Collagen tốt không cần quá đắt đỏ

Các sản phẩm dưỡng da dường như luôn trở nên đáng tin cậy hơn khi chứa collagen. Song làm thế nào để lựa chọn mỹ phẩm có chứa collagen phù hợp với thể trạng giữa một “rừng” sản phẩm là điều không phải ai cũng biết.

Chóng mặt với “ma trận” thị trường collagen Việt

Collagen là từ khoá quen thuộc và phổ biến khi nói đến sản phẩm dưỡng da dành cho phái nữ. Collagen chiếm đến 70% cấu trúc da và sẽ giảm dần khi phụ nữ bước qua tuổi 25, dẫn tới hiện tượng lão hoá khiến da thâm nám, sạm màu, đàn hồi kém gây chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn và dễ nổi mụn…

Collagen tốt không cần quá đắt đỏ - 1

Sản phẩm làm đẹp chứa collagen khá đa dạng về chủng loại: dạng viên nén, kem bôi ngoài da hoặc nước uống… và có rất nhiều mức giá khác nhau

Công dụng của collagen với sắc đẹp và sức khoẻ là điều không thể phủ nhận. Bởi vậy, thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có bổ sung collagen dành cho phái đẹp. Những phát minh nhằm cung cấp collagen cho cơ thể liên tục được nghiên cứu, ứng dụng và nhanh chóng được đón nhận trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, collagen cũng tạo nên một “cơn sốt” trong những năm gần đây. Các sản phẩm này được phân phối qua rất nhiều kênh: từ chợ, cửa hàng mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện, nhà thuốc… tới các shop mỹ phẩm online, hàng xách tay…

Tuỳ thương hiệu và dòng sản phẩm mà collagen có giá rất khác nhau, song các loại collagen ngoại nhập giá đều khá cao, dao động trong khoảng từ 400.000 - 2.000.000VNĐ/sản phẩm. Đây là mức giá không rẻ so với thu nhập trung bình hiện nay của người dân Việt Nam.

Mặc dù vậy, để có hiệu quả thực sự trong làm đẹp thì các sản phẩm có chứa collagen lại đòi hỏi người dùng phải sử dụng liên tục trong thời gian dài, tốn kém chi phí.

Dùng collagen không cần “ném tiền qua cửa sổ”

Theo các chuyên gia về da liễu, giá cả chưa bao giờ là tiêu chí đánh giá chất lượng của sản phẩm chăm sóc da nói chung và collagen nói riêng. Mỹ phẩm tốt hay collagen tốt được đánh giá dựa trên mức độ phù hợp với thể trạng của từng người. Một sản phẩm collagen tốt phải là sản phẩm giúp người dùng hấp thu được tối đa dưỡng chất và có hiệu quả rõ rệt trong cải thiện làn da, chống lại các dấu hiệu của sự lão hoá.

Collagen tốt không cần quá đắt đỏ - 2

Giá cả chưa bao giờ là tiêu chí đánh giá chất lượng của sản phẩm chăm sóc da

Được nghiên cứu dựa trên khả năng hấp thu collagen đặc trưng cơ địa phụ nữ Việt, công ty dược phẩm Biotavi đã sản xuất thành công nước uống làm đẹp da Nano Collagen B-Plus - một sản phẩm mang thương hiệu Việt, phù hợp với thể trạng phụ nữ Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Nguyên liệu cao cấp và tinh khiết của dòng dược mỹ phẩm này là nguồn collagen thuỷ phân nhập khẩu từ Hàn Quốc - quốc gia luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp của thế giới.

Ở Nano Collagen B-Plus, phân tử collagen được phân chia siêu nhỏ, giúp cơ thể hấp thụ tới 90% dưỡng chất tinh tuý. Nano Collagen B-Plus đã được chứng minh đặc biệt phù hợp với thể trạng và nhu cầu bổ sung collagen của phụ nữ Việt.

Ngoài “dưỡng chất vàng” là collagen, dòng sản phẩm này được bổ sung HA và Biotin giúp tăng cường độ ẩm và sự đàn hồi của da, giúp da, móng và tóc mượt mà, khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, hoạt chất Glutathion - “biệt dược chống oxy hoá” chứa trong Nano Collagen B-Plus cũng là một trong những điểm nhấn mà hiếm dòng collagen nào có được, tạo nên hiệu quả vượt trội của sản phẩm này.

Collagen tốt không cần quá đắt đỏ - 3

Nguyên liệu của dòng dược mỹ phẩm Nano Collagen B-Plus là nguồn collagen thuỷ phân nhập khẩu từ Hàn Quốc

Theo các bác sĩ, mỗi ngày, cơ thể cần bổ sung khoảng 60g protein, trong đó 1/3 là collagen. Tỉ lệ trao đổi chất của collagen bằng ¼ các dạng protein khác. Do đó, để cung cấp đủ collagen cho cơ thể, bên cạnh việc duy trì bữa ăn đa dạng thịt, cá, rau củ và trái cây, chị em phụ nữ rất nên bổ sung thêm collagen từ các nguồn dễ hấp thụ khác như các loại viên uống, nước uống có chứa dưỡng chất này để làm chậm quá trình lão hoá, tăng đề kháng và làm đẹp da.

Để giảm bớt mùi tanh vốn có của collagen chiết xuất từ da cá, Nano Collagen B-Plus được bổ sung hương đào tự nhiên hấp dẫn, giúp quá trình làm đẹp trở thành một trải nghiệm nhẹ nhàng, thư giãn.

Với Nano Collagen B-Plus, người sử dụng chỉ phải bỏ ra 75.000VNĐ/ngày để hấp thụ 2500mg collagen cho cơ thể. Trong tương quan so sánh với các sản phẩm collagen được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đây là mức giá hợp lý để chị em có thể sử dụng trong thời gian dài, đảm bảo hiệu quả bền vững.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.