Xu hướng chăm sóc da của giới trẻ hiện nay

Tìm kiếm một làn da đẹp và khỏe luôn là vấn đề được phái đẹp quan tâm. Nếu như trước đây chăm sóc da chủ yếu là quan tâm tới việc cấp ẩm, cung cấp dưỡng chất bằng việc tác động lên bề mặt da, khiến việc dưỡng này chỉ mang tính chất tạm thời. Thì ngày nay con người đã chú trọng hơn đến việc chăm sóc da từ sâu bên trong với những sản phẩm lành tính, an toàn mang lại vẻ đẹp bền vững theo thời gian.

Xu hướng chăm sóc da của giới trẻ hiện nay - 1

Chăm sóc da đang dần trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt đối với các bạn trẻ, chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 15 - 60. Tuy nhiên, đứng trước cơn “bão thông tin” về hàng trăm thương hiệu, sản phẩm trên thị trường, người tiêu dùng không khỏi hoang mang, lo lắng và dễ chọn sai sản phẩm.

Việc sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm không phù hợp với làn da, hay những loại mỹ phẩm chứa hóa chất sẽ dẫn đến tình trạng da bị lão hóa sớm. Do đó, sử dụng những sản phẩm lành tính, an toàn và mang lại vẻ đẹp bền vững theo thời gian đang là xu hướng chăm sóc da được đông đảo chị em áp dụng, đặc biệt là những bạn trẻ.

Mặc dù xuất hiện tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam cách đây không lâu, thế nhưng thương hiệu mỹ phẩm Lasally đã gây được tiếng vang lớn và nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều chị em phụ nữ nhờ vào hiệu quả đáng kinh ngạc mà nó mang lại.

Xu hướng chăm sóc da của giới trẻ hiện nay - 2

Lasally là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của tập đoàn KONAD – đơn vị sản xuất và xuất khẩu mỹ phẩm nổi tiếng ở thị trường Hàn Quốc. Lasally được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ hai nhà máy hàng đầu tại Hàn Quốc là: Cosmax và Coreana. Đây là hai nhà máy sản xuất cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Từ khâu phát triển sản phẩm mới, công dụng, độ an toàn, quản lý chất lượng đều được Cosmax và Coreana theo dõi, kiểm tra rất gắt gao trước khi gửi tới người tiêu dùng.

Xu hướng chăm sóc da của giới trẻ hiện nay - 3

Được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam vào năm 2019, mặc dù mới xuất hiện, thế nhưng mỹ phẩm Lasally được rất nhiều chủ spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp và khách hàng tín nhiệm. Lasally nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng và được đánh giá là dòng dưỡng trắng, trẻ hóa và tái tạo da hàng đầu hiện nay.

Sở dĩ, bộ chăm sóc da Lasally được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp cải thiện và nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách trọn vẹn nhất. Mỹ phẩm Lasally không những mang lại vẻ đẹp hoàn hảo từ bên ngoài mà còn đem đến sự khỏe mạnh từ sâu bên trong làn da, giúp ngăn ngừa tận gốc các nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa da, mang đến sự trẻ đẹp, rạng rỡ và tự tin cho chị em phụ nữ.

Xu hướng chăm sóc da của giới trẻ hiện nay - 4

Bộ sản phẩm chăm sóc da Lasally bao gồm 8 sản phẩm mang đến giải pháp chăm sóc làn da toàn tiện cho khách hàng:

- Sữa Rửa Mặt Lasally: Với công thức tạo bọt siêu sạch sâu, cuốn trôi mọi bụi bẩn, dễ dàng xử lý tuyến bã nhờn giúp làn da mịn màng trắng sáng

- Tẩy Tế Bào Chết Lasally: Loại bỏ tế bào già cỗi, chống oxy hóa đồng thời ngăn ngừa mụn, giảm thiểu nhiễm trùng và viêm sưng.

- Toner Lasally: Cấp ẩm, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ PH giúp cung cấp dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả.

- Serum Lasally: Giàu vitamin và khoáng chất có lợi cho da. Tái tạo collagen và Elastin giúp da săn chắc, trắng hồng từ sâu bên trong

- Tinh Chất Lasally: chiết suất thảo dược có trong sữa dưỡng được bào chế dưới dạng phân tử nano siêu nhỏ, giúp xóa mờ nếp nhăn, giúp căng bóng và cấp ẩm da

- Kem Chống Nắng Lasally: Sở hữu cấu trúc thấm hút cực nhanh và khô ráo, kem chống nắng UVEXPERT Aqua Sun Cream 4 In 1 tạo lớp bảo vệ da khỏi các tia cực tím UVA, UVB, UVC và tia ánh sáng xanh  như ánh sáng của bóng đèn hoặc các thiết bị điện tử.

- Kem Ngày Lasally: Giúp Tăng cường độ ẩm, giảm nám, tàn nhang, duy trì màng ẩm tự nhiên, nâng tone, mỏng mịn, không bóng nhờn.

- Kem Đêm Lasally: Bổ sung dưỡng chất giúp tái tạo, tăng sinh collagen, cải thiện sắc tố, ngăn ngừa nám, tàn nhang trả lại bạn làn da đều màu.

Xu hướng chăm sóc da của giới trẻ hiện nay - 5

Với những ưu điểm về thành phần và công dụng, mỹ phẩm Lasally đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Đây cũng là bước đệm vững chắc để thương hiệu Lasally ngày càng phát triển và được sử dụng rộng rãi hơn trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ sản phẩm chăm sóc da của Lasally, khách hàng hãy liên hệ:

Website: http://lasally.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/Lasally.vn