Giảm 40kg, "thánh ăn" Hàn Quốc "lột xác" khiến nhiều người bất ngờ

Sau màn "lột xác" thành công - giảm được đến hơn 40kg cân nặng - "thánh ăn" Hàn Quốc Yang Soobin đã khiến nhiều người rất bất ngờ với vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn của mình trong bộ ảnh mới vừa được cô đăng tải lên trang cá nhân.

Không chỉ được nhiều người Hàn biết đến, Yang Soobin còn nổi tiếng ở nhiều quốc gia châu Á  bởi những video mukbang trên kênh YouTube cá nhân (có hơn 2,73 triệu người theo dõi) và được nhiều người gọi bằng biệt danh "thánh ăn". Ngoài những video mukbang, cô nàng 9x này còn thu hút nhiều sự chú ý từ CĐM bởi ngoại hình mũm mĩm cùng tính cách vui tươi.

Đầu năm vừa qua, "thánh ăn" Yang Soobin đã quyết định giảm cân và sau thời gian kiên trì, cô nàng đã "đánh bay" được đến hơn 40 kg mỡ thừa khiến CĐM rất bất ngờ, thậm chí có người còn thốt lên "không thể tin được" khi nhìn những hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Yang Soobin.

Giảm 40kg, thánh ăn Hàn Quốc lột xác khiến nhiều người bất ngờ
Ngoài những video mukbang, Yang Soobin còn thu hút nhiều sự chú ý bởi ngoại hình mũm mĩm của mình. Nguồn ảnh: FBNV.

Yang Soobin khoe vẻ tươi trẻ trong bộ ảnh mới

Tuy vẻ ngoài mũi mĩm như đã trở thành "thương hiệu riêng" trên những video mukbang của mình, nhưng thật bất ngờ đầu năm vừa qua, "thánh ăn" Yang Soobin đã quyết định cải thiện chỉ số cân nặng của mình. Đặc biệt, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh lẫn clip trong quá trình kiên trì thực hiện việc giảm cân của mình trên trang cá nhân. 

Giảm 40kg, thánh ăn Hàn Quốc lột xác khiến nhiều người bất ngờ
Sau thời gian giảm ký...
Giảm 40kg, thánh ăn Hàn Quốc lột xác khiến nhiều người bất ngờ
...Yang Soobin đã khiến nhiều người rất bất ngờ trước diện mạo mới. Nguồn ảnh: FBNV.

Vừa qua, "thánh ăn" Yang Soobin đã khiến nhiều người rất bất ngờ trước diện mạo tươi mới và khỏe khoắn của mình qua bộ ảnh mới được cô đang tải trên trang cá nhân.

Giảm 40kg, thánh ăn Hàn Quốc lột xác khiến nhiều người bất ngờ
"Thánh ăn" diện sơmi trắng kết hợp cùng quần jeans... 
Giảm 40kg, thánh ăn Hàn Quốc lột xác khiến nhiều người bất ngờ
...trông vừa rất ngọt ngào nhưng cũng vừa cực kì năng động. Nguồn ảnh: FBNV.

Có thể thấy, sau thời gian kiên trì và chăm chỉ thực hiện giảm cân, Yang Soobin đã rất tự tin trong diện mạo mới của mình. Trong bộ ảnh mới này, Yang Soobin diện sơmi trắng kết hợp cùng quần jean trông vừa rất ngọt ngào vừa cực kỳ năng động.

Để giảm được hơn 40 kg cân nặng, Yang Soobin đã rất nghiêm túc trong việc giảm cân

Trải qua thời gian gần một năm kiên trì ăn kiêng và luyện tập thể dục thể thao cật lực, "thánh ăn" đã “lột xác” hoàn toàn với diện mạo mới khiến nhiều người rất kinh ngạc. Có thể thấy, thay cho gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng mũm mĩm trước kia là một cô nàng thon gọn hơn rất nhiều.

Yang Soobin tiết lộ, tháng 5 năm 2019, cân nặng của cô lên đến 131 kg nhưng qua quá trình kiên trì giảm cân thì đến tháng 8 năm 2020 trọng lượng cơ thể của cô đã giảm được hơn 40 kg, chỉ còn 87 kg. Đặc biệt, lượng mỡ trong cơ thể của cô nàng từ 70% cũng đã giảm xuống chỉ còn 24%.

Giảm 40kg, thánh ăn Hàn Quốc lột xác khiến nhiều người bất ngờ
Thay cho gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng mũm mĩm trước kia là một cô nàng thon gọn hơn rất nhiều. Nguồn ảnh: Instagram NV.
Giảm 40kg, thánh ăn Hàn Quốc lột xác khiến nhiều người bất ngờ
Chắc hẳn nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng trước body mới của cô. Nguồn ảnh: Instagram NV.

Sau khi xem lại hình ảnh của Yang Soobin lúc còn mũm mĩm và sau khi giảm cân, đặc biệt là bộ ảnh vừa đăng tải lên trang cá nhân của mình, CĐM đã không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo mới của cô nàng. Thậm chí, nhiều người còn rất ngưỡng mộ tinh thần quyết tâm cùng sự kiên trì đến khó tin của Yang Soobin để có được vóc dáng như hiện tại.

Giảm 40kg, thánh ăn Hàn Quốc lột xác khiến nhiều người bất ngờ
Sau khi giảm cân thành công, lượng mỡ trong cơ thể của cô nàng từ 70% cũng đã giảm xuống chỉ còn 24%. Nguồn ảnh: Instagram NV.

Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận tích cực từ CĐM càng khiến "thánh ăn" kiên trì hơn với công cuộc giảm cân của mình như: "Đúng là, ai rồi cũng khác sau khi giảm cân"; “Thật ngạc nhiên trước hình ảnh mới của cô ấy! Không thể tin là trong thời gian ngắn mà Yang Soobin đã giảm được cân nặng nhiều đến thế"; “Khi còn mũm mĩm, Yang Soobin đã rất dễ thương, nay giảm cân thành công lại càng xinh đẹp hơn"; “Rất đáng khen cho những nỗ lực tuyệt vời của Yang Soobin"...

"Thánh ăn" Yang Soo Bin sẽ đến Việt Nam.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Yang Soobin gần như thoát khỏi biệt danh "thánh ăn" hay "cô gái 10.000 calo" và đang rất tự tin vào vẻ ngoài lẫn vóc dáng của mình. Bên cạnh sự ủng hộ của rất nhiều người, thành tích giảm cân tuyệt vời của cô nàng cũng đã trở thành nguồn cảm hứng lẫn động lực cho nhiều chị em muốn cải thiện cân nặng. Còn bạn thấy sao trước nỗ lực giảm cân của Yang Soobin?

BÍ KÍP GIẢM GẦN 15KG CÂN NẶNG SAU 4 THÁNG CỦA "THÁNH ĂN" YANG SOOBIN 

Để giảm được 15kg cân nặng sau 4 tháng, Yang Soobin đã giảm hẳn ăn vặt bên ngoài, thay vào đó, cô nàng sẽ tự tay chế biến món ăn cho mình. Đặc biệt, Yang Soobin chỉ ăn 2 bữa/một ngày và hạn chế tốt đa tinh bột cùng đường đồng thời tăng cường các loại rau xanh và protein.

Thông thường, bữa ăn đầu tiên trong ngày của cô nàng gồm thịt ức gà kết hợp cùng nấm kim châm với hành tây và tráng miệng với một cái bánh sô cô la đen nhân matcha. 

Tất nhiên, bên cạnh việc tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, Yang Soobin còn rất tích cực vận động thể dục thể thao...