Đánh bay mỡ thừa lâu năm, dáng gọn ơ với 4 loại thức uống dễ làm

Một hình thể đẹp giúp bạn tự tin và có nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, đồng thời phần nào cho thấy tình hình sức khỏe của bạn. Do đó việc duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc là vô cùng cần thiết.

Rất khó để đốt cháy những ngấn mỡ bụng cứng đầu nếu không có một phương pháp đúng đắn và phù hợp. Nhiều người vì nóng lòng muốn giảm cân mà tìm đến các cách thức tiêu cực, chẳng những không đạt hiệu quả như ý mà còn có thể gây tổn hại đến sức khỏe. 

Nếu bạn cũng đang đau đầu bởi số đo hình thể quá khổ, thì cách đốt cháy mỡ thừa với các loại thức uống dễ làm dưới đây sẽ là lựa chọn rất đáng thử đấy. 

Đánh bay mỡ thừa lâu năm với 4 loại thức uống dễ làm
Ngấn mỡ bụng cứng đầu khiến nhiều người mất tự tin. Ảnh: Podbean

Nước bưởi và quế

Hàm lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất trong quả bưởi giúp làm chậm quá trình hấp thu tinh bột, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, hạn chế tích tụ cholesterol trong máu. Để đạt hiệu quả giảm cân tối đa thì bạn nên uống một cốc nước bưởi vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Cách pha nước bưởi: Cho quế, một ít đường cùng một cốc nước lọc vào nồi, đun nhỏ lửa khoảng 5 - 10 phút rồi để nguội. Sau đó trộn với 500ml nước ép bưởi và 500ml nước khoáng sủi bọt là có thể thưởng thức.  

Đánh bay mỡ thừa lâu năm với 4 loại thức uống dễ làm
Bạn có thể trang trí thêm lá bạc hà nếu thích. Ảnh: Onedio

Nước chanh

Quả chanh chứa nhiều acid citric, vốn là một dạng acid hữu cơ có công dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc tích cực, hỗ trợ chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể sử dụng. Bên cạnh đó hàm lượng vitamin C cao trong quả chanh còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, cho làn da tươi trẻ, mịn màng hơn. 

Cách pha nước chanh: Pha nước cốt của bốn quả chanh với một lít nước khoáng sủi bọt, bạn có thể thêm vài lá bạc hà cho thơm và uống sau bữa tối nhé. 

Đánh bay mỡ thừa lâu năm với 4 loại thức uống dễ làm
Muốn giảm cân mà bỏ qua chanh là một thiếu sót lớn. Ảnh: Pinterest

Nước táo

Nổi tiếng là loại quả chứa nhiều dinh dưỡng nhưng ít calo, có hàm lượng vitamin C và polyphenol dồi dào giúp đốt cháy mỡ thừa và có lợi cho sức khỏe. Ăn một quả táo trước bữa chính khoảng 30 phút giúp giảm cảm giác thèm ăn, làm bạn nhanh no và no lâu hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể pha nước ép táo để uống sau bữa tối để tăng cường hiệu quả giảm cân. 

Đánh bay mỡ thừa lâu năm với 4 loại thức uống dễ làm
Ăn táo hay uống nước ép thường xuyên đều giúp cơ thể giảm mỡ thừa hiệu quả. Ảnh: Gesundheit

Sinh tố cà chua

Quả cà chua được biết đến nhiều nhờ công dụng làm đẹp dáng, đẹp da và tốt cho thị lực. Một số axit citric trong cà chua có khả năng giúp cơ thể hấp thụ ít chất béo hơn, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hóa đường và đốt cháy chất béo, kiềm chế quá trình sản sinh tế bào mỡ. 

Cách làm sinh tố cà chua: Cà chua rửa sạch, lột vỏ, cho vào máy xay sinh tố cùng một ít mật ong và sữa tươi không đường. Bật nút xay xong là bạn sẽ có ngay cốc sinh tố thơm ngon hỗ trợ giảm cân nhanh rồi. 

Đánh bay mỡ thừa lâu năm với 4 loại thức uống dễ làm
Cà chua càng uống càng đẹp từ làn da đến vóc dáng. Ảnh: Yahoo Style Deutschland
30 phút cardio giảm mỡ toàn thân

Đều đặn uống các loại thức uống này vào sau bữa tối mỗi ngày, sau một tháng bạn có thể giảm được vài ký mà không cần ăn kiêng quá kham khổ. Nếu kết hợp cùng các bài tập luyện phù hợp nữa thì kết quả giảm cân còn ấn tượng hơn nhiều đấy. 

"TỐNG KHỨ" MỠ THỪA VỚI 10 ĐỘNG TÁC TẠI NHÀ CỰC KỲ ĐƠN GIẢN

Nếu bạn muốn áp dụng phương pháp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng bằng cách uống các loại nước từ hoa quả kết hợp với việc tập luyện, nhưng vì không có nhiều thời gian và điều kiện đến phòng tập thì có thể tham khảo các động tác dưới đây nhé. 

Động tác 1: Tư thế thăng bằng. Ở tư thế đứng thẳng, lấy chân trái làm trụ, chân phải co ra sau, tiến hành xoay người sang trái sao cho hai cánh tay xoay theo. Khi cảm thấy các cơ ở lưng căng giãn hết mức là được, trở về vị trí cũ và đổi bên. Những lần xoay đầu bạn hãy thực hiện chậm rãi, sau đó mới tăng dần tốc độ lên…

Xem thông tin chi tiết