Sản phẩm dưỡng ẩm “chân ái” giúp làn da dầu thoát cảnh “đỏng đảnh” ngày hè

Sợ da mặt bóng nhẫy và lên mụn khi skincare, nghía ngay qua 3 món dưỡng ẩm “chân ái” của team da dầu. Tham gia sự kiện “7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship” trên Shopee để vừa nâng cấp da dẻ, vừa được miễn hết phí ship, “chốt đơn” giá rẻ.

Vào mùa hè, chỉ dùng kem chống nắng thì chưa đủ, làn da vẫn cần được cấp ẩm đầy đủ. Nhất là với làn da dầu dễ bị mất nước và khô nhanh, sử dụng kem dưỡng ẩm là điều cần thiết để nuôi dưỡng và tăng cường hệ miễn dịch. Vì đâu mà kem dưỡng lý tưởng cho da dầu vào những ngày nắng chói chang mà không gây ra tình trạng say nắng, nhớ nhung?

Chị em tham khảo ngay 3 sản phẩm cấp ẩm siêu nhẹ đang “hot sale” tại sự kiện “7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship” trên Shopee. Đặc biệt, nhiều ưu đãi khủng bao gồm voucher giảm 10% lên đến 40.000 đồng cho đơn từ 300.000 đồng, voucher giảm 12% lên đến 70.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng đang chờ bạn “chốt đơn”.

KLAVUU BLUE PEARLSATION Marine Aqua Enriched Cream

Vừa muốn cấp ẩm cho làn da từ sâu bên trong, vừa muốn sở hữu làn da sáng rạng rỡ, đừng bỏ qua kem dưỡng ẩm Klavuu Blue Pearlsation Marine Aqua Enriched Cream. Với bảng thành phần đặc biệt gồm Axit Hyaluronic, bơ hạt cacao và chiết xuất tảo…, sản phẩm giúp làn da luôn trong tình trạng căng bóng, khô dầu và không gây nhờn. Bên cạnh đó, chiết xuất ngọc trai có trong sản phẩm còn cải thiện làn da màu hiệu quả.

Sản phẩm dưỡng ẩm “chân ái” giúp làn da dầu thoát cảnh “đỏng đảnh” ngày hè - 1

Với “hầu bao” chưa đến 400.000 đồng, các nàng đã có thể tậu về lọ kem dưỡng ẩm KLAVUU BLUE PEARLSATION Marine Aqua Enriched Cream giảm 45% duy nhất hôm nay trên Shopee Mall.

Skin1004 Madagascar SOOTHING Cream

Nổi tiếng với chiết xuất rau má, Skin1004 Madagascar Centella Cream là một trong số những kem dưỡng ẩm được đánh giá cao về khả năng cải thiện các vấn đề về mụn và khả năng làm dịu da. Bên cạnh kết cấu là chất kem khá nhẹ, thoa lên da không gây vón cục thì công thức Oil In Water có trong sản phẩm sẽ giúp dưỡng ẩm để làn da thêm ẩm mịn và mềm mại suốt 12h.

Sản phẩm dưỡng ẩm “chân ái” giúp làn da dầu thoát cảnh “đỏng đảnh” ngày hè - 2

“Săn” ngay Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream với mức giá giảm 40% trên Shopee Mall, chỉ còn 269.000 đồng cho dung tích 75ml.

I’m From Vitamin Tree Water Gel

Sở hữu bảng thành phần dịu nhẹ, chứa thành phần chiết xuất từ lá Hắc mai biển với hàm lượng vitamin dồi dào, sản phẩm đến từ I’m From là gợi ý mua sắm phù hợp dành cho nàng da dầu. Với chất gel có kết cấu trong mướt, I’m From vitamin Tree Water Gel tan nhanh vào da, hạn chế tối đa tình trạng bết dính nhưng vẫn cung cấp đủ ẩm cho da lên tới 12h. Chăm chỉ sử dụng hàng ngày, làn da sẽ ngày càng căng bóng và sáng khỏe hơn trông thấy.

Sản phẩm dưỡng ẩm “chân ái” giúp làn da dầu thoát cảnh “đỏng đảnh” ngày hè - 3

Giảm tận 33%, gel dưỡng ẩm I’m From Vitamin Tree Water Gel đang chờ được các nàng “rinh” về chỉ với giá 336.000 đồng.

Đặc biệt, “chốt đơn” các sản phẩm tại Siêu Hội Giá Rẻ trên Shopee, nàng không chỉ có da đẹp da xinh mà còn bảo toàn túi tiền rủng rỉnh. Bên cạnh khuyến mãi giảm sâu cùng nhiều chương trình giải trí đặc sắc, Shopee tiếp tục đa dạng và gia tăng giá trị cho người dùng với chuỗi ưu đãi “Miễn Hết Phí Ship”, hướng đến hỗ trợ người dùng một cách sâu rộng bằng nhiều hình thức trợ giá thiết thực.

Sản phẩm dưỡng ẩm “chân ái” giúp làn da dầu thoát cảnh “đỏng đảnh” ngày hè - 4

Hàng ngàn mã freeship khủng đổ bộ Shopee giúp người dùng mua sắm tiết kiệm.

Cụ thể, người dùng có thể tìm thấy mã miễn phí vận chuyển, xuyên suốt hành trình mua sắm cùng Shopee. Nổi bật nhất là mã Freeship Xtra đến 300.000Đ cho đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày, cơ hội giảm đến 50% phí ship khi đặt hàng liên tỉnh, liên vùng, áp dụng cho một số người dùng và người bán nhất định trong dịp “7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship”... Bên cạnh đó, đừng quên hàng loạt mã freeship cho đơn từ 0 đồng cũng sẽ được Shopee tung ra vào mỗi thứ Tư hàng tuần. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Thanh toán tiện lợi với ví ShopeePay cùng đối tác

Ví ShopeePay "trợ lực" cho người dùng mới với voucher mua sắm giảm 80.000 đồng. Đối với khách hàng thân thiết, nhận ưu đãi giảm 20.000 đồng đơn từ 200.000 đồng khi nhập mã SPP07GIAM20K, voucher giảm đến 40.000 và freeship 25.000 đồng (kèm điều kiện), cơ hội săn Flash sale Nạp điện thoại, data 3G/4G giảm 15.000 đồng. Xem thêm ưu đãi đặt món ShopeeFood tại đây: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Ngoài ra, thanh toán bằng thẻ tín dụng MB JCB để được giảm 50.000 đồng đơn từ 500.000 đồng mỗi ngày, và giảm 150.000 đồng đơn từ 1.500.000 đồng vào ngày 7.7, hoặc chủ thẻ PVCombank được giảm 200.000 đồng đơn từ 1.000.000 đồng vào ngày 7.7. Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ ưu đãi mua 1 tặng 1 tại Dairy Queen. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Thông tin ưu đãi

Sản phẩm dưỡng ẩm “chân ái” giúp làn da dầu thoát cảnh “đỏng đảnh” ngày hè - 5

Chỉ còn 4 ngày nữa, sự kiện “7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship” sẽ đổ bộ Shopee cùng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người dùng may mắn: 777 cơ hội trúng freeship cả năm. Mua sắm tiết kiệm hơn với voucher Freeship Xtra lên tới 300.000 đồng cùng bộ sưu tập deal giảm sâu lên đến 50%. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/7-7.

Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ những nghệ sĩ được yêu thích và đón chờ loạt ưu đãi hấp dẫn trên sóng Shopee Live trong hai ngày 6.7 và 7.7. Cụ thể, theo dõi bộ đôi Isaac và Lê Dương Bảo Lâm qua livestream "Xem siêu sao, săn siêu deal" vào lúc 21H30 ngày 6.7 và tận hưởng cơ hội chớp voucher 1 triệu đồng, săn deal mua 1 tặng 7 và chia kho xu x5.

Tiếp tục đón xem livestream "Săn siêu hiệu cùng siêu voucher 700.000 đồng" lúc 20H30 ngày 7.7 để cùng bộ ba siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Tina Thảo Thi và Bé Duy khám phá loạt deal Thời trang, Làm đẹp giảm 50%. Đặt lịch xem ngay tại: https://shopee.vn/SieuDealVC700K_070723.