Gặp gỡ NTM Đào Chuyền - người tạo nên chuỗi salon tóc tại Bắc Ninh

Với những người theo đuổi cái đẹp ở xứ Kinh Bắc này, Chuyền Hair đã là thương hiệu quen thuộc để chị em gửi gắm mái tóc và sắc đẹp của mình. Vậy điều gì làm nên sự thành công trong thị trường Salon tóc tại Bắc Ninh của Chuyền Hair. Chúng tôi đã đến tham quan và có một buổi trao đổi trực tiếp với anh Đào Chuyền - Giám đốc, người thành lập ra Chuyền Hair Salon để hiểu được cái tâm, sự khao khát mang đến một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình.

Gặp gỡ NTM Đào Chuyền - người tạo nên chuỗi salon tóc tại Bắc Ninh - 1

Chuyền Hair Salon là địa chỉ làm đẹp quen thuộc với giới trẻ Bắc Ninh

Tham quan cơ sở 1 tại 140 Nguyễn Gia Thiều, chúng tôi khá bất ngờ khi đang là giữa tuần, Salon vẫn tấp nập khách ra, khách vào. Anh Chuyền chia sẻ: “Salon đã hoạt động được tròn 10 năm, với 3 cơ sở tại 140 Nguyễn Gia Thiều, Thành phố Bắc Ninh , 62 khu 1 Phố mới Quế Võ Bắc Ninh và 42 Âu Cơ Yna Kinh Bắc đó là 10 năm của sự cố gắng không ngừng. Mở Salon hồi 10 năm trước cạnh tranh không lớn nhưng nếu bạn ngủ quên trong chiến thắng, sẽ có một người khác sẵn sàng thay thế mình. Nhiều người hay trêu tôi làm vua xứ mù, tôi chỉ cười, làm nghề này vì đam mê, vì muốn những người yêu cái đẹp Bắc Ninh cũng được chăm sóc chứ đâu vì những cái danh xưng phù phiếm kia. 10 năm 3 salon, hơn 50 nhân viên có thể là thành công với nhiều người, nhưng tôi luôn nhắc nhở học viên của mình, Chuyền Hair vẫn phải cố gắng, vẫn phải tiếp tục phát triển nữa thì mới gọi là thành công.”

Gặp gỡ NTM Đào Chuyền - người tạo nên chuỗi salon tóc tại Bắc Ninh - 2

Hơn 10 năm trong nghề, anh Chuyền đã có những thành công nhất định khiến nhiều người ghen tị

Khi nhắc đến thị trường Salon tóc, anh nói : ”Lĩnh vực làm đẹp không chỉ thay đổi theo từng năm mà còn thay đổi theo từng mùa đòi hỏi mỗi nhà tạo mẫu tóc cần cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng nhất. Tại thị trường Bắc Ninh cũng không ngoại lệ. Thời buổi 4.0, khách hàng cũng nắm bắt xu hướng nhanh. Một chút đi sau thời đại cũng chính là tự giết chính mình. Từ việc cập nhật xu hướng, tôi luôn tìm hiểu, học thêm từ các đàn anh để đen về các sản phẩm mới cho Salon, vì thế Chuyền Hair Salon chính là một trong những địa chỉ đầu tiên tại Bắc Ninh có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hỗ trợ chăm sóc sức khỏe khách hàng.”

Gặp gỡ NTM Đào Chuyền - người tạo nên chuỗi salon tóc tại Bắc Ninh - 3

Hình ảnh khách hàng đông đúc đã trở thành điều quen thuộc ở Chuyền Hair Salon

Trong quá trình dạy học viên, hay chia sẻ với cấp dưới, anh luôn nhắc nhở: “Tôn chỉ của Salon suốt 10 năm nay đó chính là: Hãy làm bằng tất cả đam mê hoặc đừng làm gì cả, nếu coi đó là nghề kiếm cơm, mà không đưa chữ tâm lên đầu thì có ngày chết đói. Và quan điểm đẹp phải được hiểu một cách đúng đắn nhất khi kiểu tóc đẹp không chỉ là đường nét bên ngoài mà tận sâu bên trong tóc vẫn giữ được sự mềm mượt cho mái tóc. Lúc đó khách mới có một vẻ đẹp trong thời gian dài. Từ đó chúng ta đã gạt bỏ quan niệm của nhiều người rằng: Mái tóc đẹp chỉ khi ở salon, còn khi về lại đâu vào đấy.”

Gặp gỡ NTM Đào Chuyền - người tạo nên chuỗi salon tóc tại Bắc Ninh - 4

Hiểu được vẻ đẹp thật sự ở mái tóc là điều không phải nhà tạo mẫu tóc nào cũng tìm được.

Khách tại Salon đều là khách hàng nữ trẻ, có guu thẩm mỹ và nắm bắt xu hướng cao, và ai đến làm đẹp cũng tỏ ra vui vẻ và hài lòng, có lẽ đó chính là thành công lớn nhất của Salon. Thông qua buổi chia sẻ, chúng tôi đã hiểu vì sao Chuyền Hair Salon lại có thể phát triển 10 năm với vị thế Salon hot bậc nhất xứ Kinh Bắc. Làm việc phải có quy tắc của riêng mình, chữ tâm làm tôn chỉ khi làm việc thì quả ngọt sẽ đến với người kiên trì. Đây có lẽ là một bài học đáng quý dành cho các nhà tạo mẫu tóc trẻ học tập để có thể xây dựng một sự nghiệp vững vàng trong lĩnh vực làm đẹp này.