Cảm động chuyện cô gái xấu lạ được người yêu đưa đi phẫu thuật thẩm mỹ

Thời nay, nhiều người quan niệm rằng tình yêu đích thực chẳng còn tồn tại khi mà “đàn ông chỉ yêu bằng mắt”, chỉ những cô gái đẹp mới được yêu thương. Điều này có thực sự đúng?

Đúng là không chỉ đàn ông, mà tất cả chúng ta ai cũng yêu cái đẹp. Tuy nhiên, đàn ông dù thích ngắm nhìn những cô gái có ngoại hình đẹp, nhưng không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận để người yêu hoặc vợ mình được phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn.

Tình yêu chân thành và bao dung mà anh chàng với cô gái đến từ Bình Dương trong câu chuyện dưới đây lại có cách thể hiện khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Ngay khi người yêu mình có mong muốn được tham dự chương trình phẫu thuật thẩm mỹ, không những không ngăn cản mà anh lại hết mực động viên cô, cùng cô trải qua quãng đường dài hơn 1500km để đi đến buổi casting của chương trình. 

“Anh yêu em là thật, dù em thế nào anh vẫn yêu”

Mới đây, trong vòng tuyển chọn của một chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ, có một câu chuyện tình khiến không chỉ những thí sinh tham gia mà còn là toàn bộ ekip, ban giám khảo có mặt tại đó như tan chảy. Đó là câu chuyện của bạn Trần Thị Thu Hiền đến từ Bình Dương.

Cảm động chuyện cô gái xấu lạ được người yêu đưa đi phẫu thuật thẩm mỹ - 1

Chuyện tình của thí sinh Trần Thị Thu Hiền khiến BGK rất cảm động

Không mang vẻ tự ti dù bị hàm lệch nặng, cười hở lợi,... trước mặt người khác, Hiền luôn lạc quan nở nụ cười tươi trên môi. Cô gái 23 tuổi luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực khiến ai tiếp xúc cũng thấy thiện cảm. Nhờ sự cảm thông và thấu hiểu của bạn trai đã giúp Hiền có thêm động lực để quyết định tham gia chương trình thay đổi ngoại hình.

Hiền nghẹn ngào chia sẻ, ngay từ nhỏ, cô đã chịu nhiều lời dèm pha, dị nghị từ hàng xóm và bạn bè. “Họ gọi em là con móm, con môi trề. Lúc mới yêu, khi ảnh đưa em về ra mắt gia đình thì có một người thân của ảnh nói là: “Sao mắt thẩm mỹ của mày kém quá vậy?”, lúc đó em rất buồn, em gọi cho ảnh và nói chia tay nhưng vì tình yêu của anh ấy và anh ấy không có lỗi gì hết, người ta nói vậy chứ có phải ảnh nói vậy đâu nên em không thể”. 

Cảm động chuyện cô gái xấu lạ được người yêu đưa đi phẫu thuật thẩm mỹ - 2

Bạn nam ôm chầm lấy người yêu ngay khi cô bật khóc

Không giấu nổi cảm xúc, ngay khi Hiền bật khóc, ban giám khảo đã gọi bạn trai của cô vào. Hành động đầu tiên của chàng trai là ôm lấy người yêu mình và đặt nhẹ một nụ hôn lên trán cô gái để cô tĩnh tâm lại. Sau đó anh đùa: “Khi phẫu thuật thành công em có bỏ anh không?” khiến cô gái bật cười và cả trường quay như vỡ òa. 

Yêu là tôn trọng ước mơ của người mình yêu

Có người nói, đàn ông tuy thích ngắm nhìn cái đẹp, nhưng lại không muốn người yêu mình phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng với chàng trai Bình Dương này, anh luôn tôn trọng ước muốn của người yêu, dù cho cô có muốn làm gì anh cũng sẽ ủng hộ. Chỉ cần người yêu thấy vui và hạnh phúc.

Những lời chia sẻ của chàng trai khiến toàn bộ ban giám khảo vô cùng cảm động. Thậm chí, khi giám khảo Trác Thúy Miêu đặt câu hỏi “Nếu như sau khi phẫu thuật xong, người yêu em trở nên rất xinh đẹp và còn rất tài năng thế này, cô ấy sẽ bỏ em thì sao?”. Chàng trai không suy nghĩ nhiều mà trả lời ngay rằng: “Đối với em, trước mắt đã thương một người thì để cho người ấy đẹp lên đi đã, vì em hiểu đó là ước muốn lớn nhất của bạn gái em. Có cơ hội lần này để giúp bạn gái em có thể tự tin hơn trong cuộc sống thì em rất mừng”. 

Cảm động chuyện cô gái xấu lạ được người yêu đưa đi phẫu thuật thẩm mỹ - 3

Ban giám khảo rất phấn khích khi nghe câu trả lời của bạn nam

Kết thúc vòng casting, may mắn là Hiền đã nhận tấm vé lọt top 20 thí sinh được chọn để đi tiếp vào vòng trong. Tiến sĩ Richard Huy - trưởng ekip phẫu thuật chương trình cũng rất hài lòng và tâm sự “Chúng tôi cũng rất muốn phẫu thuật cho những con người dễ thương như thế này”.

Vậy mới nói, hàng ngày có những câu chuyện về sự phản bội, về những vụ đánh ghen tràn lan trên mạng khiến người ta mất niềm tin vào tình yêu đích thực thì cũng có những câu chuyện tình có thực, đẹp như trong cổ tích. 

Hi vọng rằng Hiền sẽ là 1 trong 10 thí sinh may mắn có cơ hội thực hiện ca đại phẫu thay đổi cuộc đời. Ban tổ chức dựa vào lượt bình chọn của khán giả, lựa chọn 10 thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất bước vào vòng “lột xác”. Bình chọn của quý khán giả quyết định 10 thí sinh xứng đáng nhất được trao vé “vàng” trị giá 500 triệu đồng. Đặc biệt, tham gia bình chọn, quý khán giả có cơ hội được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí và nhận nhiều quà tặng từ nhà tài trợ của chương trình.

Khán giả tham gia bình chọn tại website Top20.hanhtrinhlotxac.vn.

Chương trình Hành trình lột xác là show truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam về phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, gây ấn tượng với khán giả cả nước không chỉ bởi tính nhân văn cao qua việc giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn về ngoại hình nhưng giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống mà còn góp phần thay đổi cái nhìn của xã hội về những người phẫu thuật thẩm mỹ. 

Đồng thời chương trình còn mang đến thông điệp yêu thương, giúp khán giả cảm thông sâu sắc với những mảnh đời bất hạnh, thay đổi thái độ kì thị của một số bộ phận người đối với những hoàn cảnh không may mang khiếm khuyết về ngoại hình.