Lễ ký kết chuyển giao công nghệ mờ nám FEC Revive Nhật Bản và Công ty TNHH PT ULA Việt Nam

Vừa qua ngày 17/4 tại Văn phòng Chính phủ - Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Công ty TNHH PT ULA đã diễn ra lễ kí kết độc quyền và chuyển giao công nghệ làm mờ nám FEC Revive.
Chia sẻ

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ mờ nám FEC Revive Nhật Bản và Công ty TNHH PT ULA Việt Nam - 1

Buổi ký kết hợp tác – phân phối – chuyển giao Công nghệ điều mờ nám FEC Revive

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ và đào tạo kỹ thuật viên với sự chứng kiến của Bác sĩ Nguyễn Thành - Trưởng khoa bệnh viện da liễu, cùng các chuyên gia Nhật Bản. Buổi lễ là bước đầu đem đến cơ hội làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam đang gặp những vấn đề về da. Điều khác biệt nhất của công nghệ FEC Revive ứng dụng trong bộ sản phẩm Ulanni là khắc phục được tất cả những khuyết điểm trên làn da đem lại sự thành công tuyệt đối cho mỗi liệu trình trị liệu.

Công nghệ làm đẹp cao cấp FEC Revive ứng dụng trong bộ sản phẩm Ulanni là công nghệ tái sinh nguyên bào sợi giúp thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và elastin đào thải độc tố. Trong buổi lễ chuyển giao, đại diện từ phía Nhật Bản chuyên gia Tomiata Hatashi đã nêu rõ những ưu điểm và sự khác biệt của công nghệ này. Công nghệ tái sinh nguyên bào sợi với thành phần quý hiếm như Arbutin, hyaluronic acid, Vitamin C, kojic, liquorice, Trichloroacetic Acid, Cetearyl Alcohol, C12-15 Alkyl Benzoate, Titanium Dioxide, Alpha Arbutin, Triethanolamine, Salicylic Acid... và 1 số tá dược khác. Với công dụng làm trắng, đào thải độc tố, điều tiết dầu và thu hẹp lỗ chân lông, giải quyết triệt để độc tố da nghiện corticoid, căng cơ trẻ hoá da. Công nghệ tái sinh nguyên bào sợi là một trong những công nghệ xuất sắc hiện nay.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ mờ nám FEC Revive Nhật Bản và Công ty TNHH PT ULA Việt Nam - 2

Bộ sản phẩm Ulanni đến từ nhà PT ULA

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ mờ nám FEC Revive Nhật Bản và Công ty TNHH PT ULA Việt Nam - 3

Chuyên gia Tomiata Hatashi đại diện Nhật Bản chia sẻ cảm nhận của bản thân về công ty TNHH PT ULA nói chung và doanh nhân Phạm Thị Thoả nói riêng.

Chuyên gia Tomiata Hatashi đại diện Nhật Bản, cho biết: “Qua buổi ký kết lần này, chúng tôi đánh giá rất cao về năng lực hợp tác quốc tế của Công ty TNHH PT ULA. Chính vì vậy, Công ty TNHH PT ULA xứng đáng trở thành đại diện tại Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ làm đẹp hàng đầu này. Các bạn có đầy đủ mọi thứ: cơ sở hạ tầng tốt, trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật viên tay nghề cao và đặc biệt là doanh nghiệp các bạn có 1 người điều hành đẳng cấp. Doanh nhân Phạm Thị Thoả đã làm chúng tôi cảm thấy thực sự kinh ngạc với những gì cô ấy đã làm được”.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ mờ nám FEC Revive Nhật Bản và Công ty TNHH PT ULA Việt Nam - 4

Bà Phạm Thị Thoả - Giám đốc của Công ty TNHH PT ULA kiêm chuỗi Thẩm mỹ viện Aroma phát biểu tại buổi kí kết

Đại diện phía Công ty TNHH PT ULA, Doanh Nhân – CEO Phạm Thị Thoả bày tỏ: “Bản thân tôi vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi được phía công ty nước bạn tin tưởng và chọn là đối tác chuyển giao Công nghệ FEC Revive – Tái sinh nguyên bào sợi được ứng dụng trong bộ sản phẩm Ulanni. Tôi tin chắc rằng đây sẽ là phương pháp chăm sóc da được hàng ngàn khách hàng mong chờ và ưu chuộng trong thời gian tới”.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ mờ nám FEC Revive Nhật Bản và Công ty TNHH PT ULA Việt Nam - 5

Bác sỹ Nguyễn Thành - nguyên Trưởng khoa da liễu Bệnh viện Da Liễu Trung Ương phát biểu trong hội nghị quốc tế về sản phẩm Ulanni.

Bác sỹ Thành chia sẻ: "Theo như tôi đã nghiên cứu thì Hàn Quốc và Nhật Bản là những đất nước đi đầu về mỹ phẩm làm đẹp, phương pháp "tái sinh nguyên bào sợi" là một trong các phương pháp an toàn, mang lại hiệu quả cao và đã được ứng dụng trong bộ sản phẩm Ulanni để phù hợp với làn da người Việt Nam. Đây là 1 trong những sản phẩm mọi người có thể chọn lựa và tin dùng".