Gọi tên top 8 mẫu nail "bò sữa" mang phong cách mới lạ, ấn tượng, làm nàng mê mẩn  

Bỏ túi ngay những mẫu nail bò sữa siêu dễ thương để tô điểm cho bộ móng của nàng thêm phần lung linh, xinh xắn.

Những mẫu nail bò sữa tinh nghịch tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng nó chưa bao giờ lỗi thời và luôn biến tấu, đổi mới không ngừng, phù hợp với xu hướng. Đây là mẫu nail thích hợp với những bạn trẻ năng động, dễ thương, yêu thích sự trẻ trung, tươi mới. Bài viết bên dưới sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin về mẫu nail bò sữa để giúp nàng có thêm nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho bộ nail sắp tới của mình. 

Nail bò sữa đen trắng

Với hai màu cơ bản đen và trắng là nàng đã có ngay một bộ nail bò sữa đen trắng đúng chuẩn. Những hoạ tiết bò sữa màu đen nổi bật trên nền trắng cổ điển chưa bao giờ là lỗi thời, mà còn vô cùng nổi bật và thu hút. Đây là mẫu nail bò sữa cơ bản, đơn giản nhưng vô cùng dễ thương và đáng yêu. Nail bò sữa đen trắng phù hợp với mọi kích thước của móng tay, kể cả quá dài hay quá ngắn, nhưng đẹp nhất là kết hợp với bàn tay có độ dài móng vừa phải và form móng oval. 

Gọi tên top 8 mẫu nail amp;#34;bò sữaamp;#34; mang phong cách mới lạ, ấn tượng, làm nàng mê mẩn   - 1

Dù xuất hiện khá lâu nhưng mẫu nail bò sữa đen trắng vẫn hợp thời trang và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nail bò sữa nhiều màu

Bạn đã quá đau đầu mỗi khi tốn hàng giờ đồng hồ chỉ để lựa chọn màu nail phù hợp với bản thân? Vậy còn ngần ngại gì mà không thử ngay mẫu nail bò sữa nhiều màu, vừa đầy màu sắc lại còn chẳng tốn nhiều thời gian để lựa chọn. Thử mỗi màu một tí sẽ tạo nên một bộ nail sặc sỡ và đầy ấn tượng. Nhiều màu sắc tươi mới cùng hoạ tiết bò sữa dễ thương sẽ giúp điểm tô cho đôi bàn tay của nàng thêm phần rực rỡ, từ đó, tâm trạng cũng trở nên vui tươi và sảng khoái hơn rất nhiều. 

Gọi tên top 8 mẫu nail amp;#34;bò sữaamp;#34; mang phong cách mới lạ, ấn tượng, làm nàng mê mẩn   - 3

Thử ngay mẫu nail bò sữa nhiều màu để đôi bàn tay của nàng không còn đơn điệu. 

Nail bò sữa hồng

Những cô nàng kẹo ngọt, tính đồ của màu hồng chắc hẳn không nên bỏ qua mẫu nail bò sữa hồng dịu dàng này. Màu hồng thơ mộng kết hợp cùng với những họa tiết đốm nhỏ khác nhau sẽ mang đến cho nàng một bộ móng ngọt ngào, đằm thắm. Đồng thời, khi diện mẫu nail bò sữa hồng dễ thương này, nàng sẽ trông vô cùng trẻ trung, năng động.

Gọi tên top 8 mẫu nail amp;#34;bò sữaamp;#34; mang phong cách mới lạ, ấn tượng, làm nàng mê mẩn   - 4

Nàng có thể lựa chọn những tone màu hồng khác nhau để tạo nên các hoạ tiết bò sữa độc đáo.

Nail bò sữa đen

Không cần phải tốn thời gian lựa chọn màu sắc hay sơn vẽ cầu kỳ, bạn vẫn có thể sở hữu ngay mẫu nail bò sữa đen đơn giản. Nail bò sữa đen với những họa tiết bò sữa màu đen đơn giản cùng với màu nền trong suốt sẽ mang đến cho nàng một bộ nail hoàn hảo và thanh lịch. Hơn nữa, nail bò sữa đen phù hợp với mọi tone màu da, từ trắng sáng cho đến ngăm đen, nên nàng có thể dễ dàng diện kiểu móng này mà chẳng cần sợ dìm màu da. 

Gọi tên top 8 mẫu nail amp;#34;bò sữaamp;#34; mang phong cách mới lạ, ấn tượng, làm nàng mê mẩn   - 5

Nail bò sữa đen không kén độ dài của móng tay, móng dài hay ngắn đều có thể diện mẫu nail dễ thương này.

Nail bò sữa nâu

Một trong những mẫu nail bò sữa mà nàng không nên bỏ qua đó chính là mẫu nail bò sữa nâu độc đáo. Nail bò sữa nâu sẽ mang đến cho nàng một cảm giác sang trọng, tinh tế nhưng cũng không kém phần phá cách khi diện nó. Ăn vận trang phục tươm tất kết hợp với lối makeup nhẹ nhàng và bộ nail bò sữa nâu, đảm bảo nàng sẽ nổi bần bật mỗi khi xuống phố cho mà xem. Tuy nhiên, mẫu nail bò sữa nâu có một điểm trừ nho nhỏ là khá kén da. Vì thế, nàng nên cân nhắc mỗi khi muốn thử mẫu nail bò sữa này.

Gọi tên top 8 mẫu nail amp;#34;bò sữaamp;#34; mang phong cách mới lạ, ấn tượng, làm nàng mê mẩn   - 6

Nàng có thể tạo nên một nét phá cách với những ngón tay được sơn màu nâu hoàn toàn.

Nail bò sữa tím

Màu tím mộng mơ, đầy lãng mạn và thuỷ chung là một trong những màu nail mà nàng nên thử một lần. Kết hợp cùng với những họa tiết bò sữa mới lạ, đảm bảo sẽ mang đến cho nàng một bộ móng độc đáo và đầy cuốn hút. Diện nail bò sữa tím sẽ làm tôn lên nét quyến rũ và nữ tính của nàng, đồng thời, làm nổi bật sự dịu dàng, tinh tế.

Gọi tên top 8 mẫu nail amp;#34;bò sữaamp;#34; mang phong cách mới lạ, ấn tượng, làm nàng mê mẩn   - 7

Một mẫu nail bò sữa tím đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Nail bò sữa xanh

Bên cạnh nail bò sữa nâu, một màu sắc độc đáo mà nàng có thể kết hợp với hoạ tiết bò sữa đó chính là màu xanh. Màu xanh đầy tươi mát và năng động cùng với những đốm loang bò sữa dễ thương, đảm bảo sẽ mang đến cho nàng một bộ móng vô cùng ấn tượng và nổi bật. Mẫu nail bò sữa xanh rất phù hợp với những bạn nữ cá tính, tự tin và tràn đầy năng lượng.

Gọi tên top 8 mẫu nail amp;#34;bò sữaamp;#34; mang phong cách mới lạ, ấn tượng, làm nàng mê mẩn   - 8

Màu xanh dịu mát cùng hoạ tiết bò sữa tạo nên cho nàng một bộ nail vô cùng xinh đẹp và độc lạ. 

Nail bò sữa đỏ

Một màu sắc phổ biến, thường được nhiều chị em yêu thích sử dụng để điểm tô cho bộ móng của mình chính là màu đỏ. Hoạ tiết bò sữa kết hợp cùng với tone màu đỏ nổi bật sẽ làm cho bàn tay của nàng trông thật thu hút và ấn tượng. Không những thế, diện mẫu nail bò sữa đỏ sẽ làm nổi bật hơn nét quyến rũ, huyền bí và kiêu sa của nàng.

Gọi tên top 8 mẫu nail amp;#34;bò sữaamp;#34; mang phong cách mới lạ, ấn tượng, làm nàng mê mẩn   - 9

Nàng có thể tạo điểm nhấn cho bộ móng với những ngón được sơn đỏ hoàn toàn. 

Định hình phong cách, thể hiện cá tính bản thân với những kiểu tóc dreadlock độc đáo, đầy ấn tượng
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)