Thẩm mỹ viện Xuân Hương 30 năm thực hiện mục tiêu trở thành đơn vị thẩm mỹ quốc tế

Năm 2020, đánh dấu hành trình 30 năm trong ngành Thẩm mỹ, Chăm sóc sắc đẹp của Thẩm mỹ Xuân Hương, đồng thời cũng là quá trình học hỏi không ngừng, hợp tác quốc tế đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Lý do khiến một thương hiệu thẩm mỹ tồn tại lâu dài và nhận được sự tín nhiệm từ các bệnh viện, thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc, Hoa Kỳ, EU,... là gì?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương 30 năm thực hiện mục tiêu trở thành đơn vị thẩm mỹ quốc tế - 1

Thẩm mỹ viện Xuân Hương - 30 năm không ngừng “Tỏa sáng nét đẹp Việt”

30 năm - Hành trình không ngừng tỏa sáng nét đẹp Việt

Thẩm mỹ viện Xuân Hương, tiền thân là Xuân Hương Spa - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Thẩm mỹ, Chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam chuẩn bị bước sang tuổi 30. Với 3 cơ sở tọa lạc tại 3 con phố sầm uất nhất nhì của Hà Nội - Bùi Thị Xuân, Triệu Việt Vương và Liễu Giai, 30 năm qua đánh dấu những bước trưởng thành, chăm chút ngoại hình cho hàng triệu phụ nữ cùng sứ mệnh “Tỏa sáng nét đẹp Việt” mang đến những dịch vụ hiện đại nhất trên thị trường: Công nghệ siêu nâng cơ Hifu VGold, công nghệ xóa nhăn Thermage FLX 4.0 từ Hoa Kỳ, kiến tạo đường nét khuôn mặt thanh tú với tạo hình cằm V-line không phẫu thuật, nâng mũi thanh cao, thẩm mỹ mắt tự nhiên, phun thêu hiện đại, quyến rũ,... Có thể nói, Thẩm mỹ Xuân Hương đã và đang làm tròn sứ mệnh đồng hành cùng nhan sắc Việt.

Những dấu mốc hợp tác quốc tế đầy tự hào

Tôn chỉ hoạt động “Đẹp phải an toàn”, Thẩm mỹ Xuân Hương luôn đề cao công nghệ tiên tiến, đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ lành nghề, có kinh nghiệm trong Thẩm mỹ, Chăm sóc sắc đẹp. Đây cũng chính là một trong những đơn vị đi đầu trong hợp tác quốc tế, nhận được lời mời cộng tác từ các Bệnh viện, Thẩm mỹ viện hàng đầu trong ngành công nghiệp Chăm sóc sắc đẹp.

Năm 2013, Thẩm mỹ viện Xuân Hương ký kết hợp tác cùng Bệnh viện Cheongshim - Top 3 Bệnh viện lớn nhất Hàn Quốc và Thẩm mỹ viện Lienjang.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương 30 năm thực hiện mục tiêu trở thành đơn vị thẩm mỹ quốc tế - 2

Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương cùng giáo sư Jang Young Woo trong buổi lễ ký kết hợp tác

Năm 2018, TMV Xuân Hương tiến hành ký kết hợp tác và tiếp nhận chuyển giao công nghệ trẻ hóa toàn diện Thermage Pro 4.0 FLX từ Hoa Kỳ.

Năm 2019 đánh dấu bước bùng nổ trong hợp tác quốc tế với những dịch vụ được chuyển giao từ các đơn vị nổi tiếng trên thế giới.

Hợp tác công nghệ trẻ hóa hóa da, tan mỡ, mờ nám và trị rụng tóc cùng Công ty MD Skin Solution - Đơn vị uy tín tại Luxembourg được chứng nhận chất lượng ISO 13485 của Châu Âu.

Trở thành đối tác chiến lược của Bệnh viện ID Hàn Quốc - Top 3 Bệnh viện Thẩm mỹ uy tín nhất xứ sở kim chi. Các Bác sĩ, Chuyên gia hàng đầu của bệnh viện cũng có mặt trong buổi lễ ký kết và trực tiếp thăm khám chỉ định phác đồ điều trị cho khách hàng.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Chủ tịch, Nhà Sáng lập Thương hiệu - Chị Đặng Thị Xuân Hương chia sẻ: “30 năm và chắc chắn còn hơn thế nữa, tôi luôn quan điểm nghề làm đẹp không những phải kiên trì với mục tiêu, đặt sự an toàn lên trên hết mà còn phải luôn đón đầu xu hướng. Công nghệ hiện đại, máy móc tối tân cùng với bàn tay tài hoa của con người sẽ trở thành vũ khí đắc lực nhất, đem đến vẻ đẹp vượt thời gian cho phụ nữ. Do đó, tôi cùng đội ngũ của Xuân Hương luôn không ngừng tìm tòi, triển khai hợp tác quốc tế và chuyển giao công nghệ làm đẹp hàng đầu từ những nền công nghiệp Thẩm mỹ uy tín như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Pháp,... đem đến dịch vụ chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương 30 năm thực hiện mục tiêu trở thành đơn vị thẩm mỹ quốc tế - 3

“Hợp tác quốc tế và đẩy mạnh chuyển giao công nghệ chính là yếu tố then chốt để Thẩm mỹ viện Xuân Hương có được vị trí như hiện nay.” - Chủ tịch HĐQT Đặng Thị Xuân Hương.

Tiếp tục hành trình tiên phong ngành Thẩm mỹ và vươn ra thế giới

Trong năm 2020, Thẩm mỹ Xuân Hương tiếp tục kế thừa và phát huy tối đa những tinh hoa công nghệ 4.0 vào làm đẹp, các công nghệ hiện đại nhất trong làm đẹp như siêu nâng cơ VGold Hifu, Thermage Pro 4.0 FLX, trị nám, tàn nhang Melas Picosure từ Hoa Kỳ, căng chỉ thon gọn gương mặt tạo cằm V-line từ Hàn Quốc... cùng rất nhiều công nghệ được chuyển giao từ các nền y học tiên tiến đều được TMV Xuân Hương đầu tư, triển khai tại tất cả các cơ sở. Trở thành điểm đến yêu thích của khách hàng khi mong muốn tái tạo vẻ đẹp tự nhiên, tìm đến phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương 30 năm thực hiện mục tiêu trở thành đơn vị thẩm mỹ quốc tế - 4

Không gian sảnh tại cơ sở 42 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Thẩm mỹ viện Xuân Hương 30 năm thực hiện mục tiêu trở thành đơn vị thẩm mỹ quốc tế - 5

Cơ sở dự kiến khai trương tại TP.HCM

Việc mở rộng quy mô hoạt động tại phía Nam là một trong những quyết định quan trọng khi vừa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời chuyên biệt hóa dịch vụ, đáp ứng toàn diện những mong muốn về thẩm mỹ của khách hàng.

Theo Chủ tịch HĐQT Đặng Thị Xuân Hương: “Cơ sở tại TP.HCM là bước đi mới và tương đối thách thức, tuy nhiên chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để xứng với sự tin yêu của quý khách hàng. Xuyên suốt thời gian hoạt động, có rất nhiều khách hàng không quản khoảng cách địa lý, ra Hà Nội để làm đẹp tại Xuân Hương, tôi cùng đội ngũ rất trăn trở và luôn mong muốn triển khai dự án tại TP. HCM nhanh nhất có thể. Hứa hẹn đây là địa chỉ Thẩm mỹ top 1 tại khu vực phía Nam.”

Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Tỏa sáng nét đẹp Việt

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 19-21 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 4: 45A Ba Tháng Hai - Phường 11 - Quận 10 - Hồ Chí Minh (sắp khai trương)

Hotline : 1800.6999 – 094.572.6666 - 0918.001.802

Email: [email protected]

Website: thammyxuanhuong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong