Viện thẩm mỹ DIVA khai trương cở sở cao cấp tại Đà Nẵng

Với vốn đầu tư lên đến 20 tỷ đồng, Viện thẩm mỹ DIVA chi nhánh Đà Nẵng sẽ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín giúp chị em phụ nữ miền Trung có cơ hội tiếp cận với dịch vụ thẩm mỹ cao cấp.

Ngày 30/5/2020, Viện thẩm mỹ DIVA - Chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam chính thức khai trương chi nhánh thứ 43 tại 32 Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Với định hướng đầu tư dài hạn, Viện thẩm mỹ DIVA - Đà Nẵng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây, quy tụ đội ngũ hơn 20 chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, giàu kinh nghiệm với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Châu Âu đảm bảo cho khách hàng tiếp cận với các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương cở sở cao cấp tại Đà Nẵng - 1

Viện thẩm mỹ DIVA chi nhánh Đà Nẵng xây dựng hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại.

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương cở sở cao cấp tại Đà Nẵng - 2

 Ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều khách hàng đến từ nhiều tỉnh lân cận như: Huế, Quảng Nam,... không ngần ngại vượt hàng chục cây số đến tham dự.

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương cở sở cao cấp tại Đà Nẵng - 3

Đại diện ban giám đốc thực hiện lễ cắt băng khai trương trong niềm vui hân hoan của hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện.

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương cở sở cao cấp tại Đà Nẵng - 4

Bà Trần Trúc Ly - Giám đốc Viện thẩm mỹ DIVA khu vực miền Nam phát biểu tại sự kiện.

Bà Trần Trúc Ly chia sẻ: “Phương châm hoạt động của chúng tôi luôn đặt khách hàng là trọng tâm. Trong hơn 5 năm vừa qua, Viện thẩm mỹ DIVA đã nhiều lần thay đổi để thích nghi với xu hướng thị trường mới, tất cả thay đổi ấy đều hướng đến phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng môi trường thẩm mỹ an toàn - Nơi mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin để cải thiện nhan sắc của mình".

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương cở sở cao cấp tại Đà Nẵng - 5

Công tác phòng chống Covid -19 được kiểm soát tốt trong suốt sự kiện.

Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng chủ động đo thân nhiệt kiểm tra tình trạng sức khỏe cho khách hàng đến tham dự, sử dụng nước sát khuẩn tay tiệt trùng và gửi tặng khẩu trang kháng khuẩn miễn phí. Đồng thời, các bác sĩ, kỹ thuật viên luôn bảo hộ bằng việc đeo khẩu trang, găng tay trong suốt quá trình tư vấn – thực hiện dịch vụ cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương cở sở cao cấp tại Đà Nẵng - 6

Bàn tư vấn không còn một chỗ trống, đội ngũ nhân viên phải làm việc hết công suất, hỗ trợ khách hàng 24/7.

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương cở sở cao cấp tại Đà Nẵng - 7

Tại sự kiện, nhiều khách hàng may mắn đã giành được 4 suất chăm sóc da cao cấp MIỄN PHÍ trị giá lên đến 100 triệu đồng và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng ở xa có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp. Viện thẩm mỹ DIA tổ chức “Tuần lễ vàng” giảm 50% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ.

• Khách hàng sử dụng dịch vụ phun môi được miễn phí xử lý môi thâm.

• Khách hàng sử dụng dịch vụ phun mày được miễn phí sửa mày hỏng.

• Khách hàng sử dụng combo (phun mày + phun môi) được tặng dịch vụ phun mí.

Chương trình áp dụng từ ngày 30/5 - 6/6/2020. Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài: 1900 63 34 96 hoặc xem thêm tại đây.

Viện thẩm mỹ DIVA - Đà Nẵng trực thuộc tập đoàn DIVA GROUP - Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, y tế và chăm sóc sức khỏe.

Viện thẩm mỹ DIVA - Đà Nẵng

Địa chỉ: 32 Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 63 34 96

Email: [email protected]

Website: https://vienthammydiva.vn/