Thẩm mỹ Quốc tế Hemera: Làm đẹp từ tâm – Nâng tầm nhan sắc

Bên cạnh cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, quy trình làm đẹp đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, Thẩm mỹ Quốc tế Hemera còn xây dựng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, xứng đáng là điểm đến tin cậy của phái đẹp.

Thẩm mỹ Quốc tế Hemera: Làm đẹp từ tâm – Nâng tầm nhan sắc - 1

Thẩm mỹ Quốc tế Hemera – Điểm đến tin cậy của phái đẹp

“Bàn tay vàng, bàn tay ma thuật,...” từ lâu là tên gọi dành cho những Bác sĩ trong ngành Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, dù có được đặt tên là gì đi nữa thì tên gọi chân thành và tuyệt vời nhất mà Hemera dành cho những người với sứ mệnh mang cái đẹp và sự hạnh phúc đó là “Bàn tay của người Bác sĩ”.

Sau 5 năm hoạt động, cũng là thành viên nhỏ trong gia đình ABC đã có thời gian hình thành và phát triển 20 năm, Hemera luôn giữ vững uy tín đi đôi với chất lượng, thực hiện đúng với phương châm “Làm đẹp từ Tâm”. Để thực hiện được điều đó quan trọng nhất chính là Hemera quy tụ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tâm có đức với nghề.

Thẩm mỹ Quốc tế Hemera xây dựng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu phân theo từng chuyên khoa riêng biệt, mang tới kết quả thẩm mỹ như ý và tạo dựng được lòng tin cho các khách hàng.

Thẩm mỹ Quốc tế Hemera: Làm đẹp từ tâm – Nâng tầm nhan sắc - 2

Đôi ngũ Bác sĩ tại Thẩm mỹ Quốc tế Hemera

Chịu trách nhiệm chuyên môn: Thạc sĩ/Bác sĩ Uông Thanh Tùng – Trưởng khoa Tạo hình & Phẫu thuật Thẩm mỹ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Bác sĩ có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ. Thực hiện thành công 1.000 case phẫu thuật thẩm mỹ mỗi năm, tất cả đều có chất lượng hoàn hảo, khách hàng hài lòng. Bác sĩ nổi tiếng có tay nghề cao trong các lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ: nâng ngực, hút mỡ, nâng mũi, nâng cung mày,...

Thẩm mỹ Quốc tế Hemera: Làm đẹp từ tâm – Nâng tầm nhan sắc - 3

Chịu trách nhiệm chuyên môn: Thạc sĩ/Bác sĩ Uông Thanh Tùng

Thạc sĩ/Bác sĩ Phạm Ngọc Tuấn Anh có kinh nghiệm 15 năm trong ngành chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, làm hài lòng 20.000 khách hàng trong và ngoài nước, các chính khách, doanh nhân, việt kiều, ngôi sao, ca sĩ, diễn viên... tin tưởng và được thực hiện thành công. Bác sĩ nổi tiếng có tay nghề cao trong các dịch vụ thẩm mỹ nổi bật như: căng chỉ, cắt mí, nâng cung mày, hút mỡ, thẩm mỹ vùng kín,...

Thẩm mỹ Quốc tế Hemera: Làm đẹp từ tâm – Nâng tầm nhan sắc - 4

Thạc sĩ/Bác sĩ Phạm Ngọc Tuấn Anh

Đồng hành cùng Bác sĩ Uông Thanh Tùng và Bác sĩ Phạm Ngọc Tuấn Anh là Thạc sĩ/Bác sĩ Lê Việt Hưng - hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tạo hình thẩm mỹ; giải cứu trên 3000 ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, lỗi tại những cơ sở khác; thực hiện thành công trên 10.000 ca thẩm mỹ, đặc biệt là những ca thẩm mỹ nâng ngực, hút mỡ, tạo hình thành bụng…

Thẩm mỹ Quốc tế Hemera: Làm đẹp từ tâm – Nâng tầm nhan sắc - 5

Thạc sĩ/Bác sĩ Lê Việt Hưng

Chuyên khoa Da liễu tại Thẩm mỹ Quốc tế Hemera nổi bật với các dịch vụ trị nám, tàn nhang, sẹo bớt, xóa xăm… bằng “siêu” công nghệ Laser Picosure. Thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia Da liễu đầu ngành, có chuyên môn sâu.

Thẩm mỹ Quốc tế Hemera: Làm đẹp từ tâm – Nâng tầm nhan sắc - 6

Laser Picosure - Công nghệ trị nám, xóa xăm Hoa Kỳ tại Hemera

Bên cạnh nguồn nhân lực chất lượng cao, Hemera còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân, công nghệ độc quyền, vật liệu cao cấp… xứng tầm là thẩm mỹ viện đạt chuẩn quốc tế. Hemera luôn tiên phong trong việc đổi mới, ứng dụng và cập nhật xu hướng làm đẹp thời thượng và những công nghệ thẩm mỹ tân tiến bậc nhất. Toàn bộ công nghệ làm đẹp tại Hemera được chuyển giao từ các nền thẩm mỹ hàng đầu như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… đảm bảo mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên.

Thẩm mỹ Quốc tế Hemera: Làm đẹp từ tâm – Nâng tầm nhan sắc - 7

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại của Thẩm mỹ Quốc tế Hemera

Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Hemera còn sở hữu hệ thống dịch vụ đa dạng tuân thủ đúng quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẵn sàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thẩm mỹ Quốc tế Hemera: Làm đẹp từ tâm – Nâng tầm nhan sắc - 8

Không gian phòng Spa của Thẩm mỹ Quốc tế Hemera

Sau 5 năm hình thành và phát triển Thẩm mỹ Quốc tế Hemera đã dần khẳng định được vị thế của mình. Luôn giữ vững phương châm “Làm đẹp từ Tâm - Nâng tầm Nhan sắc”, xứng đáng là điểm đến tin cậy của phái đẹp, nơi khiến mỗi người phụ nữ thêm tự tin, xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống.

Thẩm mỹ Quốc tế Hemera

Địa chỉ: 374 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0936 198 198

Website: http://thammyhemera.vn/

Facebook: Thẩm mỹ Quốc tế Hemera