Ký sự vượt trăm cây số lên Sài Gòn chỉnh hô của chàng công nhân

Tôi là Thái Hòa, chỉ là công nhân ở khu chế xuất. Cuộc sống của tôi hàng ngày chỉ xoay quanh công việc chân tay, tối đến về nhà thì lên mạng lướt facebook, đọc tin của bạn bè. Nếu gặp ngoài đường, bạn sẽ thấy rõ ngay tôi giữa đám đông, không phải vì đẹp hay sang trọng… mà là vì gương mặt bị hô điển hình.

Tôi vượt qua nhiều năm trong cuộc sống với sự tự ti về gương mặt, luôn ngại giao tiếp và khó hòa nhập với mọi người. Những người xung quanh luôn yêu mến tôi, tuy nhiên gương mặt có khuyết điểm khiến tôi luôn có cảm giác e ngại khi bắt chuyện với một ai đó.

Ký sự vượt trăm cây số lên Sài Gòn chỉnh hô của chàng công nhân - 1

Một buổi tối như bao ngày khác, tôi lướt facebook và tình cờ thấy bạn tôi chia sẻ đường link của một bác sĩ chuyên gia chỉnh hình về hô – móm - lệch mặt ở tận Sài Gòn.

Tôi mừng rỡ, lật đật nhắn tin ở trang page của bác sĩ. Ngay lập tức tôi được trả lời tư vấn. Bác sĩ tư vấn qua hình ảnh cho tôi và nhắn tôi sắp xếp thời gian tới gặp bác, bác sẽ thăm khám trực tiếp và đưa ra giải pháp phù hợp về điều kiện và hoàn cảnh tài chính của tôi. Bác nói bên bác còn cho trả góp, đừng lo!

Tôi sắp xếp công việc, tạm xin nghỉ 1 ngày để lên gặp bác sĩ trực tiếp tư vấn. Đó là cả một quá trình dài.

Ký sự vượt trăm cây số lên Sài Gòn chỉnh hô của chàng công nhân - 2

Tôi đã được phân tích các vấn đề liên quan đến phẫu thuật chỉnh hô 2 hàm. Cách chăm sóc sau phẫu thuật, thời gian nghỉ dưỡng, thời gian lành thương…

Bác sĩ chọn giải pháp an toàn và hiện đại nhất để áp dụng cho trường hợp của tôi.

Không chút đắn đo, tôi rút ra số tiền tiết kiệm bao lâu nay để tiến hành cuộc đại phẫu thay đổi cuộc đời. Tôi gọi điện cho cấp trên xin nghỉ làm 14 ngày.

Đọc tới đây có lẽ bạn sẽ nghĩ đàn ông cần gì xấu đẹp, sao không để dành tiền cho tương lai mà lại đem đi thẩm mỹ?

Với tôi, nếu bản thân tự tin trong cuộc sống, tôi sẽ có động lực kiếm tiền làm ra gấp hai ba lần con số tiền tiết kiệm đó. Ai cũng có một lần để sống, vậy nên hãy thực hiện ước mơ mà bản thân mình muốn.

Sau khi thực hiện các xét nghiệm máu thông thường, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề huyết áp, tim mạch, tiểu đường… Tôi đã được đưa vào phòng phẫu thuật tại bệnh viện lớn với trang thiết bị cao cấp hiện đại.

Bác sĩ có giải thích với tôi, ca phẫu thuật của tôi thực hiện trong phòng mổ vô trùng cùng các trang thiết bị y tế đồng bộ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Ekip thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ dưới sự chỉ đạo của bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tiến hành chuẩn xác những thao tác phẫu thuật, cân chỉnh vùng xương hàm đúng tỷ lệ từng milimet.

Ký sự vượt trăm cây số lên Sài Gòn chỉnh hô của chàng công nhân - 3

Sau 1 ngày, sức khỏe tôi đã ổn định, tôi tự ăn cháo loãng, và uống sữa. Tái khám thì đã có ekip hậu phẫu của bác sĩ lo.

Ký sự vượt trăm cây số lên Sài Gòn chỉnh hô của chàng công nhân - 4

Sau 14 ngày sức khỏe tôi trở lại bình thường, không đau đớn, không sưng bầm, không để lại dấu tích của dao kéo. Những người thân xung quanh tôi đều nói tôi khác, nhưng họ không biết khác chỗ nào, chỉ biết sáng sủa, tươi trẻ hơn rất nhiều.

Ký sự vượt trăm cây số lên Sài Gòn chỉnh hô của chàng công nhân - 5

Giờ đây khi mọi thứ đã tốt đẹp, tôi mới mạnh dạn viết ra suy nghĩ của mình, làm động lực cho những anh chị em có tình trạng hô như tôi. Khi bạn tự tin về ngoại hình thì cuộc sống sẽ tươi đẹp, cuộc đời sẽ có ý nghĩa hơn.

Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Thành Trí là người phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hàm hô cho Thái Hòa, là bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên ngành Tạo hình – Thẩm mỹ, tu nghiệp ở các trường Y khoa Việt Nam và các nước tiên tiến về công nghệ thẩm mỹ như Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Hiện bác đang đảm nhận Trưởng khoa tạo hình thẩm mỹ – phẫu thuật hàm mặt bệnh viện Thống Nhất, Hội viên Hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ TP.HCM. Tiến sĩ Trí nổi tiếng với thương hiệu Combo Babyface và Nâng mũi A-shape.

Ký sự vượt trăm cây số lên Sài Gòn chỉnh hô của chàng công nhân - 6

Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Thành Trí

Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Thành Trí là người trực tiếp PTTM cho anh Thái Hoà cũng như nhiều hotgirl, hotface, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Saka Trương Tuyền, Hồ Minh Tài, ca sĩ bolero Ngô Thái Ngân, Tùng Sơn, Lệ Rơi, Bi Rain Minh Dũng, hotface Lê Mạc Thiên Ân, hotface Ngô Minh Luân, vợ chồng diễn viên Hoàng Anh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu…  

Tiến sĩ Thành Trí có học vấn được đào tạo bài bản: Thủ khoa trường Đại học Y Dược TPHCM năm 1995, Tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa Đại học Y Dược TP HCM năm 2001, Thạc sĩ Tai Mũi Họng năm 2005, Học chuyên ngành Tạo hình Thẫm Mỹ năm 2008, Học chuyên ngành Răng Hàm Mặt và nghiên cứu sinh tiến sĩ phẫu thuật hàm mặt 2009, Tu nghiệp chuyên khoa các lớp tạo hình Thẫm mỹ tại Hoa Kỳ và Hàn Quốc năm 2014-2015.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Tiến sĩ Trí

Địa chỉ: 106 Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11, TPHCM

Hotline: 0978 711 818

Website: http://www.thammyvientiensitri.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phauthuathammytiensitri/