Chuyên gia gợi ý thời điểm phun xăm môi, lông mày để kịp đón Tết

Chỉ còn hơn một tháng nữa là tới tết Tân Sửu. Muốn phun xăm môi, lông mày để đón tết thêm thịnh vượng, may mắn, bạn cần nắm rõ thời gian ổn định của từng phương pháp làm đẹp. Hãy cùng tham khảo tư vấn của chuyên gia qua bài viết sau.

Tết đang cận kề, phun xăm môi có còn kịp?

Ngày nay, nhiều chị em tìm đến công nghệ phun xăm môi để có một đôi môi quyến rũ, màu đẹp tự nhiên.

Tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà thời gian môi xăm sẽ lên màu chuẩn đẹp khác nhau. Thường  sau 5 – 7 ngày lớp vảy xăm sẽ bong, môi lên màu nhưng chưa chuẩn. Do đó, thời điểm lý tưởng nhất để bạn phun xăm môi là trước Tết 1 – 2 tháng. Lúc này vừa đủ để môi hồi phục, lên màu tự nhiên, vừa không cần kiêng khem.

Chuyên gia gợi ý thời điểm phun xăm môi, lông mày để kịp đón Tết - 1

Chuyên gia Ngọc Anh với kinh nghiệm 11 năm trong nghề phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ

Để chăm sóc môi sau xăm, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Ngọc Anh khuyên chị em:

- Tránh nước hoặc thức ăn dầu mỡ chạm vào môi trong 3 ngày đầu.

- Để môi tự bong vảy, không nên gãi và dùng tay bóc da vùng môi.

- Không sử dụng thuốc bôi, kem trang điểm ở vùng môi tránh nhiễm khuẩn.

- Tuân thủ chỉ định của bác sĩ. Nên dùng thêm thuốc có nguồn gốc thảo dược để tan bầm tím, giảm nhanh sưng nề, lên màu chuẩn hơn, đặc biệt là với những bạn phun xăm môi thời điểm sát tết 2, 3 tuần.

Phun xăm, điêu khắc lông mày

Phun xăm, điêu khắc lông mày giúp tôn lên vẻ đẹp của “cửa sổ tâm hồn”, khắc phục khuyết điểm lông mày thưa thớt, mỏng hoặc thô kệch…

Đối với phun xăm hay điêu khắc lông mày thì thời điểm chuẩn nhất là khoảng 4 – 6 tuần trước Tết. Bởi sẽ mất 3 -5 ngày để bong lớp vảy ngoài, sau đó khoảng 1 tháng để lên màu ổn định nhất. Nếu quá bận rộn, bạn nên làm trước 1 tuần để chắc chắn lớp vảy bong trước tết.

Chăm sóc sau phun xăm hay điêu khắc lông mày cần lưu ý:

- Trong thời gian 5-7 tiếng sau khi làm cần giữ lông mày khô ráo và tránh dính nước.

- Không bôi kem, phấn trang điểm từ 1-3 ngày.

- Để lông mày lên form chuẩn thì nên dùng thuốc thảo dược từ vị thuốc huyết giác.

Thuốc thảo dược bào chế từ vị thuốc quý Huyết giác – Bí kíp của những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Từ lâu thuốc thảo dược từ vị thuốc quý Huyết giác đã được các chuyên gia đầu nghành phẫu thuật thẩm mỹ tin dùng trong phòng tránh biến chứng sau can thiệp thẩm mỹ.

Chuyên gia gợi ý thời điểm phun xăm môi, lông mày để kịp đón Tết - 2

Chia sẻ về thuốc thảo dược từ vị thuốc quý Huyết giác, Ts.Bs Đỗ Thành Trí - Trưởng khoa Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Thống Nhất Tp.HCM  cho biết: "Thuốc giúp tan máu bầm, chống phù nề tốt, tăng tuần hoàn máu đến vết thương, giúp nhanh phục hồi vết thương do phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ dùng trong tiểu phẫu, đại phẫu, thuốc còn có thể dùng cả cho thủ thuật nhỏ như người phun xăm môi, chân mày”.

Nhiều công trình nghiên cứu của những nhà khoa học cho thấy vị thuốc Huyết giác có thể đem lại hiệu quả theo cơ chế đa chiều:

- Tan bầm tím: ức chế và làm tan kết tập tiểu cầu, tan khối máu tụ.

- Giảm nhiễm khuẩn: Các hoạt chất trong huyết giác như phenolic, flavonoid, saponin có hoạt tính sinh học cao, giúp chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa,...          

- Giảm sưng đau: giúp giãn mạch, giãn cơ, do đó giúp giảm sưng đau, phù nề.

- Mau lành vết thương: Giúp kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy tăng sinh và di chuyển của nguyên bào sợi, tăng sản xuất Collagen. Tăng tái tạo biểu mô, nhanh lên da non và chữa lành vết thương.

Thuốc thảo dược được bào chế từ vị thuốc quý Huyết giác không chỉ được ứng dụng rất phổ biến đối với các trường hợp phun xăm môi, điêu khắc lông mày mà còn sử dụng để nhanh phục hồi sau phẫu thuật thẩm mỹ (nâng mũi, nâng ngực....), bầm tím, chấn thương do tai nạn lao động, thể thao.

Sản phẩm là thuốc điều trị có trong danh mục thuốc thiết yếu của Bộ Y tế, sản xuất trên dây truyền đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới GMP – WHO.

Thuốc thảo dược Long Huyết P/H

Tan bầm tím – giảm phù nề - mau lành vết thương

Chuyên gia gợi ý thời điểm phun xăm môi, lông mày để kịp đón Tết - 3

Long huyết P/H có thành phần chính từ vị thuốc quý Huyết giác, từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội ngoại thương.

Công dụng:

Hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ.

Long Huyết P/H giúp:

- Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những tình trạng bầm tím, phù nề, sưng đau sau phẫu thật thẩm mỹ.

- Giúp vết phẫu thuật, loét, trầy xước, mau lành, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng".

Cách dùng - Liều dùng:

Ngày uống 3 lần sau bữa ăn. Người lớn 4 – 6 viên/lần. Trẻ em 2 – 3 viên/lần.

Công ty TNH Đông dược Phúc Hưng

96 – 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông – Hà Nội

https://longhuyetph.vn/

https://www.facebook.com/longhuyetph/

Hotline (miễn cước): 1800 5454 35 – Zalo 0916 561 338

Số giấy xác nhận: 0791/2018/XNQC/QLD

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng

Lưu ý: Để tránh mua phải sản phẩm giả, nhái, vui lòng chọn tìm mua đúng tên thuốc Long huyết P/H - Liên hệ tổng đài bác sĩ tư vấn chăm sóc sau phun xăm và phẫu thuật thẩm mỹ 1800 5454 35 để biết thêm chi tiết. Website: https://longhuyetph.vn/