Son kem ViSkin – Son môi cho phụ nữ thông minh hiện đại

Son kem ViSkin có nhiều tính năng ưu việt: vừa trang điểm, vừa dưỡng ẩm, vừa giảm thâm, vừa chống lão hoá da môi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho môi kể cả dùng hàng ngày.
Chia sẻ

“Xài son sợ bị thâm môi”

“Son xài làm khô nứt môi kì lắm!”

“Da môi không đẹp lên màu son xấu ghê lắm không dám dùng”

“Xài son đi đám tiệc không dám ăn uống gì sợ trôi mắc công dậm lại nữa”

“Son lì lâu trôi thì lại chứa chì. Son màu đẹp thì lại gây nứt môi. Chưa kể càng dùng son, môi lại càng xấu xí thâm đen”…

Đó là những vấn đề luôn khiến chị em luôn đau đầu khi phải lựa chọn một dòng son chân ái - một dòng son không chỉ trang điểm mà còn dưỡng và bảo vệ môi, giúp chị em thông minh thời nay không chỉ dùng để đi đám tiệc mà còn dùng hàng ngày, đi cà phê, đi làm, đi hẹn hò…

Son kem ViSkin – Son môi cho phụ nữ thông minh hiện đại - 1

Hiểu được nhu cầu trên, Dược Mỹ Phẩm ViSkin đã hợp tác cùng xưởng sản xuất tiêu chuẩn cGMP (Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm khối ASIAN) đã cho ra mắt dòng sản phẩm Viskin Smooth Lip Tint. Son kem ViSkin được sở Y Tế TPHCM công nhận các tính năng ưu việt: vừa trang điểm, vừa dưỡng ẩm, vừa giảm thâm, vừa chống lão hoá da môi. Sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho môi kể cả dùng hàng ngày.

Son kem ViSkin – Son môi cho phụ nữ thông minh hiện đại - 2

Không chỉ vậy, Son kem ViSkin còn gây sốt ngay khi vừa ra mắt bởi combo 5 màu: Đỏ Hồng Ngọc, Đỏ Hoàng Gia, Đỏ Cam Hoa Hồng, Cam Nude San Hô, Cam Đào. Màu son dùng lên môi rất chuẩn, lại còn mềm mượt, mịn môi, mát rượi ngay khi dùng, lại không gây khô nứt môi và có độ bám lì cao hơn hẳn.

Son kem ViSkin – Son môi cho phụ nữ thông minh hiện đại - 3

ViSkin từ lâu được biết là dòng dược mỹ phẩm chuyên phục hồi da, với phương châm không chứa các chất gây hại da, không kim loại, không chứa chì, thuỷ ngân, asen… Son kem ViSkin cũng thừa hưởng các tiêu chí trên, và còn chứa các thành phần lành tính như Vitamin E, Cúc La Mã, Cây Long Đởm, Cây Phong Đường, Cây Ngãi Đắng, Dầu Quả Bơ, Rau Sam, Chiết xuất Da Cừu… Từ đó mang lại hiệu quả khác biệt với các dòng son khác trên thị trường.

Son kem ViSkin – Son môi cho phụ nữ thông minh hiện đại - 4

“Cô gái à, luôn yêu thương và chăm sóc bản thân mình nhé!” – Từ một người luôn yêu quý cô.

Đó cũng chính là lời nhắn nhủ của thương hiệu Dược Mỹ Phẩm ViSkin, của Son kem ViSkin, của người thân hoặc chính bản thân khách hàng dành cho chính mình – những cô gái thông minh thời hiện đại.

Son kem ViSkin – Son môi cho phụ nữ thông minh hiện đại - 5