3 động tác cực dễ tập giúp nhanh chóng "tạm biệt mỡ" trên cánh tay

Cũng như vòng bụng, cánh tay là nơi là dễ tập trung mỡ thừa. Tuy nhiên, chỉ cần dành ra ít phút mỗi ngày thực hiện 3 động tác sau thì chị em sẽ nhanh chóng "tạm biệt mỡ" trên cánh tay ngay thôi.

Các chuyên gia thể hình cho rằng, tương tự như phần bụng dưới, bắp tay cũng là nơi dễ trở nên "quá khổ" nếu chúng tích tụ quá nhiều mỡ thừa. Và bên cạnh các động tác như chống đẩy hoặc nâng tạ... thì vẫn còn nhiều bài tập khác giúp chị em nhanh chóng giúp "tạm biệt mỡ" trên cánh tay mà không cần dành quá nhiều công sức lẫn thời gian thực hiện mỗi ngày. 

Vậy nên, nếu có phần cánh tay hơi "quá khổ" và muốn chúng nhanh chóng thon gọn trở lại thì hãy cùng thực hiện theo những bài tập như dưới đây đều đặn mỗi ngày bạn nha!

3 động tác cực dễ tập giúp nhanh chóng tạm biệt mỡ trên cánh tay
Chỉ cần dành ra ít phút mỗi ngày thực hiện theo 3 động tác như dưới đây thì chị em sẽ nhanh chóng giúp "tạm biệt mỡ" trên cánh tay của mình. Ảnh minh hoạ: Anh Chan.

Bài tập chống đẩy nửa thân trên

Trước tiên, bạn cần nằm úp mặt xuống thảm (như trong hình), sau đó chống tay lên thảm (lưu ý: đầu gối vẫn quỳ trên thảm) rồi thực hiện động tác chống đẩy nửa thân trên. Chú ý, khi hạ ngực xuống thở ra, nâng ngực lên hít vào.

3 động tác cực dễ tập giúp nhanh chóng tạm biệt mỡ trên cánh tay
Vì hai gối vẫn còn quỳ trên thảm nên bài tập chống đẩy nửa thân trên này rất vừa sức và phù hợp với các chị em. Ảnh minh hoạ: Sina.

Vì hai gối vẫn còn quỳ trên thảm nên bài tập này rất vừa sức và phù hợp với các chị em. Để mang lại hiệu quả thì chị em nên thực hiện bài tập này từ 2 - 5 lần, mỗi lần chống đẩy 20 nhịp.

Bài tập rắn hổ mang

Bạn nằm sấp trên thảm, hai tay đặt ngay ngắn ở hai bên ngực (lưu ý: khuỷu tay kẹp vào hai bên). Sau đó tiến hành nâng đầu và cằm lên trên đồng thời chống tay xuống thảm và nâng ngực lên khỏi thảm rồi hít sâu vào. Nhìn thẳng về phía trước, cố gắng giữ nguyên tư thế này trong thời gian khoảng 4 - 8 nhịp, thở sâu và quay trở lại tư thế ban đầu.

3 động tác cực dễ tập giúp nhanh chóng tạm biệt mỡ trên cánh tay
Để giúp mang lại hiệu quả thì chị em nên thực hiện bài tập rắn hổ mang từ 3 - 5 lần mỗi ngày. Ảnh minh hoạ: Sina.

Để giúp mang lại hiệu quả thì chị em nên thực hiện bài tập này từ 3 - 5 lần mỗi ngày.

Bài tập nhảy chó thấp

Chuẩn bị tư thế trên thảm (như trong hình) theo kiểu nhảy chó. Sau đó uốn cong đầu gối và đá chân tại chỗ.

3 động tác cực dễ tập giúp nhanh chóng tạm biệt mỡ trên cánh tay
3 động tác cực dễ tập giúp nhanh chóng tạm biệt mỡ trên cánh tay
Để nhanh chóng thu lại kết quả, giúp cánh tay thon gọn như ý thì chị em nên kiên trì thực hiện các động tác này đều đặn mỗi ngày. Ảnh minh hoạ: Sina.

Để giúp mang lại hiệu quả thì chị em nên thực hiện bài tập này từ 20 lần trở lên.

Chị em chú ý: 

- Nếu đang trong kỳ "đèn đỏ" thì chị em nên dừng tập luyện.

- Để nhanh chóng thu lại kết quả, giúp cánh tay thon gọn như ý thì chị em nên kiên trì thực hiện các động tác này đều đặn mỗi ngày.

Bài tập giúp vai tay thon gọn cho chị em.

Ngoài đùi và vùng bụng thì việc giúp cải thiện bắp tay "quá khổ" cũng là một vấn đề rất gian nan. Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì tập luyện 3 động tác như trên mỗi ngày thì chẳng mấy chốc các nàng sẽ tự tin hơn vào bắp tay của mình và tha hồ diện váy hở vai gợi cảm. Chúc các nàng nhanh chóng có bắp tay thon gọn, như ý!

Cùng xem thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích trên  nha!

TOP 5 CÔNG THỨC DETOX GIÚP TIÊU MỠ, THẢI ĐỘC HIỆU QUẢ TỪ CHANH

Ngoài việc kiêng khem, ăn uống theo thực đơn khoa học hoặc thường xuyên vận động và luyện tập thể dục thể thao thì uống nước detox được làm từ chanh tươi mỗi ngày cũng có thể giúp bạn giảm cân, nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, như ý.

Để giúp giảm cân đơn giản ngay tại nhà với những ly nước detox làm từ chanh tươi, bạn có thể áp dụng theo 5 công thức như sau: chanh tươi + mật ong; chanh tươi + lá bạc hà; chanh tươi + muối; chanh tươi + cam và nước vỏ chanh...