Founder Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh: “Tôi muốn mọi người hài lòng với những gì tôi làm hơn việc biết tôi là ai”

Lựa chọn lĩnh vực thẩm mỹ thường do phái đẹp nắm quyền, mảng kinh doanh này lại có tính cạnh tranh khốc liệt nhưng bằng chính đam mê và làm đúng với những kế hoạch đã được dựng sẵn, kiên trì không từ bỏ, đặt sự trung thực lên hàng đầu đã giúp Founder Lê Quang Sơn đưa 13 chi nhánh của Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh trải dài trên khắp cả nước.

Người đứng sau thành công của Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh

Mọi người thường biết đến đại diện thương hiệu cho Linh Anh là những hoa hậu nổi tiếng, xuất hiện trong những buổi khai trương chi nhánh mới hay những buổi kí kết chuyển giao công nghệ cũng là nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, chính vì vậy mà ít ai biết đến Founder Công ty Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh lại là một nam doanh nhân thế hệ đầu 9x – anh Lê Quang Sơn.

Founder Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh: “Tôi muốn mọi người hài lòng với những gì tôi làm hơn việc biết tôi là ai” - 1

Cơ duyên đến với nghề của anh Sơn cũng rất đặc biệt. Sau nhiều năm dài “phiêu bạt”, đầu tư nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước, thời gian di chuyển trên máy bay nhiều hơn ở nhà. Vào một ngày anh ngắm nhìn mẹ thật lâu trước khi bắt đầu chuyến công tác dài đã lên kế hoạch từ tháng trước, anh giật mình nhận ra rằng thời gian đã làm mờ đi thời son sắc của mẹ. Với mong muốn dành thời gian bù đắp cho mẹ và những người phụ nữ trong gia đình được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tối ưu, anh đã xây dựng Thẩm Mỹ Linh Anh mang "tầm vóc" quốc tế với những dịch vụ chuyên sâu, được nghiên cứu phù hợp với làn da, cơ địa của phụ nữ Việt.

Ở thời điểm đó, đây là mảng chưa được khai thác triệt để và chưa phát triển mạnh mẽ, ít chị em nào chi tiền cho mảng làm đẹp, huống chi là đầu tư vào những liệu trình chuyên sâu, cải thiện sắc vóc cho bản thân.

Chính nhờ việc tìm hiểu sâu và có cơ hội gặp gỡ nhiều chuyên gia lớn trong ngành, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường đã giúp anh phát triển Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh lớn mạnh như ngày hôm nay.

“Tôi muốn mọi người hài lòng với những gì tôi làm hơn việc biết tôi là ai”

Theo thống kê có rất nhiều khách hàng sau khi đến với Linh Anh đã trở thành khách hàng thân thiết và chia sẻ cho người thân, bạn bè cùng đến trải nghiệm. “Với tôi, thành công chính là khi khách hàng trở thành người “bán” sản phẩm cho doanh nghiệp.” – anh Sơn tâm sự.

Khi được hỏi về lý do không xuất hiện nhiều, anh trả lời: “Vì chỉ đơn giản là tôi hài lòng khi Linh Anh được mọi người khen ngợi “sau lưng” mình (cười). Sự thật là tôi muốn mọi người hài lòng với những gì tôi làm hơn việc biết tôi là ai. Nghe có vẻ như là tôi đang đi ngược lại với triết lý kinh doanh thời nay, mọi người thường tập trung tạo dựng thương hiệu cá nhân để việc chinh phục niềm tin khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên với tôi, tôi muốn tập trung vào chất lượng dịch vụ trước, mỗi khách hàng sẽ có cơ địa, tình trạng và mức kinh tế khác nhau. Lựa chọn dịch vụ mang lại hiệu quả tốt nhất đồng thời vẫn trong khả năng chi trả của khách hàng là chìa khóa quan trọng quyết định khách hàng có quay lại hay không. Bên cạnh đó tôi muốn ngắm nhìn bộ máy công ty mình vận hành trơn tru từ xa mà không phải kề kề khắt khe với mọi thứ, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.”

Founder Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh: “Tôi muốn mọi người hài lòng với những gì tôi làm hơn việc biết tôi là ai” - 2

Hiện tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh có 13 chi nhánh khắp cả nước với đội ngũ nhân sự lên tới hàng trăm người, để chạm đến sự hài lòng của khách hàng phải trải qua rất nhiều quy trình khác nhau. Với đội ngũ nhân lực chất lượng được tuyển chọn ngay từ ban đầu, chia sẻ với họ tầm nhìn của công ty để cùng anh dốc sức vì mục tiêu phát triển chung.

Riêng đội ngũ kĩ thuật viên, bác sĩ, anh sẽ cho đào tạo theo hướng chuyên gia chuyên sâu vào từng lĩnh vực để có thể điều trị, thực hiện kĩ thuật tốt nhất, mang lại sắc vóc hoàn hảo theo đúng mong muốn của khách hàng.

Xây dựng Linh Anh trở thành thẩm mỹ viện có nhiều chi nhánh trên cả nước

Phân khúc khách hàng anh hướng tới là những người phụ nữ từ 25 tuổi trở lên. Chính vì vậy, khách hàng có đủ sự thông minh để lựa chọn Linh Anh là địa chỉ làm đẹp gắn bó lâu dài. Hiểu rõ mấu chốt thành công là lợi ích khách hàng nhận được, người làm kinh doanh như anh luôn đặt sự trung thực lên hàng đầu.

Founder Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh: “Tôi muốn mọi người hài lòng với những gì tôi làm hơn việc biết tôi là ai” - 3

Bản thân anh Sơn luôn chủ động nghiên cứu để làm sao Linh Anh luôn là địa chỉ uy tín trong việc ứng dụng những xu hướng, công nghệ làm đẹp mới từ các nước phát triển như Hàn Quốc,  Châu Âu. Anh còn trực tiếp trải nghiệm và có sự so sánh sàng lọc, đề xuất thay đổi sao cho đạt đến độ hài lòng nhất. Đặc biệt mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ quốc tế ngay tại Việt Nam với một mức giá phù hợp.

Anh cũng cho biết, năm 2020 dù thật sự khó khăn nhưng anh vẫn sẵn sàng đầu tư cho nhân viên tham gia các khóa học chuyên sâu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, mỗi năm anh đều cho kiểm tra và đổi mới toàn bộ máy móc, trang thiết bị tại tất cả các chi nhánh của Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh.

Founder Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh: “Tôi muốn mọi người hài lòng với những gì tôi làm hơn việc biết tôi là ai” - 4

Theo dự kiến, chi nhánh của Linh Anh sẽ không dừng lại ở con số 13. Định hướng của anh là sẽ xây dựng Linh Anh trở thành thẩm mỹ viện có nhiều chi nhánh trên cả nước, phủ sóng Linh Anh trên khắp các thành phố lớn để phục vụ chị em từ Nam ra Bắc, rút ngắn khoảng cách của chị em đến với con đường chinh phục nhan sắc hoàn mỹ.

“Việc mở rộng Linh Anh không đồng nghĩa với sự giảm sút về chất lượng dịch vụ. Mà ngược lại, để có thể phát triển quy mô lớn với tốc độ ổn định đòi hỏi phải có sự đầu tư rất lớn về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sang xịn, luôn có sự theo sát của quản lý ở từng khâu, từng bộ phận” – anh Lê Quang Sơn cam kết.

Anh Lê Quang Sơn tin rằng: Với đà phát triển từ 13 chi nhánh của Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh hiện tại, hy vọng sự mở rộng quy mô hơn nữa và việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới trong tương lai sẽ giúp Linh Anh tiếp tục bứt phá, vươn lên tầm cao mới dưới sự lãnh đạo, định hướng rõ ràng.