Gương mặt nổi bật tại Hội nghị thượng đỉnh phun xăm Việt Nam - The New PMU Trends 2020

Đến hẹn lại lên, Hội nghị thượng đỉnh phun xăm Việt Nam - The New PMU Trends 2020 sẽ đón chào những đại diện xuất sắc của ngành phun xăm tại Việt Nam, hứa hẹn “lộ diện” gương mặt vàng trong “làng” phun xăm. Và cái tên Cao Phương được giới chuyên môn, đồng nghiệp và truyền thông chú ý khi trình diễn kỹ thuật điêu khắc máy: Hairstrokes MenBrows phác họa lông mày nam giới điêu luyện.

Hội nghị thượng đỉnh phun xăm Việt Nam - The New PMU Trends 2020: nơi các anh tài hội tụ

The PMU Trends 2020 là hội nghị phun xăm chuyên nghiệp và uy tín trong nghề. Hội nghị thu hút hàng trăm nghệ nhân phun xăm và những ai yêu thích nghề đến tham dự.

Gương mặt nổi bật tại Hội nghị thượng đỉnh phun xăm Việt Nam - The New PMU Trends 2020 - 1

Hội nghị thượng đỉnh phun xăm Việt Nam - The New PMU Trends 2020

Trong khuôn khổ Thiên Kim Awards, The New PMU Trends 2020 là dịp để những bậc thầy phun xăm có dịp chia sẻ về các kỹ thuật độc quyền cũng như câu chuyện, kinh nghiệm với nghề. Không dừng lại ở đó những Master có tiếng của ngành phun xăm sẽ trình diễn ngay trên người mẫu thật. Những ai tham dự hội thảo sẽ có cơ hội hỏi đáp trực tiếp, giải đáp những điểm thắc mắc mà bấy lâu không tìm được câu trả lời.

Hội nghị The New PMU Trends 2020 năm nay đã đón chào những bậc thầy phun xăm đẳng cấp và tài năng từ khắp mọi miền đất nước. Trong số đó có thể kể đến cái tên Phương Cao – nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ theo tướng số, chủ nhân của danh hiệu Cao Brows Academy danh giá. Từng nhiều lần được mời đến trình diễn và tham gia hội thảo tại PMU và The New PMU Trends 2020, Phương Cao đã mang đến một màn phô diễn kỹ thuật điêu luyện với phần Men Brows (chân mày nam).

Gương mặt nổi bật tại Hội nghị thượng đỉnh phun xăm Việt Nam - The New PMU Trends 2020 - 2

Nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ theo tướng số Phương Cao tại The New PMU Trends 2020

Tại The New PMU Trends 2020, Phương Cao đã xuất sắc hoàn thành phần biểu diễn của mình. Các kỹ thuật từ tạo dáng mày, đến việc điêu luyện với nét xăm từng sợi lông mày được Phương Cao thành thục thể hiện và hoàn thành hình xong một đôi chân mày phù hợp tướng số và theo chuẩn “đẹp tự nhiên” cho mẫu nam.

Phương Cao chinh phục mọi người bằng kỹ thuật dotting brows điêu luyện

Mong muốn phát triển mạnh mẽ nghề phun xăm

Phương Cao tâm sự anh tham gia Hội nghị thượng đỉnh phun xăm Việt Nam - The New PMU Trends 2020 với mong muốn được gặp gỡ giao lưu và truyền cảm hứng cho các những ai đang yêu mến và muốn cống hiến cho nghề phun xăm tại Việt Nam. Và không chỉ dừng lại nỗ lực truyền cảm hứng, Phương Cao còn mang kiến thức của mình chia sẻ tất cả đến mọi người.

Gương mặt nổi bật tại Hội nghị thượng đỉnh phun xăm Việt Nam - The New PMU Trends 2020 - 3

Học viên tại Cao Brows Academy

Gương mặt nổi bật tại Hội nghị thượng đỉnh phun xăm Việt Nam - The New PMU Trends 2020 - 4

Phương Cao luôn tâm niệm hết mình vì nghề vì đời

Đối với Phương Cao, The New PMU Trends 2020 khép lại nhưng việc truyền năng lượng tích cực đến những ai yêu mến nghề là một quá trình không ngừng nghỉ. Phương Cao sẽ tiếp tục cống hiến, phát triển nghề phun xăm như một lời tri ân anh dành tặng cho đời và cho nghề.