Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường “chơi lớn” nhân dịp khai trương chi nhánh 24 - Long An

Ngày 7/11, sự kiện khai trương chi nhánh Long An cũng là chi nhánh thứ 24 đánh dấu 1 cột mốc mới, khẳng định vị thế dẫn đầu của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường về quy mô và chất lượng trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da.

Ngày 7/11, sự kiện khai trương chi nhánh Long An cũng là chi nhánh thứ 24 đánh dấu 1 cột mốc mới, khẳng định vị thế của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường về quy mô và chất lượng trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da.

Khai trương chi nhánh mới sau thời kỳ giãn cách

Năm 2021, ngành làm đẹp là một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng và sức ép nặng nề nhất trong giai đoạn giãn cách. Sở hữu 24 chi nhánh toàn quốc, Hệ thống Thẩm Mỹ viện Ngọc Hường cũng nhiều lần đối mặt với không ít khó khăn, nhiều chi nhánh từng phải tạm ngưng hoạt động trong đợt giãn cách cao điểm. Thế nhưng bằng sự đồng lòng toàn thể nhân viên và sự dẫn dắt tài tình của ban lãnh đạo, từ ngày 1/10, một số chi nhánh của Hệ thống Thẩm mỹ viện đã được mở cửa làm đẹp trở lại. Trong đó, sự kiện gây chú ý nhất đó là khai trương chi nhánh mới thứ 24 tại Long An ngày 7/11 vừa qua.

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường “chơi lớn” nhân dịp khai trương chi nhánh 24 - Long An - 1

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường “chơi lớn” nhân dịp khai trương chi nhánh 24 - Long An - 2

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường “chơi lớn” nhân dịp khai trương chi nhánh 24 - Long An - 3

Chi nhánh 24 - Long An với cơ sở khang trang, hiện đại

Tọa lạc số 89 Nguyễn Trung Trực, phường 2, TP. Tân An, chi nhánh 24 - Long An là điểm làm đẹp lý tưởng và thuận tiện cho mọi khách hàng. Xứng đáng là cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao với kiến trúc vô cùng sang trọng và đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại cùng nguồn nguyên liệu tốt nhất cùng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi với hàng chục năm kinh nghiệm. Ngọc Hường tự tin mang lại những sản phẩm đẹp nhất, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham dự của hơn 150 khách hàng tham dự trong ngày khai trương 7/11.

Ra mắt thêm chi nhánh mới trong mùa làm đẹp cao điểm, Ngọc Hường đem đến những cơ hội làm dễ dàng nhất cho từng khách hàng có nhu cầu. Theo đó, tham dự sự kiện khai trương ngày 07/11 tại số 89 Nguyễn Trung Trực, phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An, khách hàng nhận ngay quà tặng mang về giá trị đến 2.000.000 đồng.

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường “chơi lớn” nhân dịp khai trương chi nhánh 24 - Long An - 4

Mừng chi nhánh mới, Ngọc Hường tặng khách hàng hàng ngàn quà tặng và khuyến mãi

Cụ thể, tặng 1000 mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da nhãn hàng Sesshin từ Tây Ban Nha cho 1000 khách hàng đăng ký và đến làm đẹp tại sự kiện (khách hàng được lựa chọn tùy vào sở thích). Đặc biệt, Ngọc Hường áp dụng chương trình khi khách hàng đi nhóm 3 người tặng miễn phí 1 người. Đồng thời, Ngọc Hường giảm đến 50% tất cả dịch vụ làm đẹp da và phun xăm thẩm mỹ áp dụng 24 chi nhánh toàn quốc.

Phát ngôn gây sốc tại sự kiện khai trương của Tổng Giám đốc Hệ thống Ngọc Hường

Là người sáng lập và dẫn dắt Ngọc Hường suốt 18 năm từ ngày thành lập, bà Hoàng Thị Ngọc – Tổng Giám đốc Hệ thống có mặt tại sự kiện khai trương chi nhánh 24 - Long An gây chú ý là phát biểu: “Hơn 18 năm dẫn dắt Ngọc Hường, tôi khẳng định toàn bộ Hệ Thống của tôi không có nhân tài!”.

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường “chơi lớn” nhân dịp khai trương chi nhánh 24 - Long An - 5

Tổng giám đốc Hoàng Thị Ngọc phát biểu trong ngày lễ khai trương chi nhánh 24-Long An

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc Hoàng Thị Ngọc đã nói như sau: “Hơn 16 năm dẫn dắt Ngọc Hường, tôi khẳng định toàn bộ Hệ Thống của tôi không có nhân tài! Việc khách hàng đông kín chỉ đơn giản bởi chúng tôi luôn coi khách như ruột thịt, như bản thân mà tận tâm phục vụ, mình muốn đẹp như nào họ cũng muốn đẹp hết cỡ như thế. Chúng tôi chỉ làm những dịch vụ chắc chắn mang lại cái đẹp thật sự lâu dài cho khách hàng, cái nào có tiền nhiều mà ảnh hưởng đến khách hàng chúng tôi không làm. Chúng tôi được ăn được học, nhờ sự hiểu biết để mà biết phân biệt được cái nào chất lượng hơn cái nào, vì vậy cứ nguyên liệu tốt nhất thế giới chúng tôi mang về phục vụ khách, chọn thay cho khách hàng mà thôi. Chúng tôi chỉ tư vấn thật, nói nào làm thế, không câu kéo hay thần thánh hóa sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Đội ngũ chúng tôi không đi theo tiếng gọi của đồng tiền, chúng tôi đi theo tiếng gọi của lương tâm, toàn nhân viên Ngọc Hường luôn hết lòng cống hiến và đội ngũ của chúng tôi chỉ có hiền tài. Chúng tôi không giỏi, nhưng chúng tôi có văn hóa làm việc tử tế, chân thành, nhờ vậy mà vượt qua khó khăn của dịch bệnh, ngày hôm nay chúng tôi chi nhánh 24 lại chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ chị em.”

Qua đây, thấy được bí quyết thành công và vững vàng của Ngọc Hường hơn 18 năm qua là nhờ luôn giữ vững là phương châm “Phục vụ khách hàng bằng sự chân thành và tử tế”. Từ đó, Hệ thống Ngọc Hường luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, trở thành người bạn đồng hành thân thiết của hàng triệu khách hàng trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp và gìn giữ nét thanh xuân.

Chỉ trong ngày khai trương Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã đón và làm đẹp cho hơn 150 khách hàng, như 1 lời khẳng định về chất lượng cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường.

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường “chơi lớn” nhân dịp khai trương chi nhánh 24 - Long An - 6

Đông đảo chị em đến làm đẹp trong ngày khai trương chi nhánh 24 - Long An

Thông tin liên hệ Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Hotline: 19007067

https://thammyvienngochuong.vn/

Fanpage: fb.com/ngochuongvietnam

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).