Bí quyết "nhỏ mà có võ" của Lisa, Rosé để có một thân hình bốc lửa

Để sở hữu vóc dáng vạn người mê, body bốc lửa, những tưởng các nữ thần tượng Kpop nhà Blackpink như Lisa, Rosé sẽ phải tập tành và ăn uống kiêng khem "dữ" lắm, nhưng hoá ra chỉ cần áp dụng những bí quyết khá đơn giản.

Để xuất hiện với diện mạo vô cùng hoàn hảo trong mắt công chúng thì các nữ thần tượng Kpop thường áp dụng chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt, thậm chí còn được xem là hà khắc nhất thế giới showbiz. Tuy vậy, tuỳ vào thể trạng của từng người, ví như Lisa, Rosé - những người đẹp của nhóm Blackpink, dù ăn kiêng không quá hà khắc nhưng các người đẹp này vẫn có những bí quyết riêng để giúp body của mình luôn hoàn hảo và nóng bỏng.

Bí quyết nhỏ mà có võ của Lisa, Rosé để có một thân hình bốc lửa
Dù ăn uống không quá kiêng khem nhưng cô em út nhà Blackpink - Lisa vẫn sở hữu vòng eo cực kỳ thon gọn. Ảnh: IG lalalalisa_m

Vừa qua, cô em út nhà Blackpink - Lisa đã tung ra siêu phẩm Lalisa làm fan của cô nàng vô cùng "bấn loạn". Ngoài việc thu hút netizen với siêu phẩm cực bắt tai và bắt mắt này thì cô nàng còn khiến khán giả không thể rời mắt trước thần thái ngút ngàn cùng body cực bốc lửa của mình.

Bí quyết nhỏ mà có võ của Lisa, Rosé để có một thân hình bốc lửa
Lisa xuất hiện trong Lalisa với thần thái và vóc dáng cực hút mắt. Ảnh cắt từ MV

Quả thật, ngắm nhìn vóc dáng cũa nữ thần tượng ở thời điểm hiện tại, nhiều netizen nghĩ rằng phải kiêng khem "dữ" lắm cô nàng mới sở hữu vóc dáng hoàn hảo như thế. Tuy nhiên, không cần kiêm khem hà khắc, cô em út nhà Blackpink vẫn duy trì được số đo 3 vòng siêu chuẩn nhờ những bí quyết đơn giản như sau: 

Không ăn kiêng kham khổ nhưng ăn nhiều bữa nhỏ

Có lẽ nhiều fan nghĩ rằng, để có được vòng eo con kiến, đôi chân dài thẳng tắp cùng body bốc lửa khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ hẳn là cô em út Lisa phải có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt lắm. Tuy vậy, Lisa từng tiết lộ cô chẳng bao giờ áp dụng chế độ ăn kiêng hà khắc, thay vào đó, để giữ vóc dáng, cô nàng chỉ phân chia các khẩu phần ăn và tính toán lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày sao cho không vượt quá mức cho phép là ổn.

Bí quyết nhỏ mà có võ của Lisa, Rosé để có một thân hình bốc lửa
Thay vì ăn kiêng hà khắc, Lisa chỉ chia nhỏ khẩu phần ăn và tính toán lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Ảnh: Pinterest

Theo đó, cô nàng sẽ tiến hành chia ba bữa chính trong ngày (sáng trưa tối) thành nhiều bữa ăn nhỏ để làm sao mỗi bữa ăn cô không nạp quá nhiều calo vào cơ thể. Ngoài cô em út Lisa thì đây cũng là bí kíp được các chị em khác trong nhóm tích cực áp dụng.

Tập Pilates và chèo ván đứng

Bên cạnh phương pháp ăn nhiều bữa nhỏ để hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể thì Lisa còn rất chăm chỉ tập Pilates và chơi môn chèo ván đứng (SUP). Nếu có thời gian rảnh là cô nàng sẽ chơi môn thể thao này bởi đây là môn thể thao mà Lisa khá yêu thích. Thường, mỗi khi chơi môn thể thao này, Lisa sẽ dành thời gian từ 20 - 30 phút.

Bí quyết nhỏ mà có võ của Lisa, Rosé để có một thân hình bốc lửa
Lisa rất thích môn chèo ván đứng và cô thường dành thời gian chơi môn này hàng tuần. Ảnh: IG lalalalisa_m

Bên cạnh siêng năng chơi chèo ván đứng thì cô em út nhà Blackpink còn rất chăm chỉ tập thêm Pilates. Mỗi tuần, cô nàng sẽ dành thời gian tập khoảng 1 - 2 buổi môn này để giúp tăng cường cơ bắp và tạo đường cong cho cơ thể. Với những khi rảnh rỗi và không có lịch làm việc, cô nàng còn tranh thủ tập nhảy thêm khoảng 4 - 5 tiếng để gúp mỡ bụng "tiêu biến" nhanh hơn.

Mỗi tuần dành thời gian học đấm bốc 1 - 2 buổi

Song song với các bí quyết như trên thì Lisa còn từng chia sẻ trong 1 tập ở Blackpink house, cô nàng còn dành thời gian học thêm môn đấm bốc để giữ vóc dáng và sức khoẻ. Theo đó, Lisa chia sẻ, cô dành thời gian tham gia lớp học đấm bốc từ 1 - 2 buổi/tuần.

Bí quyết nhỏ mà có võ của Lisa, Rosé để có một thân hình bốc lửa
Ngoài ra, mỗi tuần cô còn dành thời gian học đấm bốc 1 - 2 buổi. Ảnh: FB Hắc Hường Hội

Đấm bốc cũng là bộ môn vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa đốt mỡ thừa rất tốt. Đặc biệt, đây là môn thể thao rất thích hợp cho những chị em bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho việc tập luyện hàng ngày.

Dùng nước ép rau củ mỗi ngày

Cuối cùng, cô em út nhà Blackpink còn dùng thêm nhiều nước ép rau củ mỗi ngày để nhằm đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và giúp làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. Cô nàng từng tiết lộ với giới truyền thông rằng, những loại nước uống detox tốt cho cơ thể như nước ép củ dền, cà rốt... là những thứ rau củ cô thường dùng hằng ngày.

Bí quyết nhỏ mà có võ của Lisa, Rosé để có một thân hình bốc lửa
Ngoài tập luyện, chia nhỏ bữa ăn, cô em út nhà Blackpink còn bổ sung thêm nước ép rau củ mỗi ngày. Ảnh: IG lalalalisa_m

Quả thật, những loại nước ép này cực tốt cho sức khoẻ bởi chúng rất giàu các loại vitamin và chất xơ. Thường xuyên dùng nước ép rau củ quả còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và cải thiện tiêu hóa rất tốt.

Bên cạnh cô em út Lisa thì "bông hồng" Rosé cũng gây chú ý không kém với thân hình "chuẩn chỉnh" của mình. Để sở hữu “vòng eo con kiến” và vóc dáng "mình hạt sương mai" hoàn hảo như vậy, “bông hồng” xinh đẹp của Blackpink cũng đã áp dụng những bí quyết đơn giản như sau: 

Chia nhỏ nhiều bữa ăn trong ngày

Thay vì ăn kiêng khắc nghiệt, giống như em út Lisa, Rosé cũng thường chia nhỏ 3 bữa chính thành nhiều bữa ăn trong ngày để giúp kiểm soát lượng thức ăn mà cô đã nạp vào cơ thể.

Bí quyết nhỏ mà có võ của Lisa, Rosé để có một thân hình bốc lửa
Giống như Lisa, "bông hồng" Rosé cũng chia nhỏ nhiều bữa ăn  trong ngày. Ảnh: Blackpink

Việc chia nhỏ bữa ăn (từ 3 bữa chính trong ngày) sẽ giúp cô nàng sở hữu vóc dáng thon gọn và có đủ năng lượng thực hiện các bài nhảy cường độ cao trên sân khấu hoặc trên sàn tập cùng các thành viên khác trong nhóm.

Bổ sung nhiều rau xanh vào thực đơn

Có thể nói, rau xanh là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của Rosé. Rau xanh rất giàu vitamin, chất xơ, chất chống oxy hóa cùng các dưỡng chất thiết yếu khác.

Bí quyết nhỏ mà có võ của Lisa, Rosé để có một thân hình bốc lửa
Rau xanh là thứ không thể thiếu trong thực đơn của Rosé mỗi ngày. Ảnh: Reddit

Nữ ca sĩ từng chia sẻ với giới truyền thông rằng, cà rốt và ớt chuông là hai loại rau củ quả mà cô rất thích và thường dùng hàng ngày. Nhờ bổ sung nhiều rau xanh vào thực đơn nên cô nàng vừa giúp duy trì vóc dáng hoàn hảo vừa sở hữu làn da vô cùng mịn màng. 

Áp dụng bí quyết "nhai kỹ no lâu"

"Nhai kỹ no lâu" khi ăn cũng là bí quyết giúp Rosé giữ dáng thành công như hiện tại. Dù là một người khá đam mê ăn uống, đặc biệt là rất thích khám phá các nền ẩm thực và những món ngon từ khắp nơi trên thế giới nhưng nhờ áp dụng bí quyết này nên cô nàng luôn duy trì được vóc dáng cực hoàn hảo.

Bí quyết nhỏ mà có võ của Lisa, Rosé để có một thân hình bốc lửa
"Nhai kỹ no lâu" cũng là bí quyết  đơn giản giúp Rosé giữ dáng hiệu quả. Ảnh: Inven

Nếu theo dõi series Blackpink diaries, hẳn là sẽ không khó để các fan nhận thấy, dù cô nàng ăn khá nhiều nhưng Rosé lại ăn uống rất chậm rãi, đặc biệt là cô nhai khá chậm. Các chuyên gia cũng từng tiết lộ, việc ăn chậm nhai kỹ là một trong những phương pháp giúp giữ dáng rất hiệu quả.

Siêng năng tập luyện Pilates

Song song với các bí quyết đơn giản như trên, để giữ "vòng eo con kiến" như hiện tại, Rosé còn rất chăm chỉ tập luyện Pilates mỗi tuần. Cụ thể, người đẹp này từng chia sẻ trong chương trình “MBC King of Mask Singer” (vào năm 2017) rằng, vòng eo của cô chỉ 60cm, tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng vòng eo của cô có thể còn nhỏ hơn con số ấy.

Bí quyết nhỏ mà có võ của Lisa, Rosé để có một thân hình bốc lửa
Mỗi tuần Rosé còn rất chăm chỉ tập luyện Pilates. Ảnh: Pinterest 

Có thể thấy, dù không ăn uống quá kiêng khem nhưng nữ ca sĩ lại rất chú tâm vào các hoạt động thể lực. Ngoài chạy bộ hoặc đạp xe, cô nàng còn rất siêng năng thực hiện những bài tập Pilates. Dù có lịch trình làm việc dày đặc nhưng Rosé vẫn cố gắng dành thời gian duy trì tập Pilates 2 ngày/lần với các bài giúp tăng độ dẻo dai và vùng eo thon gọn.

Chị em có thể tham khảo thêm lịch tập luyện cụ thể trong tuần của cô em út nhà Blackpink - Lisa chi tiết cụ thể như sau:

- Thứ hai: Tập Aerobic 30 phút và tập Pilates 60 phút.
- Thứ ba: Tập Yoga 30 phút và tập đấm bốc 60 phút.
- Thứ tư: Tập Aerobic 60 phút và kéo căng toàn thân 20 phút.
- Thứ năm: Tập Aerobic 30 phút và tập Pilates 60 phút.
- Thứ sáu: Tập Yoga 30 phút và tập đấm bốc 60 phút.
- Thứ bảy: Tập Yoga 60 phút.
- Chủ nhật: Hoàn toàn nghỉ ngơi.

Hana Giang Anh hướng dẫn giảm cân mùa dịch

Hoá ra, để sở hữu vóc dáng hoàn hảo, body cực bốc lửa như hiện tại, các nữ thần tượng này chỉ xoay quanh những cách ăn uống và tập luyện đơn giản như thế. Ngoài tốt cho sức khoẻ nói chung, những bí quyết ăn uống và tập luyện mỗi tuần như trên của Lisa, Rosé còn giúp chị em tiêu hao được nhiều calo và giúp cơ thể rất nhanh săn chắc. Vậy nên, chị em còn chờ gì mà không học hỏi các bí quyết này ngay và luôn từ hôm nay nhỉ! 

Bạn có bí quyết giảm cân, giữ dáng nào hữu hiệu hơn thì chia sẻ để mọi người cùng thực hiện nhé.

DUY TRÌ 9 ĐỘNG TÁC TẬP VỚI BỨC TƯỜNG, EO ÓT THON GỌN SAU 2 TUẦN

Trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19 như hiện tại, hẳn là nhiều chị em cảm thấy rất lo lắng sợ bị "phá dáng" vì ăn nhiều ngủ nhiều lại chẳng thể đến phòng gym tập thường xuyên. Đừng lo, chỉ cần chăm chỉ thực hiện theo những động tác tập bụng với bức tường đơn giản này thì eo ót sẽ thon gọn và vóc dáng vẫn ổn như thường.

Thật đơn giản, chỉ với bức tường, tấm thảm hoặc 1 chiếc khăn tắm lớn, chị em vẫn có thể vận động cùng những bài tập đơn giản ngay tại nhà để giữ vóc dáng luôn gọn gàng. Tuy nhiên, để các động tác này mang đến hiệu quả tốt nhất, chị em nên tập ít nhất 4 - 5 lần mỗi tuần (hoặc thường xuyên mỗi ngày càng tốt). Ngoài ra, để thúc đẩy quá trình đốt mỡ nhanh hơn, chị em có thể kết hợp nhảy dây sau khi tập...