Eden Spa Premium dành tặng phái đẹp Việt chương trình tri ân dịp 20/10

Eden Spa Premium dành tặng “một nửa thế giới” ưu đãi hấp dẫn: chỉ còn 998.000đ cho liệu pháp châm cứu nâng cơ – trẻ hóa khuôn mặt từ ngày 20/10 - 30/10, áp dụng cho 20 chị em đăng ký sớm nhất.

Eden Spa Premium dành tặng phái đẹp Việt chương trình tri ân dịp 20/10 - 1

Châm cứu thẩm mỹ là một phần mở rộng của châm cứu truyền thống, đang trở nên quen thuộc trong những năm gần đây và được Eden Spa Premium ứng dụng thành công tại Việt Nam. 

Liệu pháp làm đẹp mới này được chứng minh giúp thúc đẩy khả năng tự tái tạo của làn da, làm cho da trông trẻ hơn, mịn hơn và khỏe mạnh hơn. Không giống như các thủ thuật tiêm hay làm đầy khác, phương pháp châm cứu tác động toàn diện đến sức khỏe của làn da khi đánh trúng đích các đường huyệt và nhóm cơ cụ thể.

Eden Spa Premium dành tặng phái đẹp Việt chương trình tri ân dịp 20/10 - 2

“Nó kích thích khả năng tự tái tạo cho làn da khỏe mạnh từ bên trong đồng thời cải thiện các dấu hiệu lão hóa bên ngoài của làn da,” Amanda Beisel, chuyên gia châm cứu và người sáng lập SKN Holistic Rejuvenation Clinic, giải thích.

Trên vùng mặt, chuyên gia sẽ châm những mũi kim châm cứu siêu nhỏ. Đi trên vùng da Nhăn hoặc vào vùng cơ mặt trùng nhão (microtraumas) kích thích lưu thông máu, từ đó tăng cường cung cấp chất dinh dưỡng và oxy đến các tế bào da, nuôi dưỡng làn da và tăng sản xuất collagen tự nhiên. Việc này làm giảm sự xuất hiện của rãnh nhăn và nếp nhăn. Đồng thời, những mũi kim châm cứu siêu nhỏ này khi xuyên qua lớp trên cùng của da có tác dụng kích hoạt cơ thể tạo ra lượng collagen và elastin mới rất dồi dào, giúp lấp đầy các nếp nhăn, khắc phục da chùng nhão, cơ mặt trở nên săn chắc sắc nét hơn. Phương pháp này còn “ăn điểm” khi thúc đẩy quá trình điều trị mụn nhờ máu tuần hoàn tốt hơn.

Eden Spa Premium dành tặng phái đẹp Việt chương trình tri ân dịp 20/10 - 3

Nhờ hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, an toàn lại không phẫu thuật, phương pháp châm cứu thẩm mỹ đang trở thành xu hướng làm đẹp “hút khách” trên thế giới. Tại Eden Spa Premium (44A Trương Định, Phường 07, Quận 03, HCM), rất nhiều khách hàng đã tìm đến để trải nghiệm liệu pháp làm đẹp mới này.

Hệ thống làm đẹp Eden Spa Premium được hình thành dựa trên tiêu chí phát triển bền vững, mang đến sức khỏe và vẻ đẹp thật sự cho khách hàng của bà Lương Thị Phong Lan – TGĐ Công ty cổ phần Thương mại & Dịch vụ Eden. Sau hơn 15 năm hoạt động trong ngành làm đẹp và sức khỏe, Eden Spa Premium đã lọt Top 10 Spa đẹp nhất TP Hồ Chí Minh (năm 2015) và vinh dự nhận cúp Top 10 Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp châu Á (năm 2018).

Eden Spa Premium dành tặng phái đẹp Việt chương trình tri ân dịp 20/10 - 4

Những thành quả ghi nhận được xây dựng trên niềm tin của khách hàng đối với dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp, đào tạo từ Nhật Bản và Pháp; cùng với công nghệ và sản phẩm được chuyển giao trực tiếp từ Nhật Bản. Không thể không kể đến không gian sang trọng pha lẫn lối kiến trúc cách điệu đậm nét văn hóa Nhật Bản tạo ra sự gần gũi, vô cùng trang nhã của Eden Spa Premium.

Eden Spa Premium dành tặng phái đẹp Việt chương trình tri ân dịp 20/10 - 5

Nhằm tri ân khách hàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Eden mang đến ưu đãi đặc biệt cho gói châm cứu thẩm mỹ: chỉ còn 998.000đ (giá gốc: 3.600.000đ), áp dụng cho 20 khách hàng đăng kí sớm nhất.

Chị em đến ngay Eden Spa Premium để được nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng cho làn da và cơ thể với liệu pháp châm cứu thẩm mỹ có giá ưu đãi đặc biệt trong dịp 20/10 này nhé.

Địa chỉ liên hệ:

Eden Spa Premium

44A Trương Định, Phường 07, Quận 03, HCM

Hotline: 028 3535 2277

Facebook: https://vi-vn.facebook.com/Edenspaandclinic/

Zalo OA : Zalo.me/744319136359578244

Zalo Chat : zalo.me/g/jqpewe614