Trẻ hóa làn da với dụng cụ massage mặt kiểu cung đình - xu hướng làm đẹp năm 2023

Trong muôn vàn phương pháp làm đẹp mang tính cổ truyền, massage Gua Sha nguồn gốc Á Đông nổi lên như một liệu pháp chống lão hóa và loại bỏ nếp nhăn hiệu quả cho da mặt.

Tuân thủ triết lý “lưu thông để cân bằng”, massage mặt với dụng cụ Gua Sha làm bằng đá quý là phương thức làm đẹp được phụ nữ phương Đông khi xưa rất ưa chuộng. Cùng với thời gian, phương pháp này dần được du nhập sang nhiều nước trên toàn thế giới và đặc biệt trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây.

Trẻ hóa làn da với dụng cụ massage mặt kiểu cung đình - xu hướng làm đẹp năm 2023 - 1

Gua Sha hay còn gọi là “cạo gió” trong tiếng Việt vốn dĩ là một kỹ thuật massage giảm đau trong y học cổ truyền Đông Á. Triết lý tinh tế của Gua Sha là lý do nó được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp.

Sử dụng Gua Sha đá quý có tác dụng hiệu quả trong việc thư giãn cơ mặt, lưu thông khí huyết, góp phần tái tạo và sản sinh collagen giúp da thêm căng mịn, giảm sắc tố melanin gây quầng thâm, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và sâu xa hơn là cân bằng nguồn năng lượng trong cơ thể.

Mua Gua Sha ở đâu?

Ngày nay, các chất liệu làm ra dụng cụ Gua Sha ngày càng trở nên đa dạng, không chỉ dừng lại ở đá thạch anh hay ngọc bích mà còn sử dụng sừng tấm - giúp giá thành Gua Sha trở nên “mềm” và dễ tiếp cận hơn với đông đảo chị em phụ nữ. Đặc biệt, tại sự kiện 11.11 Shopee Live - Thời Trang & Mỹ Phẩm Sale Khủng Nhất Năm đang diễn ra trên Shopee, chị em có thể tìm thấy rất nhiều loại Gua Sha khác nhau với mức giảm đến 50% vô cùng hấp dẫn.

Trẻ hóa làn da với dụng cụ massage mặt kiểu cung đình - xu hướng làm đẹp năm 2023 - 2

Đa dạng các loại Gua Sha với kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau hiện đang giảm giá sâu trên Shopee, đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ yêu chuộng phương thức làm đẹp kiểu truyền thống.

Trẻ hóa làn da với dụng cụ massage mặt kiểu cung đình - xu hướng làm đẹp năm 2023 - 3

Các phiên bản biến tấu như miếng massage chất liệu sừng tấm hay máy massage cầm tay cũng đang có ưu đãi xịn trên Shopee, giúp chị em thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân

Khi sử dụng Gua Sha, phái đẹp cần lưu ý một vài điểm quan trọng. Đầu tiên, nhất định phải làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm lỗ chân lông thông thoáng. Tiếp theo, bôi một lớp serum chuyên sâu lên bề mặt đá và da, massage bằng lực nhẹ nhất rồi tăng dần ở mức vừa phải. Chị em nên di chuyển đá từ cằm lên má đến thái dương và trán, sau đó tiếp tục massage cho vùng cổ theo chuyển động dọc. Khi sử dụng xong, hãy vệ sinh dụng cụ Gua Sha bằng nước muối loãng rồi rửa lại bằng nước sạch, để khô ráo trong nơi mát để tránh gây viêm nhiễm da.

Trẻ hóa làn da với dụng cụ massage mặt kiểu cung đình - xu hướng làm đẹp năm 2023 - 4

Thực hiện Gua Sha đúng kỹ thuật và lặp đi lặp lại từ 10 đến 15 phút mỗi ngày để đạt được hiệu quả mong muốn (Nguồn ảnh: Canva)

Thêm ngàn ưu đãi hấp dẫn tại siêu sale 11.11

Kéo dài từ 26.10 đến 12.11, siêu sale 11.11 trên Shopee mang đến cơ hội săn deal chính hãng giảm 50% qua Shopee Live, ưu đãi mua 1 tặng 1 hàng Mỹ phẩm & Thời trang cùng hoạt động quay thưởng trúng 111 iPhone 15 đời mới trị giá hàng tỷ đồng.

Trẻ hóa làn da với dụng cụ massage mặt kiểu cung đình - xu hướng làm đẹp năm 2023 - 5

Ngoài ra, đừng bỏ qua “1.11 Tiệc Sale Mở Màn - Shopee Live Giảm 50%” sẽ diễn ra trong ngày mai để săn thêm voucher giảm đến 5 triệu đồng.

Song song với đó, chuỗi ưu đãi từ chương trình “Miễn Hết Phí Ship” như mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày; voucher freeship đến 200.000 đồng và x4 cơ hội freeship đơn từ 0 đồng tại "Thứ 4 Siêu Sale Freeship" chắc chắn sẽ giúp hành trình mua sắm của chị em thêm nhiều phần tiết kiệm và hứng khởi.

Chưa hết, ví ShopeePay còn tặng mã giảm 25.000 đồng đơn từ 150.000 đồng khi nhập mã SPP11GIAM25K cùng voucher giảm đến 40.000 đồng, riêng người dùng mới được nhận voucher giảm 80.000 đồng. Người dùng còn nhận miễn phí thẻ điện thoại 10.000 đồng khi nạp data Viettel mệnh giá trên 30.000 đồng và ưu đãi mua gói ELSA Speak, đặt món ShopeeFood.

Chủ thẻ tín dụng PVcomBank được giảm 100.000 đồng đơn từ 800.000 đồng mỗi thứ 3; chủ thẻ tín dụng PG Bank được giảm 30% tối đa 30.000 đồng mỗi ngày; Kyna giảm 50% cho tất cả khóa học online. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac