Công nghệ tái tạo da hoàn hảo sau 10 phút lần đầu có mặt tại Việt Nam

Dòng máy mới PicoSure Pro 2023 chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua sự ký kết chuyển giao giữa Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung và hãng CynoSure (Mỹ).

Ký kết chuyển giao độc quyền Picosure Pro 2023 tại trụ sở Singapore

Vừa qua, CEO - Bà Võ Thị Ngọc Dung và đội ngũ chuyên gia cấp cao đã có chuyến công tác làm việc với hãng CynoSure tại trụ sở Singapore về việc ký kết chuyển giao độc quyền công nghệ Picosure Pro 2023.

Công nghệ tái tạo da hoàn hảo sau 10 phút lần đầu có mặt tại Việt Nam - 1

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung và hãng CynoSure đã chính thức ký kết chuyển giao công nghệ Picosure Pro 2023.

Cụ thể, CEO Võ Thị Ngọc Dung và các chuyên gia cấp cao được tham gia vào buổi thử nghiệm thực tế về tính năng của Picosure Pro 2023. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa điều trị - Ông Isaac Wong là người kiểm định bằng quy trình 10 phút tác động trực tiếp trên da của khách hàng, từ đó giải thích về cách vận hành của Picosure Pro 2023 cũng như cách sử dụng máy sao cho đạt hiệu quả tối đa.

Công nghệ tái tạo da hoàn hảo sau 10 phút lần đầu có mặt tại Việt Nam - 2

Hoàn thành khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và thực hành cùng máy Picosure Pro 2023 cùng Dr Isaac Wong

Với mong muốn mang về cho phụ nữ Việt công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn và hiệu quả. Hệ thống TMV Ngọc Dung đã tin tưởng lựa chọn ký kết chuyển giao độc quyền Picosure Pro 2023 từ hãng và chính thức đầu tư trang bị công nghệ này cho toàn hệ thống 18 chi nhánh.

Công nghệ tái tạo da hoàn hảo sau 10 phút lần đầu có mặt tại Việt Nam - 3

Điểm khác biệt của Picosure Pro 2023 nằm ở việc sở hữu bước sóng 755nm, kết hợp 4 tay cầm cố định, tùy chỉnh năng lượng, giúp tiếp cận triệt để các vùng điều trị chuẩn xác

Phía đại diện của hãng Cynosure nhấn mạnh: Hệ thống TMV Ngọc Dung với nền tảng 24 năm uy tín chất lượng, chính là những ưu thế giúp thương hiệu làm đẹp này luôn sở hữu những công nghệ hiện đại nhất. Cụ thể là công nghệ Picosure Pro 2023”.

Picosure Pro 2023: Giải pháp giúp tái tạo làn da hoàn hảo chỉ sau 10 phút

Công nghệ Picosure Pro 2023 là bước đột phá đầu tiên ứng dụng thấu kính tổ ong với cơ chế tia Picosecond. Được tổ chức FDA chứng nhận hiệu quả, an toàn trong việc điều trị các vấn đề về sắc tố da như: Nám, tàn nhang, đồi mồi và cả vết bớt.

Công nghệ tái tạo da hoàn hảo sau 10 phút lần đầu có mặt tại Việt Nam - 4

Xóa bỏ triệt để khuyết điểm, tái sinh làn da tức thì.

Đầu máy Laser phát ra tia năng lượng với bước sóng lý tưởng 755nm, có khả năng hấp thụ hắc sắc tố Melanin cao gấp 3 lần so với các thế hệ Laser có bước sóng dài 1064nm. Giúp rút ngắn đáng kể thời gian, số lần điều trị và đặc biệt là không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Theo công bố từ hãng Cynosure, thông qua các nghiên cứu thực tế, chỉ sau 10 phút điều trị với Picosure Pro 2023 hoàn toàn có thể cho ra kết quả đạt được ngoài sự mong đợi như: ứng dụng khả năng điều trị nám hiệu quả, giảm đến 90% các nếp nhăn li ti, giảm ngay 50% sắc tố da chỉ sau 1 liệu trình, da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ.

Công nghệ tái tạo da hoàn hảo sau 10 phút lần đầu có mặt tại Việt Nam - 5

Dòng máy mới PicoSure Pro 2023 chính thức có mặt tại Hệ Thống TMV Ngọc Dung.

Có thể thấy, lần công tác chuyển giao Picosure Pro 2023 của Hệ thống TMV Ngọc Dung đã mang đến những giải pháp đột phá trong việc làm đẹp bằng công nghệ cao. Hệ thống TMV Ngọc Dung hiện đang có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng đặt lịch sử dụng công nghệ Picosure Pro 2023 thông qua website Thammyvienngocdung.com ngay hôm nay.

Xem thêm tại:

Fanpage: Ngoc Dung Beauty

Hotline: *3232