DRH Clinic điều trị viêm da miễn phí giúp hàng trăm người trở lại cuộc sống bình thường

Ngày 02/12 vừa qua, Phòng khám DRH Clinic (Derma Health Center) tổ chức “Ngày Hội Viêm Da”, thăm khám và điều trị miễn phí viêm da, chàm, vảy nến cho người dân trên địa bàn TP. HCM. 

Đây là một trong chuỗi những hoạt động của DRH Clinic nhằm mang đến cho người Việt làn da khỏe đẹp, đúng với giá trị mà CEO Trương Ngọc Huy vẫn luôn theo đuổi trong suốt gần 8 năm nay. Từ đó, phổ cập thêm nhiều kiến thức, nâng cao hiểu biết đối với bệnh lý chàm, viêm da, vảy nến. 

Đồng thời, giúp mọi người có cơ hội tiếp xúc với các phương pháp điều trị hiện đại - an toàn - hiệu quả hơn tại DRH Clinic. Đơn vị đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân và được công nhận là một trong những phòng khám uy tín, hiệu quả về điều trị viêm da. 

DRH Clinic điều trị viêm da miễn phí giúp hàng trăm người trở lại cuộc sống bình thường - 1

CEO Trương Ngọc Huy chia sẻ tại chương trình 

Do vậy, từ rất sớm, đội ngũ y bác sĩ đã chuẩn bị đầy đủ để công tác thăm khám, điều trị diễn ra thuận lợi và chỉn chu nhất. 

CEO Trương Ngọc Huy chia sẻ tại chương trình: “DRH biết rằng còn có rất nhiều bệnh nhân đang phải loay hoay với việc tìm kiếm phương pháp chữa khỏi chàm – viêm da – vảy nến. Để tránh trường hợp ngày càng có nhiều người gặp biến chứng do điều trị sai cách, DRH quyết định tổ chức chương trình miễn phí lần này. Một là giúp người bệnh hiểu rõ hơn về tình trạng của bản thân, hai là giúp họ tiếp cận với những công nghệ mà thế giới đang áp dụng. Từ đó mang đến liệu pháp điều trị hiện đại, an toàn, hiệu quả cho hàng ngàn người Việt.”

Từ lâu, viêm da đã là bệnh lý mạn tính về da, thường xuyên gây khó khăn trong sinh hoạt cho người mắc phải. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa quan tâm và hiểu đúng về các biến chứng có thể gặp phải. Do vậy, không ít trường hợp chủ quan tự ý điều trị tại nhà. Hậu quả là tình trạng viêm da ngày càng nặng, biến chứng thành vảy nến khớp, vảy nến dạng mủ, gây teo da, teo cơ, đau nhức, sưng phù, đi lại khó khăn,... Tạo thêm nhiều gánh nặng trong cuộc sống của họ.

Chương trình này tạo tiền đề giúp người dân hiểu rõ về sức khỏe và tình trạng da của bản thân, từ đó có được phương hướng điều trị sớm và an toàn nhất. 

DRH Clinic điều trị viêm da miễn phí giúp hàng trăm người trở lại cuộc sống bình thường - 2

Hình ảnh thăm khám cho người dân tại chương trình 

Đến với chương trình, người dân được gặp gỡ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Trực tiếp thăm khám, tư vấn tình trạng da và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng người. Đồng thời, các bác sĩ còn tận tình hướng dẫn cách chăm sóc da, điều chỉnh lối sống ngăn chặn bệnh tái phát. 

DRH Clinic điều trị viêm da miễn phí giúp hàng trăm người trở lại cuộc sống bình thường - 3

Hiệu quả điều trị viêm da tiết bã bằng liệu trình Mezoplex tại DRH Clinic

Song song đó, gần 100 bệnh nhân đã được trải nghiệm điều trị viêm da, chàm, vảy nến miễn phí mà không cần điều kiện kèm theo. Phòng khám tạo cho tất cả mọi người cơ hội được khám chữa bệnh và điều trị bằng công nghệ cao – Mezoplex. Liệu pháp quang trị liệu kết hợp enzyme sinh học giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da, do chính CEO Trương Ngọc Huy cùng đội ngũ bác sĩ DRH nghiên cứu, phát triển.   

Chương trình lần này đã được tổ chức thành công, góp phần khẳng định được những nỗ lực và đóng góp hiệu quả của DRH Clinic dành cho người dân. Đây là một hoạt động ý nghĩa giúp người dân có cơ hội tiếp cận với các kiến thức cơ bản, góp phần nâng cao nhận thức về điều trị các bệnh lý chàm, viêm da, vảy nến bằng công nghệ hiện đại.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0287 102 35 67

Website: drhclinic.com.vn   

Địa chỉ: 

Chi nhánh 1: Số 07 – đường số 01 – Khu dân cư Cityland Park Hills – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 398 – Điện Biên Phủ – Phường 11 – Quận 10 – TP.HCM.