này, hãy chia sẻ cùng chúng tôi ngay nhé!

Và đừng quên cập nhật thêm thông tin thú vị về làm đẹp trên Bestie!

NHAN SẮC THẬT TRẦN KIỀU ÂN KHIẾN NETIZEN SỐC NẶNG

Mặc dù nhiều lần khoe nhan sắc đỉnh cao nhưng có lúc Trần Kiều Ân cũng làm fan thất vọng vì lộ vẻ ngoài thực có nhiều nhược điểm. Trong hình ảnh bạn trai nữ diễn viên chia sẻ, Trần Kiều Ân để lộ làn da khá nhăn nheo, lão hóa thấy rõ.

Dường như phong độ nhan sắc thất thường lúc "lên hương" lúc lại trồi sụt Trần Kiều Ân càng trở thành tâm điểm của netizen. Chủ đề nhan sắc của nữ diễn viên vẫn luôn thu hút dân tình bàn tán trong suốt những năm qua.