Hao tiền tốn của vì mỹ phẩm cải thiện hôi nách “chui”? Giải pháp an toàn từ Serum INOD Huyền Phi

Bạn đang lo lắng vì vùng da nhạy cảm dưới cánh tay và đôi chân có mùi? Serum INOD Huyền Phi đánh bay mùi hôi, đem đến hương thơm dịu nhẹ tự nhiên nhờ các thành phần thảo dược lành tính .
Chia sẻ

Nguy cơ “tiền mất tật mang” vì hôi nách, hôi chân

Mặc dù hôi nách, hôi chân không gây hại đến sức khỏe nhưng lại khiến rất nhiều người mất tự tin. Đặc biệt, tuyến mồ hôi ở nách và chân rất phát triển nên thường dễ gây nên mùi khó chịu. Ngay cả trong mùa đông, khi vùng da không được chăm sóc đúng cách cũng khiến cơ thể có mùi.

Để khử mùi hôi khó chịu, rất nhiều người chọn lựa các sản phẩm xịt khử mùi, lăn nách…. Tuy nhiên, người tiêu dùng thường không xem xét đến nguồn gốc xuất xứ cũng như thành phần, chỉ thấy mùi thơm là nghĩ có thể khử mùi được. Điều này dẫn đến không ít trường hợp bị viêm nang lông, mụn nhọt ở vùng da nhạy cảm. Đặc biệt có rất nhiều sản phẩm còn chứa thành phần cồn và hương liệu hóa học đem đến mùi thơm nhưng lại gây hại cho sức khỏe nếu dùng trong thời gian dài.

Serum INOD Huyền Phi – Bước đột phá từ thảo dược tự nhiên

Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng trên, Huyền Phi đã nghiên cứu, chiết xuất các thảo dược tự nhiên lành tính để cho ra đời sản phẩm Serum INOD khử mùi hôi nách, hôi chân. Serum INOD được tinh chiết từ lá trầu không, gừng, cam thảo, cây phì… giúp khử mùi hôi, giữ cho vùng da ở nách và chân luôn khô thoáng, ngăn chặn mùi hôi trên da.

Huyền Phi cho rằng sản phẩm chăm sóc vùng da nhạy cảm như nách và chân cần phải được kết hợp các yếu tố: thành phần tự nhiên, khả năng kiềm mồ hôi tốt và đem đến mùi thơm dịu nhẹ. Serum INOD được sản xuất đảm bảo các yếu tố này, giúp đánh bay mùi hôi ở vùng da nhạy cảm.

Hao tiền tốn của vì mỹ phẩm cải thiện hôi nách “chui”? Giải pháp an toàn từ Serum INOD Huyền Phi - 1

Serum INOD Huyền Phi – Khử mùi nhanh, kiềm mồ hôi tốt, cho vùng da khô thoáng cả ngày

Thành phần của Serum INOD 100% từ thảo dược tự nhiên. Tinh chất trầu không có chứa rất nhiều hoạt chất chống oxy hóa, diệt khuẩn nhanh giúp ngăn mùi hôi hiệu quả. Tinh dầu gừng giúp ngăn ngừa tiết mồ hôi, bảo vệ vùng nách luôn khô ráo, thoáng khí. Serum INOD còn chứa các hoạt chất từ cam thảo, cây phỉ khiến các vùng da có mùi thơm dịu nhẹ, hạn chế tiết chất nhờn ra bên ngoài.

Hao tiền tốn của vì mỹ phẩm cải thiện hôi nách “chui”? Giải pháp an toàn từ Serum INOD Huyền Phi - 2

Thành phần 100% từ tự nhiên, mang đến công dụng vượt trội

Ưu điểm vượt trội của Serum INOD là mang lại hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm khi thoa lên vùng da nhạy cảm cũng dễ thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, không tác động khiến quần áo đổi màu vàng ố như những dòng lăn nách khử mùi trên thị trường. Bạn cũng hãy yên tâm bởi mùi thơm nhẹ nhàng, người đối diện sẽ không thể phát hiện ra các mùi khó chịu trên cơ thể. Sản phẩm được tinh chiết dưới dạng serum nên mức độ thẩm thấu vào da nhanh chóng hơn rất nhiều.

Serum INOD Huyền Phi – Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến

Mỹ phẩm Huyền Phi Comestic từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc với phụ nữ Việt. Huyền Phi cam kết đem đến những sản phẩm “tự nhiên, bình dị thuần khiết nhẹ nhàng ghi dấu riêng, đậm nét Việt”. Ngày nay, xu hướng lựa chọn mỹ phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên được xem là sự lựa chọn thông thái của người tiêu dùng. Serum INOD cũng như rất nhiều sản phẩm khác của Huyền Phi đều được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu xanh, công thức sạch và độc quyền, đảm bảo an toàn với sức khỏe.

Hao tiền tốn của vì mỹ phẩm cải thiện hôi nách “chui”? Giải pháp an toàn từ Serum INOD Huyền Phi - 3

Khô thoáng, tự tin suốt 24h chỉ với 1 giọt Serum INOD

Serum INOD Huyền Phi được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, chất lượng đạt chuẩn GMP tại nhà máy Astracos đã được kiểm duyệt khắt khe các tiêu chuẩn về nhân công, nhà xưởng, máy móc, khâu vệ sinh, thao tác sản xuất, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Hệ thống máy móc đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc với dây chuyền khép kín tự động, tinh chiết đậm đặc Serum INOD, mang lại hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng.

Serum INOD khử hôi nách sau khi được công bố đã có hàng nghìn người tin tưởng sử dụng. Đấng mày râu, phụ nữ sau sinh, người có tuyến mồ hôi phát triển, trẻ em ở độ tuổi dậy thì… đều có thể sử dụng sản phẩm. Bất kì ai cũng có thể sử dụng Serum INOD bởi giá thành phải chăng và chất lượng đã được kiểm duyệt bởi Sở Y tế.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Huyền Phi

Địa chỉ: 86 Trần Vỹ, Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098 857 91 79 - 0966579179

Website: http://myphamhuyenphi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi