Để có đôi môi quyến rũ, cặp lông mày gợi cảm, hãy đến với KimLy Brows Beauty!

KimLy Brows Beauty có sứ mệnh tạo nên nét đẹp - vẻ đẹp tự nhiên vốn có trong tất cả mọi người bằng những công nghệ kĩ thuật tiên tiến trên thế giới với đội ngũ nhân viên cực kì tận tâm và chuyên nghiệp.
Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng Marilyn Monroe từng nói: “Trong mắt đàn ông, phụ nữ giống như một cuốn sách. Nếu bìa không đẹp, họ sẽ chẳng buồn lật xem nội dung”.

Để có đôi môi quyến rũ, cặp lông mày gợi cảm, hãy đến với KimLy Brows Beauty! - 1

Kimly Brows hy vọng phái đẹp trên khắp thế giới sẽ ngừng hỏi tại sao mỹ phẩm đắt thế mà phải hỏi tại sao bản thân không mua được. Giá cả do thị trường quyết định, không mua được chính là vấn đề nằm ở bản thân.

Khi bạn nghĩ bản thân mình chưa xứng đáng, bạn sẽ thấy mọi thứ đều đắt đỏ. Nhưng khi bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời, thì còn thứ gì bạn không xứng đáng có được?

Để có đôi môi quyến rũ, cặp lông mày gợi cảm, hãy đến với KimLy Brows Beauty! - 2

Vừa đẹp mà lại vừa tiết kiệm, làm đẹp nhưng không bị đau ví - hiểu được tâm lý đó của chị em, Kimly Brows xin phép được giới thiệu bộ ba sản phẩm Mày - Môi - Mí khiến chị em rạng rỡ mỗi sớm thức dậy mà không cần tốn tiền mua mỹ phẩm.

Các chị em đang cần điều gì để gương mặt trở nên xinh đẹp và tự nhiên hơn? Một đôi môi hồng xinh tự nhiên mà không cần phải bôi thật nhiều lớp son độc hại?

Một cặp chân mày sắc nét hoàn hảo mà không cần tốn công tô vẽ? Hay một đôi mắt quyến rũ hút mọi ánh nhìn mà không cần lo sợ bị lem nhem do vẽ eyeliner? Kimly Brows đều có thể đáp ứng hết những nhu cầu trên cho chị em khi đến trải nghiệm dịch vụ.

Để có đôi môi quyến rũ, cặp lông mày gợi cảm, hãy đến với KimLy Brows Beauty! - 3

Chị Diệu Thu, 37 tuổi, Hà Nội là một trong những khách hàng đã đến trải nghiệm tại Kimly Brows chia sẻ: “Sáng nào ngủ dậy hoặc khi tẩy trang xong mình đều thấy môi mình nhợt nhạt. Không chần chừ, mình đã tìm hiểu phương pháp phun môi, phun mày của Kimly Brows Beauty.

Sau khi tìm hiểu, mình thấy phun xăm môi, mày là quá trình sử dụng kỹ thuật phun xăm, giúp cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, môi nhạt màu, hoặc đơn thuần chỉ là giúp mình tiết kiệm được thời gian trang điểm bởi đôi môi sau phun xăm luôn có được màu sắc tươi tắn, quyến rũ đầy tự nhiên.

Hôm nay môi của mình màu mực đẹp, bóng mịn. Không đau rát sưng nề, màu sắc môi tự nhiên, mịn màng và hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt mình thích nhất khi phun xăm tại đây là không mất thời gian nghỉ dưỡng, nhanh chóng, an toàn. Kiểu dáng theo xu hướng mới nhất phù hợp với màu da và khuôn mặt của mình”.

Để có đôi môi quyến rũ, cặp lông mày gợi cảm, hãy đến với KimLy Brows Beauty! - 4

Không những thế, Kimly Brows Beauty còn cam kết bảo hành 3 cho các trường hợp môi không lên màu hoặc lên không đều màu.

Đắn đo mãi rồi mình cũng quyết định tìm đến Kimly Brows Beauty có địa chỉ 140 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội.

Để có đôi môi quyến rũ, cặp lông mày gợi cảm, hãy đến với KimLy Brows Beauty! - 5

Sắp tới là đại lễ 20-11 ngày Nhà Giáo Việt Nam. Để tỏ lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đang phải miệt mài "trồng người", Kimly Brows xin phép được gửi tặng đến món quà tri ân cho các quý thầy cô 1 dịch vụ miễn phí.

Để có đôi môi quyến rũ, cặp lông mày gợi cảm, hãy đến với KimLy Brows Beauty! - 6

Kính mời quý thầy/cô lựa chọn dịch vụ. Thầy có thể lựa chọn món quà đặc biệt này để gửi tới người thân của mình.

Quà tặng sẽ được Kimly Brows áp dụng từ ngày 21/11 đến 25/11.

Thông tin chi tiết liên hệ: KimLy Brows Beauty - Hoàn thiện nét đẹp tự nhiên - Nơi làm đẹp dành cho GenZ.

Các chi nhánh:

Cơ sở Hà Nội: 140 Phố Trung Phụng, Đống Đa, HN (097676.9989)

Cơ sở TP.HCM: 58 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q1, TP.HCM (0877.855558)

Hotline CSKH: 0886.357.357 (SMS/zalo)

Danh sách các trang mạng xã hội của Kimly Brows

Fanpage: http://facebook.com/kimlybrows

Instagram: http://www.instagram.com/kimlybrows

Tiktok: http://www.tiktok.com/@kimlybrowsbeauty

Website: https://kimlybrows.com

Zalo: https://zalo.me/1082531756202631921.