Tuyên ngôn của phụ nữ với thiên chức làm mẹ: Vết rạn là niềm đau hay sự tự hào?

Tri ân khách hàng, mùa Giáng sinh 2020 Venus By Asian tổ chức sự kiện mang tên “Cởi bỏ rạn da - Cho yêu thương trọn vẹn" thu hút rất nhiều người quan tâm.

Đây là tâm sự của một bà mẹ người Canada sau khi nằm phơi nắng trên bãi biển và bị vài người chỉ trỏ vết rạn bụng xấu xí qua những lần sinh nở:

“Xin lỗi về việc mặc bikini phơi nắng của tôi làm các bạn phải ghê tởm. Xin lỗi về việc bụng tôi không phẳng và săn chắc. Xin lỗi về việc cơ thể tôi đã bao bọc, che chở, sinh ra và nuôi dưỡng năm sinh linh khỏe mạnh, thông minh, tuyệt vời. Và cơ thể nặng hơn 56 kg ở tuổi 33 của tôi làm các bạn khó chịu đến mức phải chỉ trỏ, cười cợt.

Tuyên ngôn của phụ nữ với thiên chức làm mẹ: Vết rạn là niềm đau hay sự tự hào? - 1

Làm mẹ là một quá trình gian khổ nhưng đong đầy hạnh phúc

Nhưng tôi muốn các bạn biết rằng khi nhìn vào cơ thể hoàn hảo của các bạn, tôi tự hỏi rằng chúng đã làm được điều gì hay ho đáng để kể chưa. Tôi cảm thấy thật đáng thương cho những phụ nữ sau này sẽ mang nặng đẻ đau những đứa con của chính các bạn để rồi trở thành đáng ghê tởm trong mắt các bạn khi cơ thể của họ thay đổi. Tôi hy vọng một ngày nào đó bạn sẽ ngộ ra rằng những vết rạn mà tôi đang mang không phải là thứ gì đó đáng hổ thẹn mà là điều thực sự đáng tự hào”.

Có ai làm mẹ mà chưa từng trải qua những cảm xúc yêu thương dâng trào khi 9 tháng mang thai đứa con yêu bé bỏng. Đau đớn trải qua cơn sinh nở, vất vả và yêu thương nuôi nấng con lớn khôn. Chưa kể nhiều bà mẹ trải qua đến 2, 3 lần mang nặng đẻ đau. Chúng ta hiểu những vết rạn xấu xí chính là tất yếu, khiến cho phái đẹp mất tự tin. Nhưng nhiều khi lại âm thầm chịu đựng và sống chung với nó. Cho đến khi người chồng yêu thương bao năm đầu ấp tay gối - một ngày buột miệng chê vợ xấu xí già nua, ánh mắt anh ấy nhìn về hướng khác lâu hơn một chút. Cho đến khi, đứa con dù đã lớn vẫn ngây thơ hỏi mẹ “sao bụng mẹ bự thế, nhiều rạn xấu quá mẹ ơi”...

Thấu hiểu tâm sự của những người mẹ muốn thay đổi nhưng còn nhiều lí do ngăn trở chưa thể thực sự thay đổi. Venus By Asian tổ chức sự kiện làm đẹp lớn nhất cuối năm 2020 mang tên "Cởi bỏ rạn da cho yêu thương trọn vẹn" thu hút hàng trăm hotmom Việt hưởng ứng tham gia.

Tuyên ngôn của phụ nữ với thiên chức làm mẹ: Vết rạn là niềm đau hay sự tự hào? - 2

Những vết rạn biến mất sẽ kéo đi cả những mặc cảm, tự ti, cả niềm đau vì xấu xí của chị em 

“Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hoàn thành một cách hoàn hảo nhất, dĩ nhiên phải đánh đổi nhiều thứ như: bận rộn nhiều hơn, da dẻ xuống cấp hoặc những vết rạn không mong muốn… Nhưng với mình, đã làm mẹ thì người phụ nữ sẽ chấp nhận được những điều đó nhưng nên tìm những liệu pháp phù hợp để cải thiện. Việc phụ nữ chỉ quan tâm chồng con mà bỏ bê bản thân mình đó là điều không nên, vì thật sự con cái cũng sẽ thấy tự hào hơn khi mẹ mình xinh đẹp chứ không phải là hình ảnh xấu xí; hoặc chồng cũng sẽ vui hơn khi sánh vai cùng 1 người vợ tươi tắn hiện đại chứ không phải là 1 bà nội trợ chỉ lẩn quẩn quanh gian bếp”, chị Nguyễn Thụy Hoài Mơ trải lòng.

Tuyên ngôn của phụ nữ với thiên chức làm mẹ: Vết rạn là niềm đau hay sự tự hào? - 3

Chị Nguyễn Thụy Hoài Mơ - bà mẹ 2 con hạnh phúc “cởi bỏ” rạn da sau nhiều năm chăm sóc gia đình 

Cũng giống như chị Hoài Mơ, chị Đinh An chia sẻ: “Nhiều năm rồi, những vết rạn từ ngày sinh con tới giờ vẫn đó, nhắc nhớ cho mình về tháng ngày gian nan cùng các con. Hạnh phúc lớn nhất của phụ nữ chính là được làm mẹ. Thế nên giờ các con lớn rồi, không phải vướng bận gì mà không thể thay đổi cả. Mà mình tin chính các con cũng muốn mẹ chúng đẹp hơn, ít nhất là thoải mái mặc đồ xì tin một chút mà không sợ người ta thấy bụng rạn xấu xí. Bật mí, mình khỏi rạn nhờ Laser Ultrapulse Plus ở Venus”.

Tuyên ngôn của phụ nữ với thiên chức làm mẹ: Vết rạn là niềm đau hay sự tự hào? - 4

Chị Đinh An rạng rỡ bên con gái 

Mỗi người mẹ đều kể câu chuyện yêu thương bằng quãng thời gian biến đổi từ xinh đẹp đến xấu xí. Rồi lại bằng yêu thương có thể quay về với những đẹp đẽ ngoại hình, để tự tin hơn. Chị Đinh An, Hoài Mơ, Thu Trang cùng hàng trăm chị em đã rút ngắn con đường đến hạnh phúc trọn vẹn nhờ tháo bỏ được lớp rạn da cũ kĩ ấy. 

Venus By Asian: "Cởi bỏ rạn da cho yêu thương trọn vẹn" - Sự kiện làm đẹp lớn mùa Giáng sinh 2020 đang diễn ra với muôn vàn ưu đãi không thể bỏ qua:

Thời gian: 10/12 - hết ngày 30/12/2020

Ưu đãi lên đến 50% trong thời gian diễn ra sự kiện

Website: https://thammyvenus.vn

Facebook: https://www.facebook.com/triranda.saigon.UltrapulsePlus