Có Lasmar tránh xa nám, tàn nhang, đồi mồi!

Nám, tàn nhang, đồi mồi là tình trạng thường xuất hiện trên làn da của phụ nữ sau 30 khiến chị em mất đi tự tin. Tuy nhiên, đã có Lasmar, bộ sản phẩm mờ nám hiệu quả giúp đánh bật nỗi lo của chị em.

Nám, tàn nhang, đồi mồi là gì?

Có Lasmar tránh xa nám, tàn nhang, đồi mồi! - 1

Đây là 3 tình trạng khác biệt nhau nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về từng tình trạng cũng như vẫn còn nhầm lẫn chúng với nhau. Để tìm được cách làm mờ nám phù hợp, bạn sẽ cần nhận biết và phân biệt đúng từng tình trạng.

Nám

Nám là tình trạng làn da đổi màu nâu, vàng nâu, xanh hoặc đen. Các vùng da đổi màu thường là những vị trí tiếp trúc trực tiếp với ánh nắng trên khuôn mặt. Nám da phát triển bởi sự gia tăng hắc sắc tố melanin trên da. Tình trạng nám da sẽ bắt đầu xuất hiện ở phụ nữ trong độ tuổi từ 28 - 30 ở cấp độ nhẹ và tăng dần cấp độ khi trên tuổi 30. 

Tàn nhang

Tàn nhang là các vết trên da xuất hiện bởi tình trạng hắc sắc tố thị giác Rhodopsin dưới da khi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng sẽ kích thích sản sinh sắc tố melanin để bảo vệ da.

Đồi mồi

Đồi mồi là những đốm điểm gan và lentigines cũng xuất hiện trên các vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đây chính là dấu hiệu cho thấy da của bạn đang có dấu hiệu lão hóa. 

Như vậy, cả ba tình trạng này đều có nguyên nhân chính gây ra là sự gia tăng các hắc sắc tố melanin khi da tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Bên cạnh đó, tia UV trong ánh nắng mặt trời còn phá hủy tế bào, làm vỡ cấu trúc dưới da gây ra hiện tượng da khô, lão hóa thậm chí là gây ung thư da. Bộ đôi sản phẩm Lasmar chính là giải pháp tuyệt vời để làm mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, trả lại cho bạn làn da mềm mịn, đều màu, trắng sáng.

Có Lasmar tránh xa nám, tàn nhang, đồi mồi! - 2

Lasmar – Bộ sản phẩm mờ nám, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả

Bộ đôi Lasmar được sản xuất trong môi trường công nghệ hiện đại, khép kín, khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên liệu và đến tay khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh đối với các dòng mỹ phẩm do Bộ Y tế quy định.

Có Lasmar tránh xa nám, tàn nhang, đồi mồi! - 3

Là sản phẩm đã được kiểm chứng và đạt tiêu chuẩn chất lượng, bộ đôi Lasmar mang đến hiệu quả vượt trội trong việc làm mờ các vết sạm nám, tàn nhang, đồi mồi. Kem bôi Lasmar cung cấp dưỡng chất giúp: dưỡng ẩm cho da, dưỡng sáng da, cho làn da đều màu, tươi sáng và mịn màng hơn; góp phần ngăn ngừa và hạn chế tình trạng da: thâm sạm, nám, xỉn màu và lão hóa da sớm. Cùng với đó, serum giúp dưỡng ẩm cho da, dưỡng sáng da; ngăn ngừa lão hóa da và làm mờ các vết: thâm, nám, nhăn trên da; giúp da sáng hồng tự nhiên. 

Công dụng mờ nám của bộ đôi Lasmar đến từ thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất. Trong Lasmar chứa Tranexamic acid - hoạt chất vàng trong việc làm mờ nám sạm, tàn nhang đồng thời dưỡng sáng da, ngăn chặn và loại bỏ các sắc tố của da, ngăn ngừa sự tích tụ hắc tố melanin. Chiết xuất nghệ tây - “vàng đỏ” của Trung Đông có công dụng làm đẹp đáng kinh ngạc: giảm thâm mụn, nám sạm và dưỡng da trắng sáng tự nhiên. Các tinh chất được chiết xuất từ hoa nghệ tây giàu chất chống oxy hóa tăng tính đàn hồi cho làn da, kích thích tuần hoàn máu, cấp ẩm, và giúp mang lại làn da căng bóng, săn chắc.

Có Lasmar tránh xa nám, tàn nhang, đồi mồi! - 4

Ngoài ra, bộ sản phẩm Lasmar còn chứa Arbutin, Hyaluronic acid, Vitamin B5, B3,…có công dụng ức chế quá trình sản sinh hắc tố melanin mới, cải thiện sắc tố da, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì độ đàn hồi và trắng sáng của làn da. Bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm hai lần một ngày vào buổi sáng và tối sau khi đã làm sạch da để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bộ đôi mờ nám Lasmar

Hotline: 0982 315 060

Website: https://www.lasmar.vn/

(Người đưa tin).