Dưỡng chất tế bào gốc Stem Cell Serum được đón nhận và đánh giá cao từ các chuyên gia

Dưỡng chất tế bào gốc Stem Cell Serum của thương hiệu Kismet được Công ty TNHH Eros Việt Nam phân phối đang dần khẳng định chất lượng trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh như tại Việt Nam.

Stem Cell Serum là dòng dưỡng chất tế bào gốc hỗ trợ đắc lực, đưa lại kết quả đáng kinh ngạc được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tin dùng. Ngày nay, nhờ những sản phẩm hỗ trợ sau phun xăm vô cùng hiệu quả, công nghệ phun môi được áp dụng ngày càng đơn giản hơn.

Dưỡng chất tế bào gốc Stem Cell Serum - Trợ thủ đắc lực trong các viện thẩm mỹ, chuỗi spa nổi tiếng

Dưỡng chất tế bào gốc Stem Cell Serum được đón nhận và đánh giá cao từ các chuyên gia - 1

Dưỡng chất tế bào gốc Kismet Stem Cell Serum

Ngày nay, chất lượng và hiệu quả đã nói lên tất cả để dòng sản phẩm Stem Cell Serum “khuấy đảo” thị trường làm đẹp đầy tiềm năng tại Việt Nam. Chất lượng đã thực sự làm nên thương hiệu khi Stem Cell Serum được áp dụng rộng rãi vào các hệ thống spa và các thẩm mỹ viện có tên tuổi trong nước. Dòng sản phẩm được xem như trợ thủ không thể thiếu, mang lại kết quả mỹ mãn, đưa ngành làm đẹp lên tầm cao mới. Nổi trội là những phản ứng tích cực từ các chuyên gia đầu ngành khi Stem Cell Serum hỗ trợ giúp công nghệ phun nhanh bong sau 18 giờ sử dụng.

Không những đạt chuẩn an toàn dù với làn da nhạy cảm, Stem Cell Serum còn chinh phục những khách hàng khó tính, đặc biệt là các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành về mức độ hiệu quả sau một lần sử dụng. Nghệ nhân phun xăm Vũ Hồng Hạnh đã có những nhận xét đầy thuyết phục để khẳng định tên tuổi thương hiệu dưỡng chất tế bào gốc Stem Cell Serum ở thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Cô chia sẻ: “Trong suốt hành trình làm nghề, trải qua quá nhiều sản phẩm tương tự. Nhưng thực sự, Stem Cell Serum mới chinh phục được tình yêu của tôi.”

Dưỡng chất tế bào gốc Stem Cell Serum được đón nhận và đánh giá cao từ các chuyên gia - 2

Nghệ nhân phun xăm Vũ Hồng Hạnh đã khẳng định tên tuổi thương hiệu dưỡng chất tế bào gốc Stem Cell Serum

Kết hợp với công nghệ thẩm mỹ phun xăm, Stem Cell Serum được đón nhận và đánh giá cao từ giới chuyên môn. Dòng sản phẩm giúp sản sinh collagen nhanh chóng ở độ tuổi da bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa. Muốn làn da khách hàng khỏe đẹp, an toàn và hiệu quả, các hệ thống viện thẩm mỹ, chuỗi spa từ Bắc đến Nam đều tin dùng dòng sản phẩm này. Cô chủ spa Thanh Hương đã khẳng định thương hiệu mình gắn liền cùng dòng sản phẩm. “Lần đầu cầm trên tay sản phẩm dưỡng chất tế bào gốc Stem Cell Serum là mình xử lý một ca khó đỡ trong nghề. Nhưng không ngờ có một kết quả vượt mong muốn, có thể nói là kỳ diệu thì đúng hơn. Và từ đó tôi đã gắn thương hiệu mình cùng sản phẩm này”.

Dưỡng chất tế bào gốc Stem Cell Serum được đón nhận và đánh giá cao từ các chuyên gia - 3

Cô chủ spa Thanh Hương tin tưởng vào chất lượng dòng sản phẩm

Dưỡng chất tế bào gốc Stem Cell Serum hỗ trợ cấp ẩm, làm mềm mịn da sau quá trình phun xăm thẩm mỹ

Các thành phần bào chế đều đạt chuẩn chất lượng, an toàn và lành tính cho người dùng dù đang trong giai đoạn phun xăm làm đẹp. Hiệu quả sử dụng nhanh chóng được cải thiện - dễ dàng giúp da căng bóng, sáng hồng, đều màu và tươi tắn. Vì lẽ đó, khách hàng khó tính nhất cũng phải công nhận sức hấp dẫn và hiệu quả mà dòng sản phẩm này mang lại.

Dưỡng chất tế bào gốc Stem Cell Serum được đón nhận và đánh giá cao từ các chuyên gia - 4

Dưỡng chất chứa nhiều vitamin và flavonoid giúp kháng viêm, chống oxy hóa, ngừa thâm và sạm.

Tế bào gốc Stem Cell Serum được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính cho da. Đặc biệt, dòng sản phẩm được tin dùng và hỗ trợ sau quá trình phun xăm thẩm mỹ nhằm thúc đẩy tái tạo làn da căng bóng, sáng hồng rạng rỡ. Tế bào gốc chứa nhiều vitamin và flavonoid giúp kháng viêm, chống oxy hóa, ngừa thâm và sạm. Hiệu quả nhanh chóng - lấy lại độ bóng, mềm mịn và quyến rũ sau một liệu trình sử dụng.

Cô chủ của hệ thống Hana Spa đã có những đánh giá tích cực: “Tôi đã truyền lại cho học viên tất cả bí quyết mà tôi khai thác được từ ứng dụng phun thêu thẩm mỹ. Dòng sản phẩm Stem Cell Serum quá tuyệt vời trong vạn lời muốn nói. Hầu hết khách hàng của tôi đều hài lòng với công nghệ phun xăm khi sử dụng Stem Cell Serum.”

Dưỡng chất tế bào gốc Stem Cell Serum được đón nhận và đánh giá cao từ các chuyên gia - 5

Cô chủ của Hana Spa tin dùng Stem Cell Serum

Nhằm hỗ trợ giúp khách hàng thăng hạng cùng nhan sắc và giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân, Stem Cell Serum - dưỡng chất tế bào gốc sẽ không ngừng cải tiến và phân phối rộng rãi hơn để cơ hội làm đẹp không còn là mơ ước của nhiều người nữa.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí: 19008986

Thông tin sản phẩm, xem tại đây