Bật mí về căng chỉ Be-Young – xu hướng trẻ hóa đang được yêu thích

Be-Young là công nghệ căng chỉ chuẩn y khoa theo xu hướng trẻ hoá, xoá nhăn, nâng cơ kéo lại tuổi xuân chỉ với 1 lần thực hiện trong 60 phút không gây đau đớn, đẹp tự nhiên, hiệu quả dài lâu.

Khám phá công nghệ căng chỉ theo xu hướng trẻ hoá không phẫu thuật

Hiện nay căng chỉ Be-Young đang trở thành xu hướng trẻ hoá không phẫu thuật được phái đẹp Việt yêu thích. Sở dĩ khiến cho chị em mê mẩn, đó chính là bởi công nghệ này sử dụng loại chỉ White Medience, một trong những siêu phẩm “biến hoá” làn da chùng nhão, chảy xệ trở nên căng mịn, xóa nhăn, kiến tạo khuôn mặt V Line, tạo hình chiếc mũi thanh tú chuẩn Hàn Quốc.

Bật mí về căng chỉ Be-Young – xu hướng trẻ hóa đang được yêu thích - 1

Mỗi vùng trên khuôn mặt phù hợp với một loại chỉ chuyên biệt khác nhau, chỉ vùng mặt nâng cơ, chỉ tạo hình mũi, tạo hình khuôn mặt

Bác sĩ Nguyễn Quân tại Phòng khám JK Việt Nam cho biết: “Các sợi chỉ White Medience có khả năng liên kết lại các sợi collagen bị hư tổn hoặc đứt gãy. Khác với các loại chỉ collagen, chỉ vàng 24k, chỉ White Medien được sử dụng chuyên biệt trong y học, tăng sinh collagen nội sinh (thúc đẩy sản sinh collagen tự thân chứ không phải tăng sinh collagen từ bên ngoài) và elastin giúp làn da trở nên sáng hồng, mịn màng hơn”.

Bật mí về căng chỉ Be-Young – xu hướng trẻ hóa đang được yêu thích - 2

Chỉ 1 lần căng chỉ Be-Young giúp khuôn mặt căng mịn, tràn đầy sức sống, trẻ trung hơn

Dòng chỉ White Medience cao cấp của Hàn Quốc có tác dụng kéo căng vùng da chùng nhão, chảy xệ, tạo một hệ thống cơ vững chắc nâng đỡ dưới bề mặt da; đồng thời tăng độ co giãn cho các cơ, cho hiệu quả làn da săn chắc, căng bóng, đàn hồi tự nhiên. 

Căng chỉ Be-Young không chỉ đem lại hiệu quả vượt trội trong việc trẻ hoá, xoá nhăn, nâng cơ, “biến hoá” làn da chùng nhão, chảy xệ trở nên căng mịn, xóa nhăn mà còn kiến tạo khuôn mặt V Line, tạo hình chiếc mũi thanh tú chuẩn Hàn Quốc. 

Căng chỉ Be-Young tại JK Việt Nam cơn sốt của phụ nữ 

Hiện nay loại chỉ White Medience được sử dụng tại Phòng khám JK Việt Nam. Chỉ White Medience kết hợp cùng công nghệ Be-Young tại Phòng khám JK Việt Nam đem lại hiệu quả cao vượt trội. Chính vì vậy,  đây là xu hướng làm đẹp căng da mặt trẻ hoá, nâng cơ, xoá nhăn đa công nghệ được phái đẹp Việt yêu thích.

Bật mí về căng chỉ Be-Young – xu hướng trẻ hóa đang được yêu thích - 3

Không chỉ giúp nâng cơ, xoá nhăn mà công nghệ căng chỉ Be-Young còn khiến gương mặt mịn màng không tì vết 

Chị Hương Lan cho biết: “Tôi rất cân nhắc khi thực hiện bất kỳ một phương pháp làm đẹp nào, trước đó phải tìm hiểu rất kỹ và thấy được hiệu quả trực tiếp từ bạn bè hay người thân tôi mới tin tưởng. Khi biết công nghệ căng chỉ Be- Young, tôi hoàn toàn bị thuyết phục ngay, bởi quy trình căng chỉ ở đây tuân thủ nghiêm ngặt tính y khoa, an toàn. Sau khi căng chỉ, bất ngờ vì không nghĩ mình trẻ được như vậy, ra đường cũng chỉ cần một lớp phấn nền, bôi một chút son là đã tự tin rồi.”

Bật mí về căng chỉ Be-Young – xu hướng trẻ hóa đang được yêu thích - 4

Bọng mắt, nếp nhăn trên trán, sau đuôi mắt và vùng rãnh cười được loại bỏ, làn da chùng nhão trở nên căng đầy, mịn màng

Công nghệ căng chỉ Be-Young đề cao tính chuẩn y khoa, sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Phòng khám JK Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép, quy trình thực hiện thẩm mỹ đảm bảo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.

Bật mí về căng chỉ Be-Young – xu hướng trẻ hóa đang được yêu thích - 5

Quy trình thực hiện thẩm mỹ đảm bảo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và thực hiện những xét nghiệm cần thiết  

Đặc biệt, khách hàng sẽ thực hiện một vài xét nghiệm cần thiết (một trong những tiêu chuẩn đảm bảo y khoa nghiêm ngặt tại Phòng khám  JK Việt Nam). Nếu đảm bảo được các chỉ số, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện căng chỉ trong phòng vô trùng tuyệt đối với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Bật mí về căng chỉ Be-Young – xu hướng trẻ hóa đang được yêu thích - 6

Không gian nghỉ dưỡng tại JK Việt Nam sang trọng, hiện đại, chuẩn quốc tế

Để đảm bảo khách quan về dịch vụ trước khi thực hiện cấy chỉ khách hàng sẽ được kiểm tra tem mác, nhà sản xuất, hạn sử dụng của chỉ. Sau khi thực hiện căng chỉ, khách hàng sẽ được tái khám định kỳ để đánh giá hiệu quả.

Tại Phòng khám JK Việt Nam, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, 100% bác sĩ thực hiện căng chỉ đều là các bác sĩ đạt chứng chỉ trong ngành, có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài; kỹ thuật viên, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm phục vụ khách hàng; cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Bật mí về căng chỉ Be-Young – xu hướng trẻ hóa đang được yêu thích - 7

Tại JK Việt Nam 100% bác sĩ thực hiện căng đố bằng cấp, chứng chỉ y khoa 

Nếu bạn đang gặp vấn đề về làn da chùng nhão, chảy xệ, với những nếp nhăn khiến bạn trở nên già nua, thiếu tự tin thì căng chỉ Be-Young chính là giải pháp hoàn hảo đem lại sự tươi trẻ và thanh xuân trên gương mặt. Hàng ngàn phụ nữ đã thay đổi và bị chinh phục bởi công nghệ căng chỉ Be- Young kể cả những người khó tính nhất. Hãy đến Phòng khám JK Việt Nam để tìm lại làn da thanh xuân căng mịn trẻ trung của mình, trở thành người phụ nữ hiện đại tràn đầy sức sống.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).