Cô gái chia sẻ bí quyết giảm 13kg/6 tháng: Để ảnh "mập ú" làm hình nền

Cô gái Trung Quốc tên Zoe Li có nhiều cách giảm cân lạ lùng không mấy ai áp dụng nhưng lại mang đến công hiệu nhanh chóng, cụ thể là có thể giảm tới 13kg chỉ trong nửa năm.

Zoe Li là một cô gái Trung Quốc từng mang biệt danh là "cô nàng Marshmallow" vì cô sở hữu vóc dáng khá mũm mĩm và tròn trịa. Thế nhưng nhờ động lực giảm cân cũng như các cách giảm cân của riêng mình, cô nàng này đã "thu gọn" cân nặng trong vòng 6 tháng.

Cụ thể là Zoe Li đã giảm được hẳn 13kg với sự bền bỉ, kiên trì cùng những bí kíp nghe qua có vẻ rất sáo rỗng nhưng thực chất lại cực quan trọng như đổi kích cỡ bộ dụng cụ ăn hay đặt ảnh nền cho điện thoại là tấm ảnh mình béo mập để có thể có thêm động lực mỗi ngày.

Cô gái chia sẻ bí quyết giảm 13kg/6 tháng: Để ảnh mập ú làm hình nền
Zoe Li áp dụng nhiều cách để có thể siết cân nhưng vẫn an toàn và đảm bảo sức khỏe. 

"Tuyên bố" rằng sẽ giảm cân

Zoe Li từng nặng 59kg nên nhìn khá mập mạp và mũm mĩm, bởi vậy nên cô vẫn muốn có được vóc dáng thon gọn, nuột nà hơn. Thế nên ngày qua ngày cô luôn đặt quyết tâm cho mình sẽ giảm bớt số cân để không còn là "cô nàng Marshmallow" nữa. Zoe Li cho biết trong quá trình lấy lại vóc dáng của mình cô không ngại "tuyên bố" rằng mình sẽ giảm cân để nhiều người biết và ủng hộ. Việc làm này giúp cho cô có thêm động lực cùng lời khuyên từ gia đình và bạn bè xung quanh. Đăng tải lên mạng xã hội là cách nhanh nhất để khuyếch tán thông tin này.

Cô gái chia sẻ bí quyết giảm 13kg/6 tháng: Để ảnh mập ú làm hình nền
Cô nàng thể hiện quyết tâm giảm cân. 

Mua bộ đồ dùng ăn uống với size nhỏ hơn

Không chọn cách siết cân theo kiểu nhịn ăn, Zoe Li vẫn ăn uống đầy đủ để có thể duy trì hoạt động của cơ thể mà không bị suy nhược. Tuy nhiên người đẹp này rất sáng tạo trong việc chọn mua những bộ dụng cụ ăn kích thước nhỏ hơn so với bình thường để tạo cảm giác có nhiều đồ ăn trên đĩa. Việc "đánh lừa thị giác" này rất có lợi cho quá trình giảm cân của "cô nàng Marshmallow" vì kiểm soát tốt lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày. Mẹo nhỏ này nghe thì có vẻ xa vời nhưng thực chất lại mang hiệu quả cao cho nàng đang muốn giảm cân. 

Cô gái chia sẻ bí quyết giảm 13kg/6 tháng: Để ảnh mập ú làm hình nền
Thói quen ăn uống khá mới mẻ của Zoe Li. 

Trang phục thể thao cũng chọn size nhỏ

Tương tự như việc chuẩn bị bộ dụng cụ ăn nhỏ nhắn thì Zoe Li còn mua cả những bộ quần áo thể thao nhỏ hơn vài cỡ. Cách làm này sẽ khiến người đẹp lúc nào cũng ý thức được mục tiêu của mình là phải giảm cân và mỗi lần tập thể dục thể thao cũng sẽ như một lần nhắc nhớ về điều này. Thêm nữa, cô còn mua toàn đồ đắt tiền nên mỗi lần lười biếng lại phải bỏ ngay ý định ấy đi vì những món đồ vừa xinh đẹp vừa đắt đỏ mà mình bỏ tiền mua.

Cô gái chia sẻ bí quyết giảm 13kg/6 tháng: Để ảnh mập ú làm hình nền
Cách này tác động tới tâm lí giúp cô nàng chăm chỉ luyện tập hơn. 

Để ảnh nền điện thoại là bức hình bản thân rất mập

Thêm một cách để Zoe Li động viên mình có ý chí giảm cân hơn chính là việc đặt ảnh nền điện thoại là hình ảnh cô rất mập mạp xấu xí. Điện thoại dường như là vật bất li thân với nhiều người nên cách này sẽ giúp bạn nhìn thấy tình trạng của bản thân mỗi lần cầm điện thoại của mình lên. Từ đó chắc chắn động lực giảm cân cũng sẽ xuất hiện vì bạn không chấp nhận việc mình sở hữu một vóc dáng mũm mĩm, thừa cân, không như ý.

Cô gái chia sẻ bí quyết giảm 13kg/6 tháng: Để ảnh mập ú làm hình nền
Một trong 5 bí kíp giảm cân siêu hiệu quả của Zoe Li. 

Chọn một người có cùng ý định giảm cân như mình

Nếu như may mắn tìm được một người bạn có mong muốn giảm cân như mình thì bạn nên gắn bó với người ấy. Có lẽ mục tiêu của 2 người khi được chia sẻ với nhau và thấu hiểu nhau sẽ khiến tăng thêm động lực. Zoe Li cũng thừa nhận cô được truyền thêm động lực lấy lại vóc dáng từ một người bạn của em mình và điều này hết sức thú vị trong hành trình giảm cân đầy khó khăn. 

Cô gái chia sẻ bí quyết giảm 13kg/6 tháng: Để ảnh mập ú làm hình nền
Hành trình dài dặc này có thêm một người bạn đi cùng chắc chắn sẽ rất có lợi. 
Ngọc Trinh chia sẻ lí do giảm cân.

Zoe Li có nhiều phương pháp tác động đến tâm lí để có thể không bị nhụt chí trong suốt quá trình lấy lại vóc dáng thon gọn. Thành quả của những nỗ lực, kiên trì bền bỉ của cô nàng chính là việc giảm hơn chục cân trong vòng 6 tháng. Thành quả đáng ngưỡng mộ này chắc chắn cũng sẽ tạo nên động lực cho nhiều cô gái khác trong hành trình tìm lại sự quyến rũ, thon gọn của mình. 

Ảnh: Instagram Zoe Li, Youtube Zoe Sport Diary

Sao nữ Vbiz làm nên kỉ lục siết cân:

Có nhiều lí do về công việc khiến sao nữ Vbiz phải siết cân trong thời gian quá ngắn, thậm chí có người còn phải nhập viện vì quá sức.

Người đẹp Cao Thái Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng khi từng giảm tới 5kg trong 10 ngày. Được biết cô nàng tham gia dự án mới và cần một vóc dáng gọn gàng hơn nhưng việc sụt cân một cách nhanh chóng làm không ít người lo lắng về tình trạng sức khỏe của người đẹp.

Nhã Phương cũng nhận nhiều lời nhận xét là quá gầy gò sau khi sinh không lâu. Người đẹp đã siết cân vì bị ám ảnh về cân nặng và đã giảm đến 4kg chỉ trong vòng 4 ngày ngắn ngủi. Người đẹp cũng từng chia sẻ dòng trạng thái với ý nghĩa là than thở mình khá mập trong khi sở hữu thân hình rất mảnh mai, thậm chí còn hơi gầy.

Xem thông tin chi tiết