Bí quyết giảm thâm môi hiệu quả: Chỉ 1 cây son dưỡng, có ngay đôi môi hồng hào quyến rũ

Đôi môi thâm, sạm màu luôn là “điểm đau” cực lớn của hội chị em, khiến chúng ta kém sắc và mất tự tin. Khám phá ngay bí quyết của loạt hotgirl, chắc chắn bạn sẽ thấy dưỡng hồng môi không khó như bạn tưởng!

Thâm môi dễ bị nhưng lại khó trị

Bí quyết giảm thâm môi hiệu quả: Chỉ 1 cây son dưỡng, có ngay đôi môi hồng hào quyến rũ - 1

Đôi môi hồng là điểm nhấn quan trọng tạo nên thần thái rạng rỡ, tươi sáng của các chị em. Tuy nhiên, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới thâm môi như yếu tố di truyền, thường xuyên dùng son chứa chì, tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời, mất cân bằng nội tiết, dị ứng mỹ phẩm, thói quen xấu như uống trà, cafe...

Có thể thấy, hầu hết chúng ta đều rất dễ bị thâm môi bởi vì việc tránh các nguyên nhân trên trong sinh hoạt hàng ngày là rất khó.

Nhưng oái oăm ở chỗ, dễ bị là vậy nhưng thâm môi lại rất khó hết. Một khi sắc tố môi đã thâm sạm thì việc cải thiện gặp nhiều khó khăn, phải mất nhiều tháng chăm sóc kỹ lưỡng, thậm chí có rất nhiều trường hợp bất lực phải tìm đến các biện pháp can thiệp như phun, xăm môi. Dù là những phương pháp nhanh chóng giúp bạn lấy lại được đôi môi hồng hào nhưng bản chất của phun xăm là đưa màu mực xăm xuống lớp thượng bì của da môi chứ không phải là nuôi dưỡng, tái tạo lại đôi môi. Mặt khác, đây là phương pháp tốn kém và gây đau đớn nên chị em cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn.

Thay vào đó, được sử dụng nhiều hơn là các sản phẩm tự nhiên, tuy không nhanh nhưng lâu dài.

Bí quyết giảm thâm môi hiệu quả: Chỉ 1 cây son dưỡng, có ngay đôi môi hồng hào quyến rũ - 2

Các loại dầu dưỡng thiên nhiên thường được sử dụng để giúp môi hồng hào hơn

Các nguyên liệu thường được sử dụng là các loại dầu, sáp tự nhiên như dầu quả bơ, dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, dầu gấc, bơ hạt mỡ, sáp ong…; vitamin E; mật ong…

Bản chất khi sử dụng các nguyên liệu này là cung cấp lượng dinh dưỡng đầy đủ cho môi, nuôi dưỡng và tái tạo da môi đồng thời thay thế các tế báo cũ bằng các tế bào mới khỏe mạnh, hồng hào, dần dần sẽ giúp môi sáng màu hơn.

Bí quyết giảm thâm môi từ thiên nhiên của loạt hotgirl

Được biết tới là sản phẩm son dưỡng thiên nhiên, thỏi son này được rất nhiều cô nàng tin dùng để cải thiện sắc tố môi, trong đó có loạt hotgirl khá đình đám. Đó chính là son dưỡng Gạo đến từ hãng mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm.

Cỏ Mềm là cái tên đã có mặt 5 năm trên thị trường với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Và son Gạo chính là sản phẩm Best Seller của hãng nhờ khả năng dưỡng môi và làm hồng môi tuyệt vời.

Bí quyết giảm thâm môi hiệu quả: Chỉ 1 cây son dưỡng, có ngay đôi môi hồng hào quyến rũ - 3

Son dưỡng Gạo từ thương hiệu Cỏ Mềm - Thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên đã có mặt 5 năm trên thị trường

Có được điều này là nhờ trong thành phần cây son chứa: dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, sáp ong, dầu quả bơ, dầu gấc… nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong, giúp đôi môi từ từ hồng hào sau 1-2 tháng sử dụng. Nàng sẽ có thể lấy lại đôi môi hồng hào, căng mọng và tươi tắn chỉ với cây son này.

Son gần như không mùi, kết cấu mềm mại, từ từ thấm sâu, không gây bết dính, nặng môi nên khi dùng sẽ thấy rất thoải mái.

Hotgirl Uyên Bi (Hà Nội) chia sẻ: ”Bản thân là người yêu thích các sản phẩm tập trung vào tính năng sản phẩm. Vì thế, khi biết tới son Gạo mình đã “hốt” ngay 1 em bởi bảng thành phần rất thật, gồm toàn các nguyên liệu xịn và tốt cho môi. Quả không phụ sự kỳ vọng của mình, dùng khoảng 1 tháng mình thấy môi có cải thiện, sắc môi sáng hơn, môi cũng mọng và mềm mại hơn. Có lỡ may không tô son thì vẫn tự tin nhiều”.

Bí quyết giảm thâm môi hiệu quả: Chỉ 1 cây son dưỡng, có ngay đôi môi hồng hào quyến rũ - 4

Bí quyết giảm thâm môi hiệu quả: Chỉ 1 cây son dưỡng, có ngay đôi môi hồng hào quyến rũ - 5

Bí quyết giảm thâm môi hiệu quả: Chỉ 1 cây son dưỡng, có ngay đôi môi hồng hào quyến rũ - 6

Loạt Hotgirl tin dùng Son Gạo bởi hiệu quả rất tốt của thỏi son này

Một điểm sáng khác của thỏi son này là khả năng dưỡng ẩm vượt bậc, dù mùa đông khô cong hay mùa hè với gió điều hòa ro ro thì Son Gạo vẫn làm tốt nhiệm vụ cung cấp độ ẩm, làm mềm môi, giúp môi luôn mềm mại.

Đặc biệt, nhờ bảng thành phần đẹp từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không hương liệu hóa học, Son Gạo sử dụng được cho cả mẹ bầu và các em bé sơ sinh. Điều này giúp giải quyết triệt để sự lăn tăn của các mẹ bầu, mẹ bỉm khi tìm mua sản phẩm chăm sóc cho bản thân và con nhỏ.

Với son Gạo, các nàng có thể tự tin hơn mỗi ngày nhờ đôi môi hồng hào, hấp dẫn, không còn cần lo lắng mặt mộc kém xinh nữa!

Tìm hiểu thông tin và mua sắm sản phẩm son Gạo của Cỏ Mềm HomeLab tại:

Website: https://comem.vn/sp/son-gao/

Facebook: https://www.facebook.com/comemhomelab

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).