Enbi Bảo Bảo Nail & Spa - “Hồi sinh vẻ đẹp không tuổi”

Ông bà ta quan niệm “Nhất dáng nhì da” chẳng có bao giờ là sai! Nếu dáng không được chuẩn thì nhất định làn da phải mịn màng, sáng khỏe nhé!

Đã bao giờ bạn mơ ước sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ và rạng ngời suốt đời chưa? Hay đơn giản chỉ là muốn tự tin hơn và nổi bật trong đám đông? Enbi Bảo Bảo Nail & Spa sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực. Với các liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn chuẩn y khoa và loại bỏ lông vĩnh viễn, chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các nàng một làn da trắng sáng, sạch mụn và sạch lông, giúp nàng tự tin tỏa sáng và đón nhận nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa - “Hồi sinh vẻ đẹp không tuổi” - 1

Không gian “nàng thơ” giữa lòng Sài Thành

Với sắc hồng baby và màu trắng làm chủ đạo cho không gian nội thất, các nàng có thể dễ dàng nhận ra Enbi Bảo Bảo Nail & Spa giữa lòng Sài Thành. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian rộng lớn với một vẻ đẹp tinh tế, ngọt ngào. Từ bãi đỗ xe rộng rãi cho đến quầy đón tiếp khách, mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho quý khách hàng. Không chỉ toát lên sự hiện đại và sang trọng, không gian Enbi Bảo Bảo Nail & Spa còn khiến bạn cảm thấy như lạc vào một khu vườn kẹo ngọt.

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa - “Hồi sinh vẻ đẹp không tuổi” - 2

Không gian Enbi Bảo Bảo Nail & Spa trẻ trung, đáng yêu nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại

Mỹ phẩm “siêu xịn” đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Để đảm bảo các nàng được phục vụ với những sản phẩm tốt nhất cho toàn bộ cơ thể, Enbi Bảo Bảo Nail & Spa chỉ ưu tiên sử dụng các nguyên liệu, dược liệu được nhập khẩu từ các hãng mỹ phẩm – dược mỹ phẩm có tên tuổi trên toàn cầu. Không chỉ vậy, Spa còn sử dụng các nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với làn da của nàng.

Tất cả các sản phẩm, mỹ phẩm sử dụng cho dịch vụ làm đẹp tại Enbi Bảo Bảo Nail & Spa đều có tem kiểm định công ty chính ngạch. Spa tuyệt đối không sử dụng hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường hoặc mỹ phẩm kém chất lượng.

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa - “Hồi sinh vẻ đẹp không tuổi” - 3

Sử dụng các sản phẩm cao cấp, an toàn và lành tính cho da

Thăng hạng diện mạo nhờ công nghệ làm đẹp hiện đại

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa không chỉ chú trọng đến việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, chất lượng mà còn đặc biệt quan tâm đến công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại. Trong đó, có 2 dịch vụ nổi bật mà các nàng nhất định nên trải nghiệm khi đến Enbi Bảo Bảo Nail & Spa: triệt lông vĩnh viễn và điều trị mụn chuẩn y khoa.

Đối với dịch vụ triệt lông, Spa ứng dụng công nghệ cao DPL – kết hợp giữa kỹ thuật IPL và Laser với tốc độ xung động đột phá và năng lượng ánh sáng phổ rộng. Công nghệ triệt lông thế hệ mới này đảm bảo độ chính xác cao và triệt tiêu được mọi loại lông, kể cả ở những vùng da nhạy cảm nhất. Không chỉ giúp đánh bay lông thừa khó chịu, triệt lông bằng công nghệ DPL còn góp phần kích thích tăng sinh collagen và elastin dưới da, giúp làn da trở nên sáng khỏe, hồng hào và rạng rỡ.

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa - “Hồi sinh vẻ đẹp không tuổi” - 4

Triệt lông vĩnh viễn với công nghệ DPL hiện đại

Với dịch vụ trị mụn chuẩn y khoa, Enbi Bảo Bảo Nail & Spa sẽ áp dụng phương pháp soi da để xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng và loại da. Sau đó, làm sạch, loại bỏ cồi mụn và khử khuẩn bằng máy điện tím để ngăn ngừa mụn hình thành. Bước cuối cùng trong quy trình trị mụn chuyên sâu đó là chiếu đèn sinh học và bôi tế bào gốc mụn Acne Rien A+ để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn tái phát, đồng thời tái tạo, sản sinh tế bào mới và làm lành vết thương do mụn gây ra.

Với công nghệ triệt lông tiên tiến, liệu trình trị mụn chuyên sâu, các nàng sẽ sớm lấy lại làn da trắng không tì vết, sạch mụn, sạch thâm và sạch lông thừa khó chịu. Đến ngay Enbi Bảo Bảo Nail & Spa tọa lạc tại số 58 Lê Đức Thọ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh để được nâng niu làn da toàn diện với các dịch vụ chăm sóc da cao cấp, hiệu quả chỉ sau 1 – 2 liệu trình.

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa - “Hồi sinh vẻ đẹp không tuổi” - 5

Dịch vụ trị mụn chuẩn Y khoa tại Enbi Bảo Bảo Nail & Spa

Đội ngũ nhân viên, chuyên viên có tay nghề cao

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa không chỉ đầu tư vào sản phẩm và công nghệ tân tiến hàng đầu mà còn tập trung vào việc phát triển đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao trong mọi khâu, từ bộ phận tư vấn, lễ tân cho đến các nhân viên chăm sóc da đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn, kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Thực tế, sự chuyên nghiệp và kỹ thuật chính là hai yếu tố quan trọng để khách hàng gửi gắm niềm tin và quyết định quay lại Spa tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa - “Hồi sinh vẻ đẹp không tuổi” - 6

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản mọi khâu

Hãy đến với Enbi Bảo Bảo Spa để nhanh chóng được "hồi sinh vẻ đẹp không tuổi". Đặt lịch ngay hôm nay để bắt đầu hành trình thay đổi diện mạo bản thân không giới hạn và biến mình thành phiên bản xinh đẹp nhất.

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa:

Website: https://enbispa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/enbispa/

Địa chỉ: 58 Lê Đức Thọ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 090 912 8692

Email: [email protected]

Thời gian làm việc: 8h - 21h từ thứ 2 - CN