Cô gái Tiền Giang giảm 28kg trong 6 tháng nhờ uống trà, ăn khoai lang

Bị áp lực trước những ánh nhìn ác ý của mọi người, cô nàng 10X ở Tiền Giang đã quyết tâm giảm ký và trong vòng nửa năm, cô giảm được 28kg làm nhiều người hỏi xin bí quyết.

Từng vô cùng stress vì những câu hỏi vô duyên về ngoại hình như: "Sao mập quá vậy?", "Mập vậy rồi ai yêu?", "Nay nhiêu ký rồi"...  Nguyễn Thái Nhi (sinh năm 2002, đến từ Tiền Giang) đã lao vào ăn kiêng giảm trọng lượng và sau bao nhiêu khó khăn thì giờ đây, cô gái đã sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp, quyến rũ.

Để minh chứng cho việc giảm ký thành công của mình, Nhi đã đăng tải hình ảnh về sự chuyển mình thành công lên mạng xã hội, gây được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Trước đây, Nhi sở hữu làn da ngăm, body mũm mĩm còn giờ đây là một sự lột xác hoàn toàn.

Cô gái Tiền Giang giảm 28kg trong 6 tháng nhờ uống trà, ăn khoai lang
Từng là một cô bé bụ bẫm bị chê cười, Thái Nhi lột xác hoàn hảo ở hiện tại.

Giảm 28kg trong 6 tháng, cô gái Tiền Giang khiến những "ánh nhìn ác ý" trước đây phải tự xấu hổ 

Thái Nhi cho biết, trước đó, cô nặng 84kg và chỉ sau 6 tháng, cô nàng đã "đánh bay" 28kg mỡ thừa. Sau khi giảm cân thành công, với chiều cao 1m86, cân nặng 56 kg và số đo 3 vòng quyến rũ cô đã tự tin hơn rất nhiều.

Chia sẻ về lý do quyết tâm thay đổi bản thân, Thái Nhi nói: "Trước đây, mình thường bị người khác nhìn bằng ánh mắt coi thường. Bạn học cũ hay những người thân cũng hay nói sao để mập quá trời vậy. 

Nhiều khi tự khóc và không dám đi đâu chơi cả, không dám giao tiếp bên ngoài bạn bè vì sợ bị quê, sợ bị chê cười. Nhưng rồi mình suy nghĩ không thể như này được, không được bỏ bê bản thân nên mình bắt đầu quyết tâm giảm cân".

May mắn là Thái Nhi có được sự ủng hộ của bạn trai trong quá trình lấy lại sự thon thả, anh thường xuyên động viên cô gái "Anh sẽ cùng em cố gắng lấy lại vóc dáng, cố gắng lên!". Đây là động lực lớn để Nhi có được vóc dáng thon gọn, gợi cảm ở hiện tại.

Cô gái Tiền Giang giảm 28kg trong 6 tháng nhờ uống trà, ăn khoai lang
Giảm 28 cân khiến cô nàng gần như lột xác hoàn toàn.

Nhi còn cho biết, mình thuộc tạng người dễ mập nên chỉ lơ là là lại tăng cân. Trước đó khi học lớp 5, cô nàng đã nặng lên đến 70kg. Và sau 2 tháng giảm cân tại nhà, cô đã xuống còn 35kg. Sau đó vài năm lại có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát một lần nữa, đỉnh điểm là cân nặng của cô chạm mốc 84kg. 

Phương pháp giảm cân được Thái Nhi áp dụng

Bắt đầu cho những chuỗi ngày giảm cân, Thái Nhi lao vào tập gym, nỗ lực rất nhiều nhưng kết quả lại không như mong đợi, cân nặng chỉ giảm được 2kg rồi chững lại. "Lần đầu tiên trong đời mình nghĩ coi như mập không lối thoát rồi vì hầu như khoảng thời gian mình bị mập lại lần thứ 2 rất khó để tụt cân, mình thất bại khá nhiều lần khi bắt đầu vào việc giảm cân và không tìm được phương pháp phù hợp".

Cô gái Tiền Giang giảm 28kg trong 6 tháng nhờ uống trà, ăn khoai lang
Từ một cô gái mũm mĩm, Thái Nhi đã sở hữu được đường cong hoàn hảo.

Sau đó, Thái Nhi đã kết hợp ăn kiêng với thực đơn vô cùng đơn giản, khoai lang luộc và uống trà thiên nhiên phơi rang rồi pha lấy nước uống. Chỉ trong 1-2 tháng đã giảm tận 10kg hơn. Kiên trì suốt 6 tháng, Minh Nhi đã giảm từ 84kg xuống chỉ còn 56kg.

Cô gái Tiền Giang giảm 28kg trong 6 tháng nhờ uống trà, ăn khoai lang
Cô nàng vô cùng hài lòng về ngoại hình của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Thái Nhi thổ lộ: "Bây giờ thì mình cảm thấy rất hài lòng về bản thân, đã tự tin giao tiếp. Những người ngày xưa chê bai ngoại hình mình cũng thay đổi, trầm trồ khen ngợi rất nhiều. Thấy mình ốm được như bây giờ, có người còn hỏi xin mình phương pháp."

Biết con gái mê làm đẹp, Thái Nhi rất muốn giúp đỡ những người tự ti về ngoại hình để họ lột xác và đẹp hơn. "Chúng ta xinh đẹp không vì ai cả mà vì bản thân mình. Bạn sẽ lựa chọn giữa hiện thực xinh đẹp để được tự tin hơn trong cuộc sống, hay xấu xí để lúc nào cũng bị người khác bắt nạt?". Tuy nhiên mỗi người phù hợp với một cách giảm cân khác nhau, không phải ai cũng có thể xuống ký nhanh chóng đến vậy, vì thế cần tham khảo bác sĩ trước khi áp dụng một chế độ giảm cân nào đó nhé!

Ảnh: Nguyễn Thái Nhi

3 LOẠI NƯỚC DETOX ĐÁNH BAY MỠ THỪA, LẤY LẠI VÓC DÁNG CHUẨN

Thay vì uống thuốc giảm cân dễ gây tác dụng phụ thì các chị em có thể sử dụng các loại nước detox từ nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe để giúp dáng xinh, da đẹp.

- Detox gừng bạc hà: Giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất từ đó đẩy mạnh phân hủy chất béo hiệu quả.
- Detox táo, gừng, trà xanh: Giúp cơ thể đào thải độc tố và làm đẹp da hữu hiệu.
- Detox dâu tây và bưởi: Giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, đốt cháy lượng chất béo hiệu quả.

Xem chi tiết !