Chuyển giao công nghệ Alma Beauty Remove & Plasmamed tại Zenn Clinic Bình Định

Ngày 23/11/2020 vừa qua đã diễn ra buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ Alma Beauty Remove & PlasmaMed giữa Công ty ACG - Công ty PlasmaMed và Zenn Clinic tại Bình Định. Buổi lễ ký kết có sự tham gia của ông Nguyễn Phước Dũng - đại diện Công ty ACG - nhà phân phối độc quyền Alma tại Việt Nam, bà Đặng Thị Thảo Nguyên - đại diện Công ty PlasmaMed và bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt - đại diện Zenn Clinic. Theo đó, Zenn Clinic đơn vị đầu tiên tại Bình Định sở hữu 2 công nghệ thế giới này.

Chuyển giao công nghệ Alma Beauty Remove & Plasmamed tại Zenn Clinic Bình Định - 1

Buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ Alma Beauty Remove & PlasmaMed giữa Công ty ACG - Công ty PlasmaMed và Zenn Clinnic

Chuyển giao công nghệ Alma Beauty Remove & Plasmamed tại Zenn Clinic Bình Định - 2

Ông Nguyễn Phước Dũng - đại diện Công ty ACG - nhà phân phối độc quyền Alma tại Việt Nam là người đại diện ký kết chuyển giao công nghệ Alma Beauty Remove cho Zenn Clinic

Nói về Alma Beauty Remove & PlasmaMed, có thể nói đây là hai công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện nay với nền tảng nghiên cứu khoa học, kỹ thuật chuyên sâu và an toàn được ứng dụng vào điều trị tại nhiều Bệnh viện và Clinic lớn trên toàn thế giới. Công nghệ Alma Beauty Remove được chứng nhận an toàn và hiệu quả trong chỉ định triệt lông được sử dụng trong hơn 3500 clinic trên toàn thế giới. Đây là công nghệ triệt lông bằng Laser giúp triệt lông nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Hiện tại Công ty ACG là đơn vị phân phối độc quyền công nghệ Alma Beauty Remove tại Việt Nam. Công nghệ PlasmaMed là một phương pháp điều trị da liễu và thẩm mỹ mới, giúp làm sạch và khử trùng các vết thương, tái sinh mô, tăng sinh tế bào, hỗ trợ liền vết thương, đây là công nghệ phát tia plasma lạnh do các nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu và phát triển được cấp bằng sáng chế và bộ Y Tế chứng nhận.

Chuyển giao công nghệ Alma Beauty Remove & Plasmamed tại Zenn Clinic Bình Định - 3

Bà Đặng Thị Thảo Nguyên - đại diện Công ty PlasmaMed là đại diện ký kết chuyển giao công nghệ PlasmaMed với Zenn Clinic

Tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Phước Dũng - Đại diện công ty ACG - nhà phân phối độc quyền Alma tại Việt Nam chia sẻ: “Alma Beauty Remove là thiết bị được sản xuất tại Đức nên đạt chất lượng thiết bị cực kỳ cao. Thiết bị được tích hợp Laser diode có bước sóng 810nm - đây là tiêu chuẩn vàng trong công nghệ triệt lông đối với người châu Á. Bên cạnh đó, sản phẩm có đầu làm lạnh cao cấp giúp giảm thiểu rủi ro gây phỏng da trong quá trình điều trị. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến hiện tại, đã được chứng nhận hiệu quả. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các thiết bị điều trị da liễu & thẩm mỹ Alma tại Việt Nam. Lần kết hợp với Zenn Clinic này là một bước đi chiến lược nhằm giúp sản phẩm Alma được tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam, nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trên hành trình làm đẹp của mình.”

Chuyển giao công nghệ Alma Beauty Remove & Plasmamed tại Zenn Clinic Bình Định - 4

Lần kết hợp với Zenn Clinic này là một bước đi chiến lược nhằm giúp sản phẩm Alma được tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam, nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trên hành trình làm đẹp của mình.

Cũng trong lần ký kết này, Công ty ACG - Công ty PlasmaMed - Zenn Clinic định hướng đẩy mạnh tiến bộ khoa học vào trong quy trình dịch vụ của các cơ sở chăm sóc sắc đẹp với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích, tối ưu và hoàn thiện nhất. Dịch vụ làm đẹp là một dịch vụ có tương lai phát triển vô cùng màu mỡ. Tuy nhiên, chính vì sự phát triển nhanh và chưa có quy chuẩn chung nên ngành làm đẹp trong nước vẫn chưa có sự tiến bộ vượt bậc, thậm chí đã xảy ra những sự cố đáng tiếc. Việc đẩy mạnh công nghệ khoa học, an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế là một trong những bước đi đúng đắn, đưa ngành công nghiệp làm đẹp trong nước vào đúng quỹ đạo để nhanh chóng gặt hái thành công.

Với công nghệ hàng đầu và chiến lược phát triển đầy tham vọng, tin rằng trong tương lai không xa, ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam nói chung và tại Bình Định nói riêng sẽ bắt đầu có những bước tiến bộ đáng mong đợi.