Dưỡng chất ai cũng phải biết để có làn da căng bóng

Tế bào gốc, collagen và nhau thai đều là những dưỡng chất hỗ trợ làm đẹp và cải thiện làn da được biết đến rộng rãi. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh giá trị phục hồi da của tế bào gốc, chống lão hoá da của nhau thai và hiệu ứng căng bóng từ tác dụng của collagen. Kết hợp các dưỡng chất này với nhau sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da phái đẹp.
Chia sẻ

Tế bào gốc và nhau thai – tinh chất hàng đầu trẻ hoá làn da

Tế bào gốc là một trong những loại tế bào giữ vai trò vô cùng quan trọng không thể thay thế. Chúng có khả năng tạo ra tất cả các loại tế bào khác trong cơ thể mỗi người. Khi bổ sung tế bào gốc làn da sẽ được tái tạo tươi trẻ hơn, phục hồi các tổn thương, cải thiện sắc tố da, tăng độ đàn hồi cho làn da nhanh và hiệu quả hơn bất kỳ thành phần nào.

Tinh chất nhau thai là món quà vô giá tự nhiên, từ lâu đã được sử dụng như một thành phần chăm sóc và nuôi dưỡng, đem lại làn da tươi sáng, trẻ trung. Nhờ vào sự đồng nhất đến 90% về AND giữa nhau thai người và nhau thai heo (theo kết quả đã nghiên cứu của các nhà khoa học tại Nhật) nên con người đã ứng dụng nhau thai heo để làm các sản phẩm bồi bổ sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp.

Ngoài ra nhiều nghiên cứu phát hiện hàm lượng protein khá cao trong nhau thai ngựa, vì thế mà nó cũng được ứng dụng rất nhiều vào quá trình làm đẹp. Nhau thai ngựa có đến 6 loại acid amin và hơn 30.000 loại vitamin khác nhau mà không thể tìm thấy ở bất kì loài động vật nào. Chính vì vậy những sản phẩm chiết suất từ nhau thai ngựa có giá thành tương đối cao so với các loại sản phẩm chiết suất từ nhau thai động vật khác.

Trong những năm gần đây, tế bào gốc nhau thai luôn được ứng dụng phổ biến hơn và nhanh chóng được săn đón tại thị trường thẩm mỹ. Được ví như yếu tố tăng trưởng then chốt để hình thành nên sự phân chia của tế bào, chính vì thế nhau thai (Placenta) mang rất nhiều những dưỡng chất tốt cho cơ thể và hiệu quả làm đẹp da.

Placenta chứa lượng đáng kể các acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Những chất này có chức năng bổ sung độ ẩm cho da, điều chỉnh độ mịn của da, điều chỉnh tốc độ thay da và duy trì làn da khỏe mạnh... Placenta tạo cho làn da sáng hơn do cơ chế tác động giảm sự tổng hợp hắc tố gây ra các vết nám; duy trì độ ẩm cho da; hỗ trợ quá trình tạo collagen; tăng sinh và tái tạo tế bào, tăng cường chuyển hóa, điều hòa tốc độ thay da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh; tác động đến quá trình mọc tóc...

Tế bào gốc nhau thai là dạng hợp chất tập trung cao nhất lượng chất dinh dưỡng; chiết xuất từ nhau thai. Chúng được bào chế dưới dạng đơn giản nhất giúp cơ thể người hấp thụ tốt nhất.

Collagen – dưỡng chất không thể thiếu của làn da

Collagen là một loại protein có tác dụng kết nối các tế bào lại với nhau. Nó chiếm tới hơn 25% tổng lượng protein cho cơ thể. Đặc biệt, nó chiếm 70% cấu trúc da. Collagen là chất giúp duy trì độ đàn hồi của da. Nó giúp chữa lành các vết thương nhanh chóng. Không những vậy, collagen còn giúp cho hệ thống xương khớp, nội tạng, móng, tóc… luôn khỏe mạnh và dẻo dai.

Đối với làn da, nếu thiếu hụt collagen, cấu trúc làn da sẽ mỏng đi, da dễ bị tổn thương và xuống cấp hơn. Từ đó xuất hiện những dấu hiệu của sạm, nhăn, khô, chùng nhão, sạm nám…

Collagen tự nhiên mà da sản sinh mất dần đi theo thời gian bởi vậy nên việc bổ sung collagen sau tuổi 25 là rất quan trọng. Thông thường hàm lượng collagen ở phái nữ bị mất đi nhiều và nhanh hơn ở nam giới. Với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như ở nước ta, tia UVA có khả năng làm giảm collagen mạnh mẽ hơn.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Collagen, Placenta, Stem cell – giải pháp đem lại làn da căng bóng, mịn màng

Collagen và tế bào gốc nhau thai đều có những công dụng thần kỳ trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nên rất khó để có thể nói rằng dưỡng chất nào tốt hơn. Vì vậy, phương pháp tối ưu nhất chính là kết hợp cả hai sản phẩm này với nhau để đem lại hiệu quả vượt trội.

Dưỡng chất ai cũng phải biết để có làn da căng bóng - 1

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Collagen, Placenta, Stem cell là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần trong một viên uống nhằm bổ sung nhau thai và Collagen cho cơ thể mang đến làn da luôn tươi mới, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt hơn, sản phẩm đến từ Nhật Bản này được ứng dụng hoa anh đào vào quá trình điều chế còn đem lại cho làn da vẻ hồng hào mong ước. Cũng bởi vậy giới quý tộc Nhật Bản từ xưa luôn coi hoa anh đào như một thần dược dưỡng nhan.

Dưỡng chất ai cũng phải biết để có làn da căng bóng - 2

Sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ đến từ Nhật Bản đều là những sản phẩm chất lượng cao , người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc tuyệt đối an toàn. Nhật Bản là quốc gia đề cao các khâu kiểm duyệt sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm, nhau thai được sử dụng để điều chế phải là 100% nhau thai tươi mới đảm bảo được hiệu quả khi sử dụng.

Ngoài ra viên uống còn chứa glutathione và vitamin C hỗ trợ làm sáng da. Glutathione và Vitamin C hoạt động phối hợp và tái chế lẫn nhau nhằm trung hoà các gốc tự do có hại, khôi phục làn da trắng mịn, khoẻ mạnh.

Dưỡng chất ai cũng phải biết để có làn da căng bóng - 3

Sử dụng mỗi ngày 2 viên nang cứng để bổ sung dưỡng chất từ collagen, tế bào gốc nhau thai và tinh chất hoa anh đào. Cùng với đó, các thành phần tinh tuý khác như: bột chiết xuất hoa cúc tím, bột chiết xuất tế bào gốc hoa hồng, Vitamin C, B1, B6, …là những dẫn xuất có lợi để hấp thụ hết các thành phần siêu việt, tạo nên sản phẩm làm đẹp hoàn hảo khiến hội chị em mê đắm.

Duy trì viên uống kèm chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da cũng như cơ thể phụ nữ.

Dưỡng chất ai cũng phải biết để có làn da căng bóng - 4

Để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn được đúng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, Jpanwell.com là nơi phân phối độc quyền rất nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ đến từ Nhật Bản. Mọi thông tin liên hệ:

Hotline: 0986.101155. Website: www.jpanwell.com

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty Cổ phần Hiroki

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh