Tác dụng dưỡng da tuyệt vời từ tinh chất rau má, lành tính cho cả mẹ bầu

Rau má không chỉ được xem là loại thảo dược dùng để chữa bệnh, làm lành vết thương mà còn được sử dụng rất nhiều trong mỹ phẩm. Centella Asiatica – tinh chất rau má chính là thành phần đang khiến cộng đồng làm đẹp “chao đảo” vì khả năng dưỡng da vượt trội của mình.

Lợi ích của rau má đã được nhiều nhà khoa học trên thế giới và Việt Nam chứng minh. Là vị thuốc quý, chữa được nhiều chứng bệnh như: mụn nhọt, sốt nóng, táo bón, tim mạch, hư lao, nhuận gan mật,… Đây là loại rau có tác dụng sát trùng, giải độc, thanh nhiệt, cũng là một loại dược thảo có tính bổ dưỡng rất cao, có nhiều sinh tố, khoáng chất, những chất chống oxy hoá, có thể dùng để dưỡng âm, cải thiện trí nhớ, làm chậm sự lão hoá, cải thiện vi tuần hoàn và chữa nhiều chứng bệnh về da…

Tác dụng dưỡng da tuyệt vời từ tinh chất rau má, lành tính cho cả mẹ bầu - 1

Đối với phái đẹp, rau má có những tác động “thần kỳ” đối với làn da của họ. Các nghiên cứu đã chứng minh dịch chiết từ rau má có tác dụng vượt trội trong việc kích hoạt quá trình phân chia tế bào, hỗ trợ làm dịu da và làm lành vết thương nhanh hơn. Ngoài ra, những chất chống oxy hoá, khoáng chất trong rau má có thể làm chậm sự lão hoá làn da, thúc đẩy sự tổng hợp collagen, hình thành tế bào da mới, làm cho da căng đầy sức sống và bề mặt da săn chắc hơn.

Sản phẩm dưỡng da có chứa chiết xuất rau má mang mục đích giúp xử lý những làn da mụn đang bị kích ứng, làm lành thương tổn, đẩy nhanh quá trình hồi phục thâm sẹo sau khi lấy nhân mụn, làm chậm quá trình lão hóa và dưỡng ẩm giúp da trở nên căng mịn. Chỉ cần sử dụng các sản phẩm này kết hợp với quy trình dưỡng da chuẩn, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da khỏe đẹp như ý.

Skin1004 là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tạo ra các sản phẩm có chứa tinh chất rau má đang được ưa chuộng hiện nay.

Tác dụng dưỡng da tuyệt vời từ tinh chất rau má, lành tính cho cả mẹ bầu - 2

Đặc biệt, Centella Asiatica - Tinh chất rau má sử dụng trong các sản phẩm của Skin1004 được chiết xuất từ chính loài rau má vùng Madagascar – nơi được mệnh danh là hòn đảo đã có mặt lâu đời nhất trên Trái Đất. Loài thực vật này tại đây phát triển vô cùng mạnh mẽ mà không có sự can thiệp của bất kì tác nhân hóa học nào, không tạp lẫn bất cứ một loại chất nhân tạo nào, đảm bảo độ tự nhiên và tinh khiết tuyệt đối.

Tác dụng dưỡng da tuyệt vời từ tinh chất rau má, lành tính cho cả mẹ bầu - 3

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule: tinh chất 100% rau má trị mụn, phục hồi nổi đình đám trong cộng đồng làm đẹp.

Nhờ vào độ lành tính rất cao nên các sản phẩm của nhà Skin1004 thích hợp để sử dụng cho làn da cực kì nhạy cảm, đang gặp nhiều vấn đề tổn thương và có thể sử dụng cho cả phụ nữ đang trong thai kỳ.

Trong quá trình bầu bí, do những thay đổi về hoóc môn khiến da mặt các mẹ không được rạng rỡ và có thể sẽ bị “xâm chiếm” bởi những đốm mụn xấu xí. Do đó, ngoài quy tắc uống nước thường xuyên, tăng cường ăn hoa quả và các thực phẩm giàu vitamin E, C, B, các mẹ bầu cũng cần lưu ý nên chăm sóc da mặt bằng các sản phẩm nhẹ dịu, lành tính.

Tác dụng dưỡng da tuyệt vời từ tinh chất rau má, lành tính cho cả mẹ bầu - 4

Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream: kem chống nắng vật lý thuần, mỏng nhẹ, không bệt trắng phù hợp cho da nhạy cảm.

Ngoài ra, nhà Skin1004 còn có các sản phẩm khác cũng sử dụng chiết xuất từ rau má bao gồm: dầu tẩy trang, sữa rửa mặt tạo bọt và nước hoa hồng cân bằng da. Ngoài khả năng làm sạch sâu giúp lỗ chân lông thật thông thoáng, các sản phẩm này cũng đều kế thừa mọi ưu điểm của rau má Madagascar giúp làm dịu làn da bị kích ứng, kháng viêm và phục hồi nhanh chóng.

Tác dụng dưỡng da tuyệt vời từ tinh chất rau má, lành tính cho cả mẹ bầu - 5

Dầu tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng của Skin1004

Chăm sóc da thời nay là điều thiết yếu và cực kì quan trọng đối với các chị em. Tuy nhiên, nên chọn sản phẩm nào thích hợp cho làn da chưa bao giờ là điều dễ dàng. Hãy luôn sáng suốt trong việc lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm lành tính và phù hợp với bạn nhé.