CEO Kim Cúc Adela - khi sắc đẹp và tài năng cùng song hành

Xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh, CEO Kim Cúc Adela chính là hình mẫu người phụ nữ thành công của thời đại mới.

Hãy trở thành người phụ nữ bản lĩnh

CEO Kim Cúc Adela của Công ty TNHH Avas Group Việt Nam là người phụ nữ xinh đẹp và tài năng. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành du lịch Đại học Văn hóa Hà Nội, Kim Cúc lựa chọn dấn thân vào thương trường và thành công với vai trò CEO dẫn dắt một thương hiệu về Dược mỹ phẩm. Năm 2018, nữ CEO 9X dành được giải thưởng “Top 50 Doanh nhân xuất sắc 3 miền” - một sự ghi nhận cho những nỗ lực của cô trên con đường khẳng định giá trị của bản thân. Nữ CEO trẻ cũng gây ấn tượng ngay từ lần đầu gặp gỡ bởi vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung với khuôn mặt tròn phúc hậu và nụ cười luôn thường trực trên môi.

CEO Kim Cúc Adela - khi sắc đẹp và tài năng cùng song hành - 1

Kim Cúc Adela - Một bông hoa sắc hương hội tụ

Thành công với cả hai vai trò lãnh đạo tại công ty lẫn người phụ nữ của gia đình, CEO Kim Cúc Adela chỉ có một bí quyết để nắm giữ trong tay chìa khóa của hạnh phúc: Hãy trở thành một người phụ nữ bản lĩnh.

“Bản lĩnh phụ nữ đến từ đâu? Phụ nữ bản lĩnh chưa chắc đã có dung mạo trời sinh, nhưng họ biết làm mình đẹp. Phụ nữ bản lĩnh đơn giản chỉ là một người phụ nữ biết điều, độc lập và tự ấn định giá trị của mình. Phụ nữ bản lĩnh không tỏ ra yếu đuối để được chở che, mà họ bình tâm tự giải quyết mọi chuyện.” - CEO Kim Cúc Adela chia sẻ.

Phụ nữ làm gì để xinh đẹp và thu hút hơn?

Năm 2021, Kim Cúc bận rộn với một dự án mới đã ấp ủ từ lâu. Chính là cho ra đời một sản phẩm dành riêng cho phái nữ để yêu chiều, hoàn thiện bản thân trở nên xinh đẹp hơn: Kẹo viên hỗ trợ giảm cân Slim Adela. Mong ước này được hình thành nên từ chính những trải nghiệm của nữ CEO trẻ trong quãng thời gian vượt qua căn bệnh trầm cảm sau khi sinh.

CEO Kim Cúc Adela - khi sắc đẹp và tài năng cùng song hành - 2

Kim Cúc Adela và mục tiêu đồng hành cùng vóc dáng phụ nữ Việt với sản phẩm Slim Adela

Như bao người phụ nữ khác, Kim Cúc Adela cũng từng trải qua cú sốc sau khi sinh con bởi sự thay đổi cơ thể quá khác biệt với thời con gái. Thời điểm đó, Kim Cúc tăng cân không kiểm soát, cơ thể thay đổi xuống cấp và xấu xí hơn với những vết rạn da, thêm việc vết mổ bị nhiễm trùng nặng phải đi cấp cứu khiến cô hết sức đau đớn và tự ti.

Phải vật lộn với bệnh tật và áp lực tâm lý của những người mới làm mẹ, Kim Cúc cáu gắt với chồng con, không muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Cả tâm lý, tinh thần, sức khỏe và công việc của cô đều đi vào ngõ cụt. Chỉ đến khi Kim Cúc quyết tâm vực dậy bản thân, lao vào nghiên cứu tìm tòi các tài liệu giảm cân để rồi tìm kiếm được phương pháp giảm cân hiệu quả khoa học từ các thành phần thiên nhiên, cô mới lấy lại được sự tự tin và niềm động lực trong cuộc sống. Cũng từ đây Kim Cúc hiểu phụ nữ phải chăm chút và yêu thương lấy chính bản thân mình mới tìm ra niềm vui và ý nghĩa của cuộc đời.

CEO Kim Cúc Adela - khi sắc đẹp và tài năng cùng song hành - 3

Kim Cúc Adela  xinh đẹp ở hiện tại

“Là một người phụ nữ hiện đại biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều, vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ.” Chính vì lẽ đó, Kim Cúc Adela muốn đi trên con đường đồng hành cùng phái nữ Việt tìm lại vẻ đẹp và niềm kiêu hãnh của chính mình một cách lành mạnh và khỏe khoắn nhất.

CEO Kim Cúc Adela - khi sắc đẹp và tài năng cùng song hành - 4

Mỗi ngày là một ngày để Kim Cúc Adela  hoàn thiện bản thân tốt hơn nữa

Ngoài ra Kim Cúc Adela cũng chia sẻ về việc làm đẹp bản thân không chỉ là làm đẹp vẻ bề ngoài mà còn cần làm đẹp cho tâm hồn, khối óc và cho cả tính cách. Một người có trí tuệ và sự thông thái sẽ toát lên nét đẹp của trí thức, một người hiền lành thiện lương sẽ toát lên vẻ phúc hậu, một người nữ tính dịu dàng sẽ thu hút mọi người bởi nét duyên dáng. Tất cả đều có thể rèn luyện qua năm tháng.

CEO Kim Cúc Adela - khi sắc đẹp và tài năng cùng song hành - 5

Năng lượng tích cực toát ra từ ánh mắt và nụ cười luôn rạng rỡ tự tin của Kim Cúc Adela

“Phụ nữ hay bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể làm nên những điều phi thường khi có nền tảng kiến thức tốt. Khi có tri thức, bạn sẽ có khả năng tạo dựng sự tự chủ, độc lập về tài chính. Luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân để nắm giữ hạnh phúc trong tay, biết được điều mình cần là gì và hướng tới mục tiêu không ngần ngại”, nữ CEO chia sẻ

Hi vọng Kim Cúc Adela sẽ là một nguồn cảm hứng cho độc giả nữ tìm thấy hướng đi đúng đắn để chinh phục thế giới bằng tài năng và sự xinh đẹp từ cốt cách tới tâm hồn.