Bí quyết sở hữu cơ bụng đẹp như Krystal Jung f(x)

Thời còn hoạt động tích cực trong nhóm nhạc f(x), Krystal Jung luôn làm người hâm mộ trầm trồ nhờ thân hình thon gọn với vòng eo săn chắc, hiện rõ cơ bụng đẹp quyến rũ.

Theo Allkpop, Krystal Jung đã chia sẻ sự khác biệt về cân nặng của mình khi hoạt động trong nhóm nhạc nữ và diễn viên. Cô tiết lộ bản thân từng rất gầy nhưng đặc thù công việc buộc nữ thần tượng phải duy trì các số đo chuẩn để giữ hình tượng xinh đẹp. 

Với lịch trình công việc bận rộn, việc giữ dáng của Krystal gói gọn trong hai bí quyết dưới đây.

Bí quyết sở hữu cơ bụng đẹp như Krystal Jung f(x)
Đường cơ bụng đáng ngưỡng mộ của Krystal. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: 

Kéo giãn cơ trước khi đi ngủ 

Ngay từ khi còn nhỏ, Krystal đã thường xuyên đến lớp dạy nhảy jazz, việc chăm chỉ tập nhảy giúp cô sở hữu cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn. Nữ thần tượng còn duy trì nhiều bộ môn vận động đốt mỡ khác, nhất là chạy bộ. Đặc biệt Krystal luôn thực hiện một số bài tập kéo giãn cơ đơn giản vào trước khi đi ngủ. 

Bí quyết sở hữu cơ bụng đẹp như Krystal Jung f(x)
Biết rõ lợi thế vòng eo nuột nà nên Krystal cũng rất chăm khoe dáng. Ảnh: Reddit

Thao tác kéo giãn cơ tuy không làm tiêu hao quá nhiều năng lượng, thế nhưng nó góp phần giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cải thiện tuần hoàn máu, định hình cơ bắp và đốt cháy chất béo nếu áp dụng mỗi ngày. Kéo giãn cơ còn giúp cải thiện tình trạng nhức mỏi xương khớp, cho cơ thể thêm dẻo dai, linh hoạt hơn. 

Bí quyết sở hữu cơ bụng đẹp như Krystal Jung f(x)
Thói quen kéo giãn cơ trước khi đi ngủ giúp Krystal kiểm soát cân nặng tốt hơn. Ảnh: Melis SM Razni

Ăn uống lành mạnh

Không giống với nhiều sao nữ khác thường tìm đến các phương pháp ăn kiêng khắc nghiệt, thậm chí có phần khá tiêu cực, Krystal lại chú trọng việc giữ dáng phải đi đôi với giữ sức khỏe tốt. Cô chăm chỉ tập thể dục và luôn tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh. Nhờ đó, em gái Jessica thường xuất hiện trước công chúng với diện mạo tươi tắn và tràn đầy sức sống. 

Bí quyết sở hữu cơ bụng đẹp như Krystal Jung f(x)
Thời gian gần đây Krystal nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khỏe khoắn sau khi tăng cân. Ảnh: Segye

Việc có thói quen ăn uống lành mạnh, hạn chế tiêu thụ đường ngọt, dầu mỡ, đồng thời tăng cường protein, vitamin cùng chất xơ còn giúp nữ thần tượng duy trì làn da đẹp mịn màng, không bị sần sùi hoặc tái nhợt do ăn uống kham khổ. 

Krystal vô cùng nhớ sân khấu, xin lỗi fan vì f(x) mãi không comeback và phát hành album

Dạo gần đây, khi chuyển hướng sang nghiệp diễn viên thì Krystal Jung không còn chịu nhiều yêu cầu khắt khe về số đo hình thể như trước, người hâm mộ rất vui mừng khi thấy cô dần có da có thịt hơn. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu phương pháp giữ dáng vừa an toàn lại hiệu quả thì nhớ tham khảo bí quyết trên nhé.  

BÀI TẬP ĐỐT MỠ THỪA TRÊN GIƯỜNG NGỦ: KÉO CĂNG CƠ LƯNG, CO GẬP CHÂN

Các bài tập giãn cơ trước khi đi ngủ khá đơn giản và rất dễ áp dụng so với nhiều động tác vận động khó nhằn khác, thế nhưng nó không hề thua kém trong khoản hỗ trợ đốt mỡ thừa và làm săn chắc cơ thể đâu nhé. 

Kéo căng cơ lưng. Ở tư thế nằm ngửa trên giường sao cho phần vai và đầu ở bên ngoài mép giường. Dùng hai tay đỡ lấy đầu rồi ngửa đầu xuống dưới, đồng thời kéo căng cơ lưng và siết bụng lại như hình. Lặp lại động tác khoảng 3 - 5 phút, thực hiện mỗi ngày giúp đốt mỡ thừa và tăng cường sự dẻo dai, săn chắc cho cơ thể…

Xem thông tin chi tiết