Giảm 22kg sau sinh, cựu hot girl Mi Vân tự tin khoe dáng với bikini

Cũng giống như bao bà mẹ bỉm sữa khác tăng cân sau sinh, Mi Vân từng cán mốc 70kg. Hiện tại, sau những nỗ lực tập luyện và ăn uống, cựu hot girl Hà Thành đã giảm được 22kg, lấy lại vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nhắc đến một trong những hot girl đời đầu thuộc lứa thế hệ cuối 8x, đầu 9x nổi tiếng Hà Thành, cái tên Mi Vân có lẽ không còn xa lạ với nhiều người. Sở hữu gương mặt khả ái, má lúm đồng tiền và đôi mắt to tròn, cô nàng đã xuất hiện khắp các mặt báo "tuổi teen" ngày đó.

Giờ đây, Mi Vân đã rút về hậu trường, có cuộc sống viên mãn bên tổ ấm nhỏ. Trải qua 2 lần sinh nở, cựu hot girl vẫn giữ một vóc dáng gợi cảm, thon gọn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Giảm 22kg sau sinh, cựu hot girl Mi Vân tự tin khoe dáng với bikini
Nhan sắc đình đám của hot girl Mi Vân những năm 2005 - 2006 (Ảnh: FBNV)

>>> Xem thêm: 

Sinh em bé thứ 2, Mi Vân đã có lúc cán mốc 70kg

Nếu ai đó vẫn thường xuyên theo dõi Mi Vân, chắc hẳn đều phải công nhận nhan sắc và sắc vóc bất chấp tuổi tác dù đã ngoài 30 của cô. Thế nhưng ít ai biết rằng, người đẹp Hà thành từng trải qua quãng thời gian stress vì vóc dáng sau khi sinh bé gái thứ hai, thậm chí đã từng nặng 70kg.

Mới đây, cựu hot girl đã có dịp trải lòng cũng như chia sẻ kinh nghiệm trên trang cá nhân cho nhiều chị em về công cuộc giảm cân của mình khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và thán phục.

Giảm 22kg sau sinh, cựu hot girl Mi Vân tự tin khoe dáng với bikini
Mi Vân với thân hình khi mang bầu em bé thứ 2 (Ảnh: FBNV)

Theo lời Mi Vân thì trước đây cô chưa bao giờ có khái niệm ăn kiêng vì "trộm vía" thuộc tạng người khó lên cân, cân nặng luôn duy trì ổn định ở mức 47- 49kg và vóc dáng mi nhon. Với tâm lý tự tin như vậy, đến khi sinh em bé thứ hai, bà mẹ bỉm sữa tăng cân vùn vụt mà không thấy giảm.

"Lần trước sinh Bào Ngư mình tăng 22kg, nhưng chỉ sau 6 tháng là tiêu hết nên cứ chủ quan, lúc bầu Chuồn cũng ăn uống thả phanh. Mà của đáng tội, bình thường thì không sao, cứ lúc bầu lại đói thế, bữa nào cũng phải 2,3 bát cơm mới ấm bụng. Thế nên lúc lên bàn đẻ Chuồn mình lại cán mốc 70kg." - Mi Vân kể.

Giảm 22kg sau sinh, cựu hot girl Mi Vân tự tin khoe dáng với bikini
Mi Vân thường xuyên chọn những mẫu đầm rộng để che khéo đi cơ thể mình (Ảnh: FBNV)

Hành trình giảm 22kg, lấy lại nhan sắc sau sinh

Suốt 1 năm chăm con, cựu hot girl giảm từ 70kg xuống 58kg nhưng ở thời điểm đó bị chững lại, "làm quần quật cả ngày" nhưng vẫn không thể giảm một cân nào, Mi Vân cảm thấy vô cùng stress, và cũng chính lí do đó là động lực thôi thúc cô giảm cân.

"Mình chấp nhận sự thật phũ phàng rằng mình đã nhiều tuổi, không thể chờ cân tự xuống như trước nữa và chính thức bước vào chiến dịch "khâu miệng." - Mi Vân chia sẻ 

Giảm 22kg sau sinh, cựu hot girl Mi Vân tự tin khoe dáng với bikini
Thời điểm đó cô nàng chia sẻ bản thân cảm thấy chán nản, stress không buồn soi gương, không thèm chụp ảnh, tự phạt bản thân bằng cách suốt năm không hề mua bộ quần áo nào, cứ mặc đi mặc lại mấy đồ oversize lúc chửa và mặc quần áo của chồng. (Ảnh: FBNV)

Với quyết tâm phải "đánh bay" số mỡ thừa còn lại, Mi Vân cũng giống như nhiều chị em khác, áp dụng các cách giảm cân khác nhau, bỏ thói quen ăn đêm nhưng giảm lẹt đẹt. "Được 2 tuần xuống mốc 50kg. Nhưng nói thật là khá vật vã, vì vốn là người thích tinh bột, đồ ngọt nên đã từ bỏ." - cô chia sẻ.

Được biết, sau cùng cô nàng đã tìm ra chân lý cho công cuộc giảm cân của cuộc đời mình với công thức mới, kết hợp với tập thể dục mỗi ngày và không hề bị tăng cân lại. Nàng hot girl cho biết: "Mình nhịn từ 8h tối - 12h trưa hôm sau, sau đó 8 tiếng ăn bình thường (nhưng vẫn hạn chế tinh bột để xuống cho nhanh) kết hợp với tập 45 phút/ ngày, có kế hoạch riêng mỗi ngày. Hơn 1 tuần sau, mình xuống nốt còn 49kg và bây giờ ổn định ở 47-48kg".

Giảm 22kg sau sinh, cựu hot girl Mi Vân tự tin khoe dáng với bikini
Cựu hot girl vẫn duy trì tập thể dục và thực hiện chế độ ăn IF để duy trì cân nặng (Ảnh: FBNV)

Mới đây, sau khi giảm 22kg thành công, Mi Vân tự tin khoe body quyến rũ, ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp trong chuyến du lịch cùng gia đình.

Giảm 22kg sau sinh, cựu hot girl Mi Vân tự tin khoe dáng với bikini
Tự tin khoe dáng với bikini 2 mảnh (Ảnh: FBNV)
Giảm 22kg sau sinh, cựu hot girl Mi Vân tự tin khoe dáng với bikini
Mi Vân đã thành công và lấy lại được vóc dáng "thời còn son" của mình (Ảnh: FBNV)

Sự thành công của cựu hot girl Hà Thành trong việc giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh chính là nguồn động lực to lớn để giúp những bà mẹ khác đang gặp phải tình trạng cân nặng tương tự. Chỉ cần có sự quyết tâm cũng như luyện tập kết hợp ăn uống khoa học, thì việc giảm cân sẽ không còn quá khó khăn nữa. Nếu bạn đang loay hoay với việc làm sao để lấy lại thân hình mi nhon, hãy tham khảo cách của Mi Vân nhé!

Xem thêm các bài viết thú vị tại  nhé!

LẤY LẠI DÁNG CHỈ SAU 8 THÁNG, MẸ TRẺ HÀ NỘI KHIẾN CĐM NGƯỠNG MỘ

Với bà mẹ trẻ Vũ Hồng Anh (hiện đang sống tại Hà Nội), không có gì là không thể khi cô đã thành công trong cuộc chiến lấy lại vóc dáng sau sinh. Bước lên bàn mổ với cân nặng ngót nghét 1 tạ, vậy mà chỉ sau 3 tháng áp dụng chế độ ăn kiêng cùng luyện tập khoa học, Hồng Anh đã lấy lại được vóc dáng thon thả như thời con gái.

Câu chuyện và quá trình lấy lại vóc dáng của bà mẹ trẻ Hồng Anh có lẽ sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh và động lực cho các bà mẹ có chung hoàn cảnh như cô. Chỉ cần kiên trì và chọn phương pháp giảm cân phù hợp thì chắc chắn sẽ thành công. 

>>> XEM THÊM NHIỀU HƠN !