Da căng bóng không cần tiêm filler: Học ngay bí kíp của Hiền Hồ, Linh Ka và Á hậu Huyền My

Dưới đây là tuyệt chiêu giúp bạn thăng hạng nhan sắc. Không thể ngờ đây chính là bí kíp của Hiền Hồ, Linh Ka cho đến Á hậu Huyền My áp dụng thành công. Xem ngay và luôn để “thủ sẵn” bí kíp cho riêng mình nào bạn ơi!

Da căng bóng không cần tiêm filler: Học ngay bí kíp của Hiền Hồ, Linh Ka và Á hậu Huyền My - 1

Ca sĩ Hiền Hồ đi đầu xu hướng. Da căng bóng như tiêm “Filler” chỉ nhờ 1 chai serum cấp nước.

Cơn sốt trong thời gian gần đây là tiêm filler để căng da mặt và trẻ hóa. Có thể nói đây là một trong những phương pháp làm đầy và hạn chế nếp nhăn, giúp bạn trẻ đẹp hơn so với tuổi thật. Nhưng từ khi có serum cấp nước Cosmedica Pure Hyaluronic Acid xuất hiện, nhiều sao Việt đều dùng qua và dành lời khen ngợi sản phẩm, trong đó có thể kể đến Á hậu Huyền My, ca sĩ Hiền Hồ, hot girl Linh Ka, diễn viên Trâm Ngô, Thanh Mèo, Phan Hằng,… "Em" này không những giúp da căng bóng mà còn sáng khỏe hơn. Tóm lại, đây chính là sản phẩm làm đẹp vừa hiệu quả, vừa an toàn mà lại ít tốn kém. Lướt xuống dưới xem thêm để tìm hiểu nhiều công dụng thần kỳ của chai serum này nhé!

Da căng bóng không cần tiêm filler: Học ngay bí kíp của Hiền Hồ, Linh Ka và Á hậu Huyền My - 2

 Huyền My & hot girl Linh Ka review da căng bóng và sáng hơn sau vài lần sử dụng.

Hyaluronic Acid (HA) vốn có sẵn trong cơ thể, tuy nhiên khi chịu tác động tiêu cực từ môi trường, khói bụi, tia UV và tuổi tác thì HA cũng giảm đi ít nhiều. Điều này dẫn đến tình trạng bị chảy xệ, kém săn chắc và không còn căng bóng như trước. Vậy nên người ta thường tiêm HA để giữ vẻ tươi trẻ và độ đàn hồi.

Da căng bóng không cần tiêm filler: Học ngay bí kíp của Hiền Hồ, Linh Ka và Á hậu Huyền My - 3

Hot trend 2021: Da căng bóng lên ngôi.

Với công nghệ sáng chế độc đáo của mỹ phẩm Hoa Kỳ - Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum đã mang lại giải pháp mới giúp da căng bóng, mịn màng nhưng hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng hay tổn thương cho da.

HA trong sản phẩm này ngoài khả năng cấp nước còn giúp tái tạo, phục hồi sức đề kháng tự nhiên vốn có của da, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn. Vì thế serum phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất... Sau một đêm được thư giãn và được cấp nước cùng serum này, làn da sẽ căng mọng và rạng rỡ hơn. Sức mạnh tái tạo và phục hồi của em này cũng rất cao. Chưa kể đây còn là lọ serum bán chạy số 1 của hãng, bảng thành phần tối giản nhưng mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Da căng bóng không cần tiêm filler: Học ngay bí kíp của Hiền Hồ, Linh Ka và Á hậu Huyền My - 4

Kết cấu lỏng nhẹ, nhanh thấm, nhẹ da, căng bóng tức thì.

Bạn nên sử dụng sản phẩm mỗi ngày sau các bước làm sạch và cân bằng da. Nhẹ nhàng apply khoảng 4-5 giọt serum rồi vỗ nhẹ để tinh chất thấm sâu vào biểu bì. Serum lỏng nhẹ và thấm cực nhanh, không gây bết rít hay khó chịu. Khi thoa lên da nhanh chóng khô thoáng, nên dễ dàng khóa ẩm bằng kem dưỡng yêu thích.

Chỉ cần sử dụng thường xuyên và đều đặn, bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà em này mang đến sau 28 ngày. Điều này cho thấy uy tín cũng như chất lượng sản phẩm mang lại trên làn da khách hàng. Tuy nhiên, thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau, tùy vào cơ địa mỗi người.

Da căng bóng không cần tiêm filler: Học ngay bí kíp của Hiền Hồ, Linh Ka và Á hậu Huyền My - 5

Sử dụng serum HA thay vì tiêm HA sẽ phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn và ít tốn kém.

Cosmedica Skincare đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng tại Mỹ. Sản phẩm chứa thành phần organic, thuần chay, không Paraben, không thử nghiệm trên động vật… Ngoài ra sản phẩm đã qua kiểm nghiệm lâm sàng và được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao.

Chỉ khoảng 300-400k cho một em serum đa năng thế thì quá xứng đáng nhỉ? Giá “ổn áp” mà sao Việt còn lăng-xê nhiệt tình thì ngại gì không chốt đơn nào.