MQ Skin đảm bảo uy tín với đầy đủ giấy tờ pháp lý rõ ràng cho mỗi sản phẩm

MQ Skin đang chứng tỏ là thương hiệu mỹ phẩm Việt sáng giá khi tiếp tục đầu tư mở rộng cơ sở sản xuất bên cạnh nâng cấp chất lượng của từng dòng sản phẩm.

MQ Skin là dòng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trực thuộc tập đoàn MQ Group. Sản phẩm được nghiên cứu, nhập khẩu và chuyển giao công nghệ sản xuất từ Hàn Quốc và các nước tiên tiến trên thế giới, với các giấy tờ pháp lý rõ ràng cho từng sản phẩm.

MQ Skin đảm bảo uy tín với đầy đủ giấy tờ pháp lý rõ ràng cho mỗi sản phẩm - 1

Nhà máy MQ Skin được xây dựng theo tiêu chuẩn CGMP toạ lạc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công thức của MQ Skin cũng được kiểm nghiệm nghiêm ngặt tại phòng lab Hàn Quốc trước khi sản phẩm đến tay người dùng, đặc biệt đại diện MQ Skin Việt Nam luôn kiểm tra, khảo sát định kỳ các nguyên liệu, quy trình kiểm nghiệm để đảm bảo chất lượng đồng bộ cho sản phẩm.

Cuối năm 2020 vừa qua, MQ Skin cũng đã khánh thành nhà máy sản xuất tại Tp. Hồ Chí Minh rộng hàng ngàn mét vuông tiêu chuẩn CGMP nhằm đảm bảo đáp ứng đủ lượng sản phẩm cần cung ứng cho thị trường. Dây chuyền sản xuất sản phẩm cũng được MQ Skin nhập khẩu và lắp đặt theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến chất lượng tối đa giúp thành phẩm sau cùng luôn giữ được kết quả tốt nhất với giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của người Việt.

MQ Skin đảm bảo uy tín với đầy đủ giấy tờ pháp lý rõ ràng cho mỗi sản phẩm - 2

MQ Skin đảm bảo uy tín với đầy đủ giấy tờ pháp lý rõ ràng cho mỗi sản phẩm - 3

Sản phẩm Serum tái tạo da MQ Skin (Ginseng repair Serum Premium) sở hữu đầy đủ giấy tờ hợp lệ.

Không ngừng cải tiến các sản phẩm đã được đánh gia cao bởi các khách hàng sử dụng, MQ Skin còn liên tục nghiên cứu để đem đến các dòng sản phẩm mới với chất lượng vượt trội để có thể giúp khách hàng có được sự lựa chọn mua sắm đa dạng hơn.

Hiện tại, ngoài dòng serum thay da nhân sâm nổi tiếng, MQ Skin còn phát triển các dòng serum căng bóng, dưỡng trắng, các sản phẩm tẩy trang, kem dưỡng, mặt nạ, kem chống nắng, son môi… mang đến trải nghiệm chăm sóc da toàn diện theo tiêu chuẩn và công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc.

MQ Skin đảm bảo uy tín với đầy đủ giấy tờ pháp lý rõ ràng cho mỗi sản phẩm - 4

Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm cho Sở y tế cấp.

MQ Skin không chỉ cung cấp sản phẩm cho các khách hàng trên toàn quốc mà còn là thương hiệu được các spa, viện thẩm mỹ tin dùng sử dụng trong các liệu trình chăm sóc da, kể cả với các liệu trình xâm lấn lẫn không xâm lấn. Các sản phẩm của MQ Skin với hoạt chất nhân sâm quý giá không chỉ có khả năng làm tăng hiệu quả liệu trình dưỡng da mà còn có khả năng tái tạo tốt các làn da nhạy cảm sau quá trình xâm lấn.

MQ Skin hướng đến mục tiêu giúp các chị em phụ nữ có được nét đẹp bền vững, lâu dài. Đối với từng loại da, cơ địa da hiệu quả sản phẩm đạt được sẽ là khác nhau, tuy nhiên các khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều nhận được kết quả đạt rõ rệt và hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Do đó, ngoài lượng khách hàng lâu năm, MQ Skin còn tự hào là thương hiệu mỹ phẩm luôn có lượng khách hàng mới tăng đều qua từng năm.

MQ Skin đảm bảo uy tín với đầy đủ giấy tờ pháp lý rõ ràng cho mỗi sản phẩm - 5

Chủ tịch MQ Skin bà Đoàn Thanh Tuyền cùng các sản phẩm MQ Skin.

Với hàng triệu khách hàng đã tin dùng mỹ phẩm MQ Skin, đây vừa là niềm tự hào vừa là động lực để MQ Skin tiếp tục phát triển để đem đến những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt Nam.