Master Tete Nguy và tư duy nhạy bén trong lĩnh vực thẩm mỹ

Với tư duy nhạy bén cùng kỹ năng phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, đấy là cách master Tete Nguy dần trở nên đặc biệt và đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Master Tete Nguy và tư duy nhạy bén trong lĩnh vực thẩm mỹ - 1

Nữ doanh nhân Tete Nguy (trái) – Người mang những công nghệ thẩm mỹ Châu Âu về Việt Nam

Tân trang nhan sắc chưa bao giờ là cụm từ ngừng hot trong cộng đồng phái đẹp. Chính vì vậy, ngành thẩm mỹ ra đời và ngày càng chiếm vị thế cực kì quan trọng. Nhưng nếu ai ai cũng theo đuổi và cứ mãi một màu, liệu ai sẽ là người chạm đến thành công? Nhận ra quy luật đào thải khắc nghiệt của lĩnh vực này, cô nàng Tete Nguy đã dành rất nhiều thời gian ở nước ngoài để lĩnh hội tri thức thật vững vàng. "Đối với tôi, mở cơ sở kinh doanh không khó, cái quan trọng là làm cách nào để khách hàng tin tưởng và trân quý bạn" - Tete chia sẻ.

Master Tete Nguy và tư duy nhạy bén trong lĩnh vực thẩm mỹ - 2

Hiện cô nàng đang là chủ nhân của TETE Beauty & Academy. Nữ CEO càng khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu cho mình loạt thành tích ấn tượng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Cô nàng từng tốt nghiệp các trường danh giá như PhiAcademy, tốt nghiệp lớp thạc sĩ Tattoo Makeup tại Nga. Tete cũng có mặt trên bản đồ PhiBrows quốc tế, đồng thời là nữ doanh nhân mang công nghệ phun xăm thẩm mỹ Châu Âu về Việt Nam. 

Master Tete Nguy và tư duy nhạy bén trong lĩnh vực thẩm mỹ - 3

Đặc biệt, năm 2019, cô vinh dự nhận được lời mời trở thành người "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi về phun xăm thẩm mỹ MAX RED tại Nga. Dù tuổi trẻ còn rất trẻ, nhưng bằng ý chí và tài năng của mình, Tete Nguy đã trở thành một "chiến binh" quyền lực khiến các đối thủ khác phải dè chừng. 

Master Tete Nguy và tư duy nhạy bén trong lĩnh vực thẩm mỹ - 4

Cô tâm sự: "Tôi từng là một cô gái chỉ có một đam mê về con đường phun xăm thẩm mỹ. Thật chẳng dễ dàng gì để đạt được nó. Đây cũng là lúc tôi nên làm một điều gì đó để hỗ trợ cho các bạn có cùng tình yêu với tôi. Nhiều người hỏi tôi sao không giữ tất cả những kiến thức đang có rồi âm thầm làm giàu một mình. Nhưng tiếc thay! Tôi lại chẳng muốn ích kỉ với ước mơ của mình!".

Master Tete Nguy và tư duy nhạy bén trong lĩnh vực thẩm mỹ - 5

Năm 2020, nền kinh tế thế giới đã chững lại vì làn sóng dịch Covid-19, Tete Nguy hy vọng năm 2021 sẽ là năm đón nhận sự tăng trưởng vượt bậc của ngành thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nếu bạn là người đang ấp ủ dự định dấn thân vào công việc này, TETE Beauty & Academy thật sự là nơi để bạn xứng đáng trao gửi niềm tin. Một cuộc cách mạng về tư duy thẩm mỹ, một cuộc lột xác cả về kỹ năng lẫn cuộc sống sẽ đến với bạn. Hãy đến và cảm nhận, chúng tôi tin rằng lựa chọn này sẽ không làm bạn thất vọng!